ทำไม่ลง!! “มิค บรมวุฒิ” ถอนแจ้งความ ผู้ป่วยจิตเวชหลอกสั่งปูไข่กว่าแสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิค - บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” เผยสาเหตุถอนแจ้งความ ลูกค้าเบี้ยวจ่ายเงินค่าปูไข่กว่าแสนบาท หลังพบคุณป้าเป็นผู้ป่วยจิตเวช เล็งหาโอกาสส่งอาหารไปให้ ชื่นชมคุณป้าเป็นคนจิตใจดี

 ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก หลัง มิค - บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ถอนแจ้งความลูกค้าที่เบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าสั่งปูไข่ดองกว่าแสนบาท เพราะพบว่าอีกฝ่ายเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่กำลังอยู่ในการรักษา ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจกับ วันบันเทิง ถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้งว่า

“มิค บรมวุฒิ” โร่แจ้งเอาผิดอดีตขรก. หลอกสั่งอาหารสูญเงินกว่าแสนบาท

“มิค บรมวุฒิ” เดือด ถูกหลอกสั่งอาหารร้อยกล่อง แต่ไร้เงาคนจ่ายเงิน

“หลังจากที่ได้ไปแจ้งความแล้วนั้น เราก็พร้อมที่จะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อที่จะเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นเพื่อไม่ให้โดนหลอกเหมือนเรา แต่ปรากฎว่าไม่กี่วันตำรวจก็ตามไปเจอตัวคุณป้า พอไปถึงคุณป้าก็ยอมรับทุกอย่างว่าตัวเองชื่อนี้ นามสกุลนี้ เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ และเราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ไปบ้านคุณป้า เขาบอกว่าก็ถามคุณป้าว่าเป็นคนสั่งใช่ไหม ป้าบอกว่าใช่ ตำรวจถามต่อว่าทำไมถึงสั่งเยอะขนาดนั้น คุณป้าพูดว่าแค่คิดถึงลูกน้องเก่าที่กระทรวงและใกล้ปีใหม่ ก็เลยอยากให้ลูกน้องได้กินของอร่อยแค่นั้นเอง ตำรวจบอกถึงมูลค่าที่สั่งไปว่าเป็นร้อยกล่องเป็นเงินแสนกว่าบาท แล้วใครจะเป็นคนมาจ่าย คุณป้าก็บอกว่าสามีกำลังจะมาจากฮอลลีวูด สามีชื่อ จอห์นนี เดปป์ ผมก็เลยรีบไปถอนแจ้งความวันรุ่งขึ้นทันที เพราะตำรวจก็มียาที่เป็นชื่อของคุณป้า พร้อมใบที่คุณป้าเป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลแผนกจิตเวชโดยตรง  

ตำรวจก็มาถามผมว่าจะให้คุณป้าออกมาแถลงข่าวขอโทษไหม ผมบอกว่าไม่ต้อง แต่ช่วยโทษเด็กที่เฝ้าคุณป้าดีกว่า เหมือนคุณป้าจะมีลูก แต่ลูกๆต่างคนต่างทำงานไมได้มาดูแลตรงนี้เลย เหมือนจ้างเด็กคนนึงมาเฝ้า แต่ระหว่างที่ตำรวจไปคุยกับคุณป้า เด็กคนนี้ก็นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่เหมือนเดิม เลยไม่แปลกใจว่าทำไมเราโดนหลอกได้ เพราะคุณป้าพูดปกติทุกอย่าง แต่สิ่งที่ออกมามันแค่ไม่ปกติ อย่างที่แกบอกว่าทำไมไม่เชื่อล่ะว่าสามีป้าชื่อ จอห์นนี เดปป์ เราเลยคิดว่าอย่าไปต่อเวรต่อกรรมเลย ถอนแจ้งความง่ายที่สุด และสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจถอนแจ้งความ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถามคนละแวกนั้นก็บอกว่าคุณป้าชอบแจกของ มีเงินบำนาญก็เอามาซื้อของแจก มีวันหนึ่งจะเดินไปแจกของแล้วโดนรถชน แกไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียงนะ แต่ที่เดินไม่ได้เพราะโดนรถชนขาหักอยู่ เราเลยยิ่งรู้สึกพอเถอะเรื่องแจ้งความ ไม่เอาแล้ว คือป้าแกเป็นคนจิตใจดี แต่เครื่องกลข้างในอาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อย ผมเลยไม่เอาความแก หนึ่งเลยคือผมเป็นเป็นคนขี้สงสาร พอรู้ว่าความจริงคืออะไรก็โกรธไม่ลง และไม่อยากต่อให้เรื่องมันยืดยาวไป ถ้าเราฟ้องและไม่มีคนใกล้ตัวแกมาช่วย เราต้องฟ้องเพื่อเอาทรัพย์สินคุณป้าขายเข้าตลาด แล้วถึงจะคืนเงินเรา แล้วถ้าคุณป้ามีแค่บ้านล่ะ จะทำยังไง เราเลยบอกตัวเองว่าไม่เอาๆดีกว่า ถึงเงินมันจะไม่ใช่ๆน้อยๆ แต่ก็ถือว่าบทเรียนแสนสาหัส ซึ่งเราก็เอาของที่ป้าสั่งไปถวายวัดตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้ทีมของผมมากกว่าว่าทุกครั้งเรารับมัดจำอยู่แล้ว แต่เนื่องจากคุณป้าพูดปกติมาก แล้วก่อนหน้านั้นผมไปทำงานให้กับกระทรวงจริงๆ ลูกน้องผมเลยเข้าใจว่าเป็นเพราะงานที่ผมไปวันก่อนเลยต่อเนื่องมา ทุกอย่างมันดูลงล็อค ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ พ่อแม่ผมยังพูดเลยว่าเอาปูไปให้ป้าแกสิ ผมยังคิดเลยว่าให้ข่าวเงียบสักพักนึง เพราะคนรักเราก็ให้กำลังใจเยอะ คนที่จะเล่นเราก็มี ก็เลยคิดว่าหลังปีใหม่สักพักนึงค่อยส่งไปให้ป้ากิน เพราะรู้สึกว่าคุณป้าแกก็เคยสั่ง ถึงได้จะสั่งไปเลี้ยงคนอื่น ซึ่งผมก็ถอนแจ้งความและเซ็นทุกอย่างไว้ว่าอนาคตก็จะไม่มีวันมาฟ้องคุณป้าเรื่องนี้ด้วย สงสารแก เพราะแกไม่ได้ตั้งใจจะทร้ายเราหรอก แต่แกไม่สบายแค่นั้นเอง”

ขอบคุณ : ONE บันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ