“ฝน ธนสุนธร” ชวนแฟนเพลง “สะเดิดดิ้น” ดิ้นกันสนั่นสตู “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้อนรับซีซั่นใหม่ของการชิงเงินล้านเพื่อสังคม สัปดาห์ที่ 2 "ฝน ธนสุนธร" นั่งแท่น ต้นฉบับมากฝีมือ!

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้สองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” คว้าศิลปินต้นฉบับที่มีฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ที่หน้าเด็กตลอดกาล อย่าง “ฝน-ธนสุนธร”  มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เพื่อเอาใจแฟน ๆ ซึ่งเจ้าตัวมาพร้อมเพลงใหม่ “สะเดิดดิ้น”  ทำเอาคนดูในสตู ฯ นั่งกันไม่ติด ลุกขึ้นขยับไปตาม ๆ กัน

เปิดหัวใจ “ฝน ธนสุนธร” กับ 16 ปีแห่งความรักที่เป็นมากกว่ารัก

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 4 เงาเสียง ที่แต่ละคนมาจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, พนักงานเร่งรัดหนี้สิน, พนักงานบริษัท และพนักงานราชการ ต่างคนต่างทำการบ้านมาเป็นอย่างดี  ทำเอาคณะกรรมการของเราปวดหัวในการตัดสินแต่ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงต้องรอลุ้น!!

โดยครั้งนี้ “ฝน - ธนสุนธร” กล่าวว่า “มากิ๊กดู๋อีกครั้งสนุกเหมือนเดิม หัวเราะจนกรามค้างเหมือนเดิม และยังได้มาเห็นน้อง ๆ ได้ทำความดีเพื่อสังคมด้วย ทั้งสนุกได้บุญด้วย และได้ฝากถึงเงาเสียงขอบคุณที่รักในเสียงเพลงของฝน และมาในเงาเสียงของพี่ฝน”

จากนั้นพบกับการแข่งขันชุมชนที่เป็นการพบกันของจังหวัดเลยทั้งสองชุมชน แต่อยู่กันคนละอำเภอ เริ่มจาก “อำเภอผาขาว” ได้ “กระต่าย-พรรณนิภา” มาในเพลงเจ็บคอ ส่วนฝั่งอำเภอเมือง เป็น “ฟิกกี้ วงฮันแนว” มาในเพลง “บักแตงโม”  ซึ่งทั้งสองคนได้นำเพลงของตัวเองมาดัดแปลงใหม่ ซึ่งการตัดสินในสัปดาห์นี้และชุมชนใด เป็นผู้ที่มีคะแนนสะสมเยอะและได้เข้ารอบต่อไปต้องรอติดตาม

ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikdu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

เจ้าพ่อดิสโก้ “บุรินทร์ –สุนทร” ค้นหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ