“ไวรัสโคโรนา” ระบาด ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 เพื่อความปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ “ไวรัสโคโรนา” หวั่นความไม่ปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปิน

เนื่องด้วยภาวะแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา ทำให้ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ผู้จัดงาน คอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตัดสินใจประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะเป็นเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปิน 

ไวรัสโคโรนา :  สธ.เผยจนขณะนี้ยังไม่ทราบความรุนแรง-อัตราตายจากเชื้ออู่ฮั่น

GOT7 เตรียมบุกราชมังฯ ระเบิดความมันเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่

ทางด้าน แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนุ่มไทยหนึ่งในสมาชิกของวง GOT7  ได้ทวีตข้อความถึงแฟนๆทันที เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า

“เสียดายจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ อีกนิดเดียวก็ถึงฝันแล้วเนอะ? แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ สุขภาพครับ ไม่อยากให้ อะไรไม่ดีเกิดขึ้น กับ อากาเซ่ ของผมนะครับ จะเตรียมทุกอย่างให้ดีกว่าเดิม,จะใช้เวลานี้ ให้มีค่าที่สุดนะครับ อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ เราเจอกันแน่นอนครับ

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ