“TRINITY” ส่ง Hidden Track ถ่ายทอดความลับและความรักสุดดำดิ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ 4 หนุ่มTRINITY (ทรินิตี้) บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย ประกอบด้วย “เจมส์ ธีรดนย์ , เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ๊คกี้ จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดให้ตามคำเรียกร้องของ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) สำหรับเอ็มวีเพลง Hidden Track เพลงสุดท้ายใน THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” ที่เพิ่งปล่อยไปสดๆร้อนๆ

ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ 4 หนุ่มถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความลับ ในโลกคู่ขนานระหว่างพวกเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง ผ่านมุมมองของแต่ละคน เริ่มกันที่พี่ใหญ่อย่าง เจมส์ เป็นตัวแทนของความรักของคนใกล้ตัว เหมือนสายลมที่สัมผัสได้แต่ไร้ตัวตน ปอร์เช่ ความรักที่แสนเจ็บปวดอึดอัด ไม่สามารถพูดออกไปได้เลยต้องเขียนความในใจลงบนจดหมาย สุดท้ายก็เผาไหม้ไปเอง 

4 หนุ่ม “TRINITY” เปิดตัวเปรี้ยง

ย้อนภาพวัยเด็ก 4 หนุ่ม “ทรินิตี้”

แจ๊คกี้ ตัวแทนความรักที่ต้องถูกเก็บซ่อนเอาไว้ พร้อมความรู้สึกที่ดำดิ่งเพราะไม่อาจจะบอกไป และ เติร์ด เปรียบเหมือนรักข้างเดียว โดยที่อีกคนไม่เคยรับรู้ สุดท้ายเมื่อเลือกที่จะบอกออกไป ถึงแม้จะอยู่ตรงหน้าแต่กลับมองไม่เห็น

นอกจากอารมณ์และเรื่องราวที่หนุ่มๆ ถ่ายทอดในมุมมองของตัวเองได้เป็นอย่างดีแล้ว เรื่องภาพ แสง และโปรดักชั่นก็ถือว่าไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะซีนที่สื่อถึงการพังทลายของความรู้สึกอย่างเช่น เผาเปียโน หรือซีนที่แทนความรู้สึกต่างๆ ก็เรียกว่ามาครบทุกองค์ประกอบ และอีกหนึ่งความภูมิใจนี่คือผลงานของทีมงานชาวไทยทั้งหมด

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ