“ธงชัย ประสงค์สันติ” เผยสาเหตุตัดสินใจย้ายช่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธงชัย ประสงค์สันติ” พร้อมด้วยภรรยา “เก๋ มณีรัตน์” ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงสาเหตุออกจากวิกหมอชิต หันไปทำงานกับ “ช่องวัน” แทน ยันไม่มีการซื้อตัว

(ข่าวที่น่าสนใจ)

จับตา “ไอซ์ อภิษฎา” ถอดแหวนหมั้น ตอกย้ำข่าวลือเลิก “ไฮโซนนท์”

“มีน พีรวิชญ์” ประกาศเลิกเล่นซีรีส์ชายรักชาย

จากกรณีข่าวลือที่เมาท์ให้แซดว่าค่ายผลิตละคร พอดีคำ ที่ผลิตละครเรตติ้งดีหลายต่อหลายเรื่องให้กับวิกหมอชิตเตรียมตีปีกบินไปซบอกช่องอื่น จนแฟนละครแห่เข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในอินตาแกรมส่วนตัวของผู้บริหารค่ายอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ มากมาย

โดยวันนี้ (29 ม.ค.63) ทาง ธงชัย ประสงค์สันติ พร้อมด้วยภรรยา เก๋ มณีรัตน์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

โดย ธงชัย ประสงค์สันติ ยืนยันว่าว่าจากกันด้วยดีกับทางช่อง 7 ไม่ได้มีปัญหากัน ต้องขอบคุณทางช่องด้วยซ้ำที่ให้โอกาสมาโดยตลอด และผลักดันให้ พอดีคำ มาได้ไกลมาก มันเป็นความรักความผูกพันธ์ แต่ด้วยวันนึงก็ต้องมาจากจากกัน และเหตุผลหลักๆคือต้องการที่จะขยับขยาย ค่ายพอดีคำ โดยมีลูกชาย (แผ่นดิน ประสงค์สันติ) มารับไม้ต่อเป็นหลักในการดูแลต่อไป เพราะลูกชายทำให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆที่ลูกชายเคยทำซีรีส์และละครก่อนหน้านี้ส่วนตัวเองอาจจะผันไปทำตามความฝันของตัวเองคือการทำภาพยนตร์ ซึ่งตอนนี้มี บริษัท บัฟฟาโล ฟิล์ม จำกัด กำลังทำภาพยนตร์เรื่อง เลิฟ ยู คู่ อีเกิ้ง อยู่ ยอมรับว่าเป็นคนอ่อนไหว ภรรยาและลูก บอกว่าอย่าไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ แต่อยากบอกว่าวันนึงที่มีการเปลี่ยนแปลงตนเองหวั่นไหวกว่าทุกคนด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจเรื่องการถูกตำหนิ ถูกต่อว่าที่เกิดขึ้น แต่สิ่งหนึ่งคือมันเป็นจังหวะรอยต่อเปลี่ยนการบริหารและอยากให้ลูกได้สืบต่อ

ผู้จัดคนดัง เผยต่อว่า ช่องที่ตนเองจะไปร่วมงานด้วยนั้นคือ ช่องวัน แต่ยังเป็นแค่การคุยกันเบื้องต้น ในเรื่องของรายละเอียดอยากให้รอทางผู้ใหญ่ฝั่งช่องวัน ออกมาบอกเองดีกว่า เพราะกลัวว่าถ้าตนเองพูดอะไรไปแล้วมันจะบิดพริ้วไปทางอื่น สำหรับแฟนๆละคร ก็อยากจะขอโทษ ตนเองทำเต็มที่แล้ว รักทุกคน และยังคงรำลึกถึงช่อง 7 เสมอ วันนี้ได้ออกมาพูดแล้วก็รู้สึกสบายใจ เพราะการที่รอเวลาก็สมสะสมความเครียดไปด้วยเหมือนกัน และอยากบอกว่าการไปครั้งนี้ไม่ได้เปลี่ยนอาชีพ ยังคงสนุกกับความบันเทิงเหมือนเดิม

ด้าน เก๋ มณีรัตน์ กล่าวสริมว่า เรื่องนี้มีการคุยกับทางช่องมาแล้วหลายครั้ง หากย้อนกลับไปจะมีความสงสัยว่าทำไม พอดีคำ ไม่เปิดละคร ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่เคลียร์กันและมีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วก่อนก้าวออกมา พูดง่ายๆว่าไม่ได้คบซ้อน ทำเป็นสเต็ป และไม่มีการซื้อตัวแต่อย่างใด และทั้งสองที่รู้ดีว่ามันคืออะไร”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ