“พิม” แจงลบรูปคู่ “เชฟฟาง” แค่เคลียร์ไอจี ฟุ้งรักยังหวาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” แจงลบภาพ คู่ “เชฟฟาง - ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช” แค่เคลียร์พื้นที่ไอจี

ทำเอาตกใจไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆสาว พิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ลบภาพคู่แฟนหนุ่ม เชฟฟาง - ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ออกจากไอจีส่วนตัว จนเกิดกระเมาท์สนั่นว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว วันนี้ ( 5 ก.พ.63) ได้เจอ พิม จึงให้เคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น

“พิมพ์มาดา” เปิดใจศึกษา “เชฟฟาง” ไม่ติดใจฝ่ายชายเคยมีครอบครัวมาแล้ว

“เชฟฟาง” ลั่นโสด 2 ปี ก่อนคบ “พิมพ์มาดา”

“หัวใจยังโอเค อ๋อ..ที่อยากได้ยินคำนี้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวใช่ไหม ก็ลืมไปว่ามีเรื่องนี้ (ยิ้ม)  ณ ปัจจุบันก็ยังปกติดีอยู่ คือจริงๆไม่มีอะไรเลย มันอาจเป็นความเข้าใจผิดนิดหน่อย แต่ว่าไม่ได้มีอะไร เรื่องลบรูปมันไม่ใช่เรื่องอารมณ์ชั่ววูบ แต่เป็นการที่เราจัดระเบียบไอจี ไม่อยากให้มีรูปที่คนชอบเข้ามาแซว มันก็ลงมานานแล้วด้วย เราก็คิดว่าคนคงจะเห็นไปหมดแล้ว ก็เลยเอาออกดีกว่า (หัวเราะ) ไม่มีทะเลาะกันเลย คือเราทั้งคู่โตแล้ว ทั้งพิมทั้งฟางต่างคนต่างโตแล้ว เราโฟกัสเรื่องอื่น เราไม่ได้มานั่งมีปัญหาแล้วทะเลาะกันแล้ว มันไม่ใช่เวลา เรื่องลบรูปคือก็ไม่ได้แจ้งเขาเลย เราก็ไม่คิดว่าเขาจะตกใจ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตกใจเรื่องพิมด้วย แต่เขาตกใจเพราะคนไปถามเขาเยอะ”

มีคนมาถามไหม

“คือพิมก็งงมาก เพราะรูปมันลงไปนานแล้วและพิมก็ไม่คิดว่าจะมีใครมารู้ด้วยว่าพิมลบรูปไหนเพราะในไอจีเราก็ลงเป็นพันรูป พิมก็ตกใจนิดหนึ่ง เลยคิดว่าคงมีผลกระทบ จะทำอะไรก็ต้องคิดนิดหนึ่ง”

ได้คุยกับ “ฟาง” หรือยัง

 “คือมันไม่มีอะไรไง จากไม่มีอะไรเขาก็เลยถามพิมพ์ว่าลบทำไม (หัวเราะ) แต่เขาก็ขำๆ เรื่องลงรูปหลังจากนี้ก็ไม่ได้มีกำหนดอะไรเลย เพราะพิมก็ไม่ได้ฟิกอะไร คือถ้ามีอะไรอยากจะลงก็ลง แต่ถ้าตัดสินใจลงแล้วต้องไม่ลบ คือใจเราเห็นว่ามันลงมานานแล้ว ก็ไม่อยากให้คนมาโฟกัสตรงนี้เยอะ เราก็เจอกันตลอด คืองานของเรามันคนละรูปแบบก็เลยไม่ได้ปรึกษาฟางเรื่องงานเท่าไหร่แต่จะมีเล่าว่าเจออะไรมา แฮปปี้ดี ขอบคุณทุกคน”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ