“บอย พีซเมคเกอร์” ร่วมเซอร์ไพรส์ร้อง “ไม่ไหวบอกไหว” แฟนมีตฯ “พัค ยูชอน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอย พีซเมคเกอร์” ปลื้มหนักมาก ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ร้องเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” ร่วมกับ “พัค ยูชอน” ศิลปินเกาหลีชื่อดัง

ฮิตจนฉุดไม่อยู่ สำหรับซิงเกิล ไม่ไหวบอกไหว ของนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ แห่งค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่เจ้าตัวดีใจสุดๆ เมื่อศิลปินหนุ่มฮอตจากเกาหลีใต้ พัค ยูชอน ประกาศชื่นชอบเพลงและโพสต์เอ็มวีลงในอินสตาร์แกรม แถมล่าสุดยังถูกรับเชิญให้เป็นแขกเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตติ้ง LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK  ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน แฟนๆสายเกาหลีกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ จน บอย ออกอาการทั้งปลื้มทั้งเขินหนักมาก

“พัค ยูชอน” คอนเฟิร์ม “LOVE ASIA with PARK YUCHUN” พิเศษสมการรอคอย

เคล็ดลับความรัก “บอย พีซเมคเกอร์”

เท่านั้นไม่พอ!! วันแสดงงานแฟนมีตติ้ง (25 ม.ค.) ยังตรงกับวันครบรอบแต่งงานของ บอย – เจี๊ยบ (เจี๊ยบ พิจิตรา)  อีกด้วย งานนี้หนุ่ม บอย รีบขอบคุณ ยูชอน บนเวทีว่าปีนี้ของขวัญพิเศษครบรอบแต่งงานคือการพาศรีภรรยามาเจอศิลปินที่แอบปลื้ม เรียกว่างานนี้แฮปปี้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

“บอย & เจี๊ยบ” วิวาห์ชื่นมื่น ขอนับหนึ่งในฐานะคู่ชีวิต

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ส่วนผมก็เขินสิครับ จะเหลือเหรอ ขอบคุณในความตั้งใจในการร้องเพลงภาษาไทยของยูชอน ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่ยูชอนทำออกมาได้ดีมากๆ ตั้งแต่ผมฟังรอบตอนซ้อม ยอมรับในความตั้งใจและพยายามมากๆครับ #yuchun #ยูชอน #ไม่ไหวบอกไหว #loveasiawithpycinbbk #parkyuchun

โพสต์ที่แชร์โดย (@boypeace) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แค่รู้ว่าชื่นชอบเพลงเรา และโพสท์ MV #ไม่ไหวบอกไหว ลง IG ก็ดีใจมากๆแล้ว พอทีมงานติดต่อมาว่าอยากให้ไปเป็นแขก Surprise ในงาน Fan meet ที่จัดขึ้นที่เมืองไทย ใครจะปฏิเสธได้ . . ขอบคุณ ยูชอน @g1gazomb1ega มากๆครับ และต้องขอบคุณแฟนๆของยูชอนทุกๆคน ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดีในวันนี้ครับ พวกคุณน่ารักมากๆจริงๆ . . ผมนั่งชมตั้งแต่ต้นจนจบทำให้เข้าใจเลยว่าทำไมแฟนๆทุกคนถึงรักเค้ามากมายและยาวนานขนาดนี้ ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วพบกันอีกนะครับ #yuchun #ยูชอน #boypeacemaker #parkyuchun

โพสต์ที่แชร์โดย (@boypeace) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เผื่อคนที่อยู่ที่งานรู้สึกว่าได้ยินเสียงยูชอนไม่ชัดเท่าไหร่ . ผมขอลงคลิปรอบรันทรูมาฝากแฟนๆ ของ #yuchun #ยูชอน . จะได้ยินเสียงของยูชอนชัดๆ ว่ามีความตั้งใจอย่างมากในการร้องเพลงไทยเพื่อแฟนๆทุกคนมากขนาดไหน ครับ #loveasiawithpycinbbk #parkyuchun

โพสต์ที่แชร์โดย (@boypeace) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy Anniversary ครบรอบแต่งงาน 1ปี เวลาผ่านไปเร็วมากๆ ยังรู้สึกขอบคุณพี่ๆน้องๆและผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้ให้เกียรติมาร่วมงานของเราสองคน และที่สำคัญขอบคุณความรักของคุณบอย ที่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เข้าปีที่16 ปล. ยังรอเคลียร์คิวงานพาไป honymoon อยู่นะ @boypeace #jeabboyzwedding #boyjeabthelovejourney

โพสต์ที่แชร์โดย (@jeab_pijittra) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Love this song

โพสต์ที่แชร์โดย @ g1gazomb1ega เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ