“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด ไม่เคยปล่อย “สงกรานต์” รอลูกเก้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ยืนยันไม่เคยปล่อยให้ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” รอลูกเก้อ เผยติดต่อผ่านคุณแม่ฝ่ายชายเรื่องเจอ “น้องปีใหม่” ตลอด

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว หลัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คอมเมนต์ตอบโต้ชาวเน็ตว่าไม่อยากรอเก้อเวลานัดเจอ น้องปีใหม่ ลูกสาว และต้องการวันเวลาที่ชัดเจน เมื่อได้เจอคุณแม่คนเก่งเลยรีบคว้าตัวมาถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

“แอฟ” รับหย่า “สงกรานต์ แล้ว เผยรู้สึกโล่งใจ จบสิ่งที่ค้างคานาน 2 ปี

“แอฟ ทักษอร” พา “ปีใหม่” กราบปู่-ย่า อบอุ่น!!

“สงกรานต์” ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตอยากได้วันที่ชัดเจนอยู่กับลูก

“ไม่รู้จะตอบยังไง บางอย่างมีอะไรก็คุยกันหลังบ้านก็ได้ หมายถึงว่าก็คุยกันเองค่ะ เพราะการคุยผ่านคนอื่น แอฟก็ไม่รู้ว่าจะผ่านไปยังไงเหมือนกัน แอฟคิดว่าอาจจะเป็นการไม่เหมาะสมถ้าแอฟจะฝากอะไรกลับไป แล้วแอฟรู้สึกว่าไม่ใช่ปัญหาอะไรที่เราจะคุยกัน เพราะทุกวันนี้แอฟก็คุยกับคุณปู่คุณย่า นัดคิวก็นัดผ่านคุณย่า”

แต่ไม่ได้มีการตกลงกันใช่ไหมว่าจะเจอวันไหน

“ที่ผ่านมาไม่ได้ฟิกซ์วันค่ะ เพราะทุกอาทิตย์จะเป็นการคุยกันระหว่างคุณย่า ส่วนใหญ่จะเป็นคุณย่า ท่านจะแจ้งมาว่าสะดวกวันไหน เราก็คุยกันปกติค่ะ ถ้าวันนั้นเราสะดวกก็สะดวก ไม่สะดวกก็จะตอบไปว่าไม่สะดวกขอเป็นวันนั้นได้ไหม แค่นี้เองค่ะ ก็คุยกันปกติค่ะ ในส่วนของแอฟกับคุณย่าไม่มีปัญหา แต่ในส่วนอื่นมีปัญหาแอฟก็ไม่ทราบได้ว่ายังไง และรู้สึกว่าบางครั้งก็ค่อนข้างจะเคยชินแล้ว อย่างที่เคยบอกค่ะว่าไม่ว่าจะมีปัญหากันตรงไหน สุดท้ายมาตกที่แอฟตอดเลย คือแอฟใช้ชีวิตกับลูกปกติ แอฟทำงาน ลูกไปเรียนหนังสือ แต่พอมีอะไรเกิดขึ้น เขามีเหตุการณ์กันยังไงมันก็วนกลับมาที่แอฟจะต้องตอบ บางทีก็ค่อนข้างตอบลำบาก เพราะว่าแอฟอยู่ในจุดที่ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็คุยกับคุณย่าปกติ”

เรารู้สึกว่าตัวเองค่อนข้างกระทบกับสิ่งที่อาจจะไม่ได้ทำใช่ไหม

“จริงๆตอบได้ ไม่ได้รู้สึกเสียใจหรือท้อแท้อะไรเลย แต่แค่บอกเฉยๆว่ามาอีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ บอกไม่ได้ว่าจะต้องทำยังไง แต่แอฟก็คิดว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ”

เคยมีเหตุการณ์ไหนไหม เพราะว่าเขาบอกไม่อยากรอเก้อ

“ไม่มีค่ะ ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่เคยรอเก้อ ไม่ใช่เฉพาะกับทางนี้นะคะ ไม่ว่ากับใครทั้งสิ้น แอฟไม่เคยปล่อยให้ใครรอเก้อ พูดได้เลยว่าต่อจะเป็นกับคุณสงกรานต์ คุณปู่ คุณย่า ไม่ว่าใครทั้งสิ้น ไม่เคยมีการรอเก้อ ในทางกลับกันเคยถามเราบ้างไหมว่าเราเคยรอเก้อไหม”

ทางเราไม่เคยมีปัญหาว่านัดแล้วไม่ไปส่งใช่ไหม

“(ส่ายหัว) ไม่มีค่ะ ได้คือได้ ถ้าไม่ได้แปลว่าติดอะไรจริงๆ เช่นลูกเรียนบัลเล่ต์ ที่อาจจะไม่ได้เรียนฟิกซ์วันมันก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งเราก็คุยกันตรงๆ มีอะไรแอฟตอบตรงๆ ก็คุยกับทางผู้ใหญ่ตรงๆว่าได้ก็ได้ ถ้าไม่ได้เป็นวันนี้ดีไหมคะ สำหรับแอฟมันราบรื่นไปนานแล้วค่ะ มันไม่ได้มีปัญหาอะไร

กลัวคนเข้าใจผิดไหม ว่าเรากับ “สงกรานต์” ไม่คุยกัน

“ไม่กลัวคนเข้าใจผิดค่ะ แต่ถ้าถามว่าไม่ได้คุยกันไหม ก็ไม่ได้คุยกันจริงๆค่ะ”

เป็นไปได้ไหมว่าจะมีการนัดกับ “สงกรานต์” เรื่องวันที่ชัดเจน

“ในความเป็นจริง ก็ไม่ได้มีใครฟิกซ์ได้ค่ะ”

“แอฟ” คิดว่าแบบนี้คือการสื่อสารที่ดีแล้วใช่ไหม

“แอฟก็ไม่ทราบนะคะที่อยู่ๆมาเป็นรูปแบบนี้ คือไม่ใช่ว่าแอฟวางนโยบายแบบนี้ ไม่ใช่ค่ะ สำหรับแอฟมันก็เป็นธรรมชาติของมันพยายามทำให้ดีที่สุด ราบรื่นที่สุด ก็ยังให้มีความสัมพันธ์ที่ดีเท่าที่เราจะทำได้ค่ะ”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ