“เป้ วงมายด์” ควง “น้องกร” จดทะเบียนรสที่ลอนดอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์” นักร้องนำวงมายด์ ควงแฟนสาว “กร ษิภูตา” จดทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

“เป้ วงมายด์” คุกเข่าขอแฟนสาว “กร ษิภูตา” แต่งงานสุดโรแมนติก

เสือสิ้นลาย? “เป้ วงมายด์” เปิดตัวแฟนสาวออกสื่อ

หลังจากซุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าหลังแฟนสาวนอกวงการ กร ษิภูตา แต่งงานไปหมาดๆ ล่าสุด เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวงมายด์ ไม่รอช้า ควงคู่ฝ่ายหญิงจดทะเบียนสมรสที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนทันที โดยนักร้องคนดังประกาศข่าวดีผ่านอินตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นสุดหวานว่า

“นอกจากที่ผมได้ทำการSurpriseที่Tower Bridgeแล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นอกจากที่ผมได้ทำการSurpriseที่Tower Bridgeแล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไืทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง

โพสต์ที่แชร์โดย Mr. MildVocaList (@mildvocalist) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คนที่โชคดี ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักช่างมีค่า รู้มั้ยเมื่อวันที่เธอได้เข้ามา ชีวิตฉันก็เปลี่ยน เปลี่ยนเป็นเหมือนกับว่า ฉันและเธอสร้างมาเพื่อคู่กัน รักแท้ที่มองไม่เห็นด้วยสายตา เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจว่า เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆอย่าง อยากให้เธอรู้ไว้(มั่นใจ) จะทำให้เธอเป็นคนโชคดีให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอเพียงคนเดียว ให้ฉัน ได้รักและทำให้เธอนั้นเป็นสุข ทุกครั้งที่ฉันนั้นยังหายใจอยู่ To make you love me and say I love you มีแค่เราที่รู้ก็ชื่นใจ ฉัน ขอดูแลให้ดีไม่ไกลห่าง รับไว้ ความรักที่ไม่มีวันจาง เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆอย่าง อยากให้เธอมั่นใจ #MVL @taomild

โพสต์ที่แชร์โดย Mr. MildVocaList (@mildvocalist) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ