“บุรินทร์” ยกนิ้ว “กอล์ฟ พ่อค้าข้าวมันไก่” โชว์เทคนิคแพรวพราว คว้าแชมป์เงาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอาใจคอเพลงดิสโก้ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดเวทีต้อนรับศิลปินดิสโก้ 2  รุ่นต่างวัยมาผนึกกำลังเป็นศิลปินต้นฉบับเงาเสียงประจำสัปดาห์

กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน เอาใจสายดิสโก้ คว้า 2 ศิลปิน 2 รุ่น เริ่มจากศิลปินรุ่นน้อง "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ที่ไม่พลาดนำเพลงฮิต "หยุด"  มาโชว์ลีลาเปิดเวที  และ ดิสโก้รุ่นใหญ่ "สุนทร สุจริตฉันท์"  ที่มาพร้อมเพลง "เจงกิสข่าน"  เพลงฮิตปี 2521 แต่ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

“กิ๊กดู๋ฯ” จัดดับเบิ้ล “พรรณนิภา” ท้าดวลเงาเสียง “ไก่-กระต่าย”

เริ่มต้นคู่แรกกับการเฟ้นหาเงาเสียงของศิลปินต้นฉบับรุ่นน้องอย่าง "บุรินทร์"  กับหนุ่ม A ใหม่-นพฎล แพทย์ประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ที่รักการร้องเพลง แถมกำลังจะมีซิงเกิ้ลชื่อชวนสงสัย "ร้องต่อที่ห้องฉัน" จน “ป๋ากิ๊ก” ต้องขอให้ร้องโชว์ และหนุ่ม B แพน-วีระยุทธ นามพร หนุ่มไอที ซึ่งมาประชันกันในเพลง "หยุด" และด้วยประสบการณ์การร้องเพลงที่มากกว่า บวกกับความมั่นใจ และยังมีสำเนียงการร้องคล้นกว่า ทำให้ฝั่งหนุ่มใหม่ ชนะไปด้วยคะแนน 5-2

และมาถึงช่วงชิงแชมป์เงาเสียง หนุ่มใหม่ ต้องมาประชันกับเจ้าของร้านข้าวมันไก่ กอล์ฟ-พงษ์พันธ์ บาลเพียร ที่มารอท้าชิงอยู่ก่อนแล้ว ในเพลง "เธอทั้งนั้น" งานนี้หนุ่มกอล์ฟมาทีหลังแต่เจ๋งกว่าด้วยเทคนิคแพรวพราวเอาชนะไปขาดลอย 7-0 คว้าแชมป์เงาเสียงหนุ่มบุรินทร์ไป ส่วน ใหม่ ศิลปินต้นฉบับถึงกับออกปากว่าด้วยโทนเสียงควรเป็นเงาเสียงของ “ไท-ธนาวุฒิ” มากว่า จนขอให้ร้องให้ฟัง และเป็นจริงดังคาด เมื่อหนุ่มใหม่ร้องเพลงของไทนเท่านั้นก็ทำเอาคนในห้องส่งกรี๊ด เพราะเหมือนมากจริงๆ

ต่อกันด้วยการเฟ้นหาเงาเสียงของดิสโก้รุ่นใหญ่ “สุนทร สุจริตฉันท์” ระหว่าง หนุ่ม A ต่าย-มงคล ปรีชาจารย์ ก็อปปี้โชว์ "มิสเตอร์บีน" ซึ่งก่อนจะมายึดอาชีพก็อปปี้โชว์เคยเป็นนักร้องมาก่อน และหนุ่ม B สมาร์ท-จีรัชญ์เดช หมัดสมบูรณ์ เจ้าของบริษัทจัดจำหน่ายสบู่ดินภูเขาไฟจากทิเบต รวมถึงยังเป็นผู้จัดมินิคอนเสิร์ตในร้านอาหาร โดยทั้งคู่มาประชันกันในเพลง "สวยในซอย"

งานนี้ต่ายจัดลีลา ความฮามาเต็ม ตามสไตล์มิสเตอร์บีน แต่ดันเล่นมากไปหน่อยจนลืมเนื้อร้อง แถมนยังร้องเพลงผิดอีกต่างหาก ทำให้หนุ่มสมาร์ทที่เก่ง คล่อง แน่นทุกอย่าง ชนะไปด้วยคะแนน 5-2 เป็นฝ่ายความแชมป์เงาเสียง “สุนทร สุจริตฉันท์” ไปสำเร็จ

หลังจากได้เงาเสียงก็ถึงเวลาโชว์ของศิลปินต้นฉบับและเงาเสียงที่จะได้มีโอกาสร้องเพลงคู่กัน นั่นคือ บุรินทร์ และ กอล์ฟ ในเพลง "เกือบ" ส่วน สุนทร และ สมาร์ท มาในเพลงสนุกๆ อย่าง "เจงกิสข่าน" ก่อนปิดท้ายรายการด้วยโชวฺสุดพิเศษของสองศิลปินต้นฉบับต่างรุ่น สุนทร และบุรินทร์ ที่มาร้องเพลงร่วมกันในเพลง "พบกันบนดวงดาว"  สร้างความประทับใจก่อนจบรายการส่งให้ผู้ชมนอนหลับฝันดี

ติดตามชมความสนุกสนานแบบนี้ ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

“กิ๊กดู๋ฯ”คว้าศิลปินดังต่างยุค “เจินเจิน+หนามเตย” ตามหาเงาเสียง!!

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ