“ฝน ธนสุนธร” ชวนแฟนเพลง “สะเดิดดิ้น” ดิ้นกันสนั่นสตู “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้อนรับซีซั่นใหม่ของการชิงเงินล้านเพื่อสังคม สัปดาห์ที่ 2 "ฝน ธนสุนธร" นั่งแท่น ต้นฉบับมากฝีมือ!

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้สองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” คว้าศิลปินต้นฉบับที่มีฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ที่หน้าเด็กตลอดกาล อย่าง “ฝน-ธนสุนธร”  มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เพื่อเอาใจแฟน ๆ ซึ่งเจ้าตัวมาพร้อมเพลงใหม่ “สะเดิดดิ้น”  ทำเอาคนดูในสตู ฯ นั่งกันไม่ติด ลุกขึ้นขยับไปตาม ๆ กัน

เปิดหัวใจ “ฝน ธนสุนธร” กับ 16 ปีแห่งความรักที่เป็นมากกว่ารัก

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 4 เงาเสียง ที่แต่ละคนมาจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, พนักงานเร่งรัดหนี้สิน, พนักงานบริษัท และพนักงานราชการ ต่างคนต่างทำการบ้านมาเป็นอย่างดี  ทำเอาคณะกรรมการของเราปวดหัวในการตัดสินแต่ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงต้องรอลุ้น!!

โดยครั้งนี้ “ฝน - ธนสุนธร” กล่าวว่า “มากิ๊กดู๋อีกครั้งสนุกเหมือนเดิม หัวเราะจนกรามค้างเหมือนเดิม และยังได้มาเห็นน้อง ๆ ได้ทำความดีเพื่อสังคมด้วย ทั้งสนุกได้บุญด้วย และได้ฝากถึงเงาเสียงขอบคุณที่รักในเสียงเพลงของฝน และมาในเงาเสียงของพี่ฝน”

จากนั้นพบกับการแข่งขันชุมชนที่เป็นการพบกันของจังหวัดเลยทั้งสองชุมชน แต่อยู่กันคนละอำเภอ เริ่มจาก “อำเภอผาขาว” ได้ “กระต่าย-พรรณนิภา” มาในเพลงเจ็บคอ ส่วนฝั่งอำเภอเมือง เป็น “ฟิกกี้ วงฮันแนว” มาในเพลง “บักแตงโม”  ซึ่งทั้งสองคนได้นำเพลงของตัวเองมาดัดแปลงใหม่ ซึ่งการตัดสินในสัปดาห์นี้และชุมชนใด เป็นผู้ที่มีคะแนนสะสมเยอะและได้เข้ารอบต่อไปต้องรอติดตาม

ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikdu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

เจ้าพ่อดิสโก้ “บุรินทร์ –สุนทร” ค้นหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ