“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” โพสต์ข้อความร่ายยาวลงอินสตาแกรม หลังถูกทักหน้าเปลี่ยน บอกขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมย้ำชัด หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

“เป้ วงมายด์” คุกเข่าขอแฟนสาว “กร ษิภูตา” แต่งงานสุดโรแมนติก

“ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ หลังโดนโซเชียลทักหน้าเปลี่ยน

เรียกว่ากลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียล กับกรณีที่นักแสดงสาว ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ถูกทักหนักว่าหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมมาก โดยนักแสดงสาวได้ออกมาบอกว่าอาจจะเป็นเพราะการแต่งหน้า ก็ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ต่างๆออกมา ล่าสุด ไอซ์ ได้ระบายความในใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าได้อ่านทุกคอมเมนต์ทั้งดีและไม่ดี พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ และย้ำชัดๆว่า หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว

“ขอบคุณทุกๆคนที่ ให้กำลังใจไอซ์ในทุกๆเรื่องนะคะ อ่านทุกคอมเม้น ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ขอบคุณนะคะ สิ่งนึงที่อยากจะบอก คือ เราเป็นแค่คนธรรมดา มนุษย์ตัวเล็กๆคนนึงที่อยู่ในโลก สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ ครอบครัว และความรักจากคนรอบข้าง มองๆไปรอบตัว โลกเราทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่แน่นอน เราไม่รู้จะอยู่บนโลกนี้อีกนานเท่าไหร่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะมีพรุ่งนี้อีกมั้ย หลายครั้งที่ท้อและเหนื่อย แต่พอหันไปหาคนที่เรารักและเข้าใจเรา เราก็จะอยู่ได้ ทุกคนล้วนมีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี โลกหมุนได้ด้วยความรักความเข้าใจ กำลังใจ สิ่งดีๆที่ส่งต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำ เชื่อเถอะว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดีๆ กันไว้เถอะคะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละคะ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว #จงภูมิใจเถอะคะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน #staygold #staystrong #staypositive #keepmoving”

ทั้งนี้มีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว “ไอซ์” เป็นจำนวนมาก  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณทุกๆคนที่ ให้กำลังใจไอซ์ในทุกๆเรื่องนะคะ อ่านทุกคอมเม้น ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ขอบคุณนะคะ สิ่งนึงที่อยากจะบอก คือ เราเป็นแค่คนธรรมดา มนุษย์ตัวเล็กๆคนนึงที่อยู่ในโลก สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ ครอบครัว และความรักจากคนรอบข้าง มองๆไปรอบตัว โลกเราทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่แน่นอน เราไม่รู้จะอยู่บนโลกนี้อีกนานเท่าไหร่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะมีพรุ่งนี้อีกมั้ย หลายครั้งที่ท้อและเหนื่อย แต่พอหันไปหาคนที่เรารักและเข้าใจเรา เราก็จะอยู่ได้ ทุกคนล้วนมีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี โลกหมุนได้ด้วยความรักความเข้าใจ กำลังใจ สิ่งดีๆที่ส่งต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือ การกระทำ เชื่อเถอะว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดีๆ กันไว้เถอะคะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละคะ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว #จงภูมิใจเถอะคะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน #staygold #staystrong #staypositive #keepmoving

โพสต์ที่แชร์โดย ⠊⠉⠑ ⠏⠗⠑⠑⠉⠓⠁⠽⠁ (@icepreechaya) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Stay strong ice !!

โพสต์ที่แชร์โดย ⠊⠉⠑ ⠏⠗⠑⠑⠉⠓⠁⠽⠁ (@icepreechaya) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ