ครั้งแรก...กับการเป็นคุณพ่อเต็มตัวของ "ตั๊ก บริบูรณ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บทบาทของ "ตั๊ก บริบูรณ์" ให้ฐานะพ่อ อาจเห็นไม่ได้เห็นบ่อยๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่าไม่เคยใช้เวลากับลูกได้นานถึง 1 วัน "ดู๋ สัญญา" เลยขอจัดทริปสานสัมพันธ์พ่อลูก ที่ทำให้ "บีลีฟ" ลูกสาวตัวน้อยวิ่งกอดคุณพ่อ แบบน่าประทับใจสุดๆ

“ตั๊ก – บริบูรณ์” ผู้ชายอารมณ์ดีที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมและคนรอบข้าง แต่ในอีกมุมหนึ่งกับหน้าที่ของการเป็นคุณพ่อ  ที่ภรรยาเองก็คอนเฟิร์มว่า ตั้งแต่แรกเกิดจนวันนี้ที่ลูกสาวมีอายุ 5 ปี ตัวเขาเองไม่เคยได้ดูแลลูกเองเลยแม้แต่วันเดียว พร้อมเปิดใจครั้งแรกกับ “ดู๋ สัญญา” ว่า ตัวเองโตมาได้โดยที่ไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร

“ตั๊ก บริบูรณ์” เครียดหนัก โดนล้อ “น้องบีลีฟ” พูดไทยไม่ชัด

ในครั้งนี้รายการได้มอบภารกิจสำคัญให้กับคุณพ่อคนเก่งต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพังให้ครบ 24 ชั่วโมงเป็นครั้งแรก โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับกิจกรรมที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคุณพ่อและคุณลูก เริ่มตั้งแต่การเดินทางโดยรถบ้าน , เล่นกิจกรรมAdventure และ พาเที่ยวสวนสัตว์ และกับความรู้สึกประทับใจครั้งแรกที่ลูกสาวตัวน้อยได้เดินมาขอกอด ซึ่ง ตั๊ก เองก็ดีใจแบบสุดๆเช่นกัน

เรามาร่วมกับลุ้นและให้กำลังใจ พ่อตั๊ก ว่าจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ได้ในรายการตามสัญญาตอน “สักครั้ง...ขอเป็นพ่อเต็มตัวของ ตั๊ก บริบูรณ์”  วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“เต๋า สมชาย” งัดกฏเหล็กเลี้ยงลูกห้ามใช้ “สมาร์ทโฟน” จนอายุครบ 12 ปี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ