“ริชชี่” ไม่โกรธ “ม้า อรนภา” แขวะกลับดอย รับเสียดายถูกเปลี่ยนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส” เคลียร์ถูกเปลี่ยนตัวเพราะมีปัญหาเรื่องวิกผมเป็นแผลกดทับทำผมร่วง ยันไม่เคยเหวี่ยงวีนในกอง ลั่นไม่โกรธ “ม้า อรนภา” คอมเมนต์ "ถ้าพูดมากกว่านี้ อาจได้กลับดอย" เชื่อไม่ได้เป็นการเหยียดบ้านเกิด มองอาจเป็นการเข้าใจผิด ขอโทษ “ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา” ทำให้รู้สึกไม่ดี ปัดโดนผู้ใหญ่รุมรังแก ยันไม่ได้เป็นการสกัดดาวรุ่ง ลั่นจบช่องเก่าด้วยดี

ยังคงเป็นประเด็นที่ร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับ แฮชแท็ก #saveริชชี่ สืบเนื่องจากกรณีที่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส เป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ท่ามกลางเสียงวิจารณ์สนั่นของแฟนละคร

“ไก่ วรายุฑ” แจงเปลี่ยนตัว “ริชชี่” ตามบท ลั่นไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว

ดราม่าดังกล่าวรุนแรงขึ้นเมื่อผู้จัดฝีมือฉมัง ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา โพสต์เดือดว่าการเปลี่ยนตัวที่เกิดขึ้นให้ไปถามนักแสดงเอง รวมทั้งเพื่อนสนิทของผู้จัดคนดังอย่าง ม้า อรนภา ได้เผยในรายการที่รับหน้าที่พิธีกรว่าที่สาเหตุที่เปลี่ยนนักแสดงเพราะเรื่องขาดวินัยและที่ละครออกมาดีเพราะมีการตัดต่อช่วย ทำให้เหล่าแฟนๆไม่พอใจออกมาปกป้อง ริชชี่ เป็นจำนวนมาก ร้อนถึง ไก่ วรายุฑ ต้องออกมาสยบดราม่าว่สการเปลี่ยนตัวนักแสดงนั้นเป็นไปตามบท ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับนักแสดงสาวแต่อย่างใด ล่าสุดวันนี้ (6 ก.พ63) ทางด้านของ ริชชี่ ก็ได้มีโอกาสเปิดใจถึงกระแสข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกว่า

“ริชชี่” ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แย้มยังมีสัญญาใจ “เอ ศุภชัย”

สวย เก่ง ครบสูตร “ริชชี่ อรเณศ” สาวดอยที่ใครๆก็หลงรัก

หลังจากเกิดดราม่าจนเกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ เป็นยังไงบ้าง

"ตอนนี้ดีขึ้นมากค่ะ เพราะด้วยทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา ก็รู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ เลย ต่อไปนี้ก็จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ไม่อยากให้ทุกคนต้องเป็นห่วง (ยิ้ม)"

บั่นทอนกำลังใจเรามากน้อยแค่ไหน

“2-3 วันแรกหนูตกใจด้วยค่ะ ไม่คิดว่าหนูจะมาเจออะไรแบบนี้ ก็มีคำถามวนๆ ในหัวตลอดแล้วก็เป็นไมเกรนตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ มันก็เลยเป็นหนักหน่อย”

เห็นว่าถึงขั้นร้องไห้เลย ทำไมถึงเสียใจกับเรื่องนี้

“มันก็ตกใจ มันไม่ใช่เราเลย ก็งงว่ามันยังไง แต่ก็มีสายผู้ใหญ่ที่รักเราโทรเข้ามา เขาก็ปลอบ เราก็รู้สึกว่ามันเศร้ามาก และผู้ใหญ่บางคนก็ร้องไห้ เขาสงสารเราว่าทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ เขาปกป้องเราไม่ได้ขนาดนั้น หนูก็บอกว่าไม่เป็นไรเลย หนูจะเข้มแข็ง แล้วเราก็เลยยิ่งเศร้าไปอีก เพราะคนที่รักเราเขาเศร้ามาก”

ตกลงโดนเปลี่ยนบทกระทันหันจริงหรือเปล่า

"จริงๆ ด้วยหนูเปิดกล้องมามันมี 5 ตอนค่ะ หลังจากนั้นเขาก็เขียนขึ้นมาเรื่อยๆ จนเหมือนมีตอนที่เปลี่ยนบท หนูก็รู้ตอนนั้น ก็เป็นไปตามนั้นค่ะ แล้วมันเป็นสองตัวเลยด้วยความที่หนูใส่วิกเยอะมาตลอด หนูก็คิดว่าผู้ใหญ่ก็คงอยากช่วยหนูด้วย"

แสดงว่าตอนที่รักบทครั้งแรกไม่รู้ว่าจะต้องมีการเปลี่ยนตัว

“ค่ะ แต่จริงๆ หนูว่ามันเป็นพล็อตเรื่องที่ผู้ใหญ่วางไว้อยู่แล้ว หนูอ่านบทแล้วมันก็สมเหตุสมผล เพราะหนูจะเล่นมาถึงตอนที่แฝดทะเลาะกัน มันก็มีที่มา”

“มาร์กี้” มั่นใจ “มารีน่า” ผ่านดราม่าเปรียบเทียบ “ริชชี่” ได้

ตอนที่รับบทครั้งแรกเรายังไม่เห็นตอนจบใช่ไหม

“ไม่ค่ะ พี่อี๊ดทางผู้จัดเขาก็บอกอยู่แล้วว่าเรื่องสรุปที่เราอ่านมันอาจจะไม่ตรงนะ เพราะเขาอาจจะปรับเพื่อให้มันน่าสนใจมากขึ้น จะมีเขียนไปเรื่อยๆค่ะ”

ไม่เกี่ยวกับเรื่องสัญญาช่องใช่ไหม

“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะหนูถ่ายเรื่องนี้จบมาหลายเดือนมากๆ แล้วกว่าที่เราจะคุยกับช่อง แล้วหนูก็กลับมาอยู่บ้าน คือหนูมีแพลนหลายอย่าง เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจะอิสระดีกว่าเพื่อจะจัดการชีวิตและผู้ใหญ่ก็โอเค”

แสดงว่าวิกทำให้เราต้องเปลี่ยนตัว

“จริงๆ เลยหนูรู้สึกว่าหนูทำได้ หนูโอเค หนูคิดว่าไม่เป็นไร แต่เหมือนหัวหนูเขาไม่ร่วมมือ หนูก็บอกพี่ๆ เขาว่าริชไม่เจ็บจริงๆ แต่หัวริชไม่ได้แล้วนะ ถามว่าถึงขั้นไหนมันคือการกดทับ เพราะหนูถ่ายทุกซีนเพราะเล่นเป็นแฝด แล้วมันเป็นวิกทั้งสองอัน แล้วหนูถ่ายทุกซีนตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่มติดกันเป็นเดือนๆ”

ถึงขั้นเป็นเชื้อราเลยไหม

"มันเป็นแผลกดทับค่ะ เพราะหนูใช้วิกแบบคาด แล้วมันก็กดทับจนมันบุ่มลงไป แล้วผมมันก็เริ่มไม่ขึ้น เริ่มร่วงค่ะ"

ละครต้องพักไปกี่เดือน

“จริงๆ พอพี่เขารู้เขาก็ปรับให้หนูเลยให้เป็นตัวผู้หญิงผมยาวจริงๆ หนึ่งตัว ก็ช่วยเซฟอันนึงแล้ว เพราะว่าพอเป็นของผู้ชายมันคาดด้านหน้า มันก็ไม่ได้กดทับแผลเดิม”

“ริชชี่” มีบ่นในกองเรื่องอื่นไหม

"จริงๆหนูที่พี่เขาแบบเหมือนสอนเรามา เค้าบอกว่าเวลาริชเจ็บ ริชต้องบอก เพราะเป็นความผิดหนูด้วย หนูเป็นคนอดทนมาก หนูคิดว่าไม่เป็นไรจริงๆ จนมันเป็นแผล พี่เขาบอกว่า ถ้าเจ็บนิดเดียวต้องบอก เพราะไม่งั้นเค้าช่วยไม่ได้ เขาเซฟไม่ได้"

เรามีอารมณ์โกรธหรือหงุดหงิดไหม

“ไม่เลยค่ะ เอาจริงๆ คือหนูไม่รู้ตัวว่าจะเจ็บจนหัวเป็นขนาดนั้น เพราะมันรัดไปนานๆ บางวันมันก็ชาไปแล้ว มันก็เบลอ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันเจ็บ ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกเจ็บเลย มันเหมือนเราไม่ได้โฟกัสตรงนั้น บทหนูมันแรงมากๆ เล่น 2 ตัว อาจจะเป็นที่หนูด้วยที่ปล่อยให้ตัวเองเจ็บ”

มีคนมองว่าเราเรื่องมาก นางเอกเรารู้สึกยังไง

“หนูไม่แน่ใจว่าคำมันมาจากไหน เพราะจริงๆ ถ้าในกองหรือเพื่อนเขาก็จะห่วงเรา เราไม่ค่อยพูดไรเลย เหมือนบางวันเราทำงานหนักมาก คือบทหนูค่ะมันค่อนข้างจะเปลี่ยนเป็นผู้หญิงผู้ชายตลอด แล้วเหมือนบางทีเค้ารีบมาก ช่างหน้าไปกินข้าวก่อน เราลืม เพราะบางทีหนูรู้สึกว่า ต้องคอนตินิวบทต่อ เราก็ลืมไป ทุกคนก็เป็นห่วงทำไมเราลืมดูแลตัวเองไปเลย”

นอกจากเรื่องนี้ มีอุปสรรคอื่นๆ ในกองไหม

“ไม่มีนะคะ วันที่ด้วยบทด้วยอะไร วันที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจว่าให้เปลี่ยน 2 คนเลย หนูคุยกับผู้ใหญ่แล้ว เค้าบอกว่า เค้าเสียใจ หนูบอกไม่ต้องห่วงเลยนะ อนาคตริชจะรับผิดชอบตัวเอง ไม่ต้องห่วงเลย แต่ผู้ใหญ่ก็แบบ ริชต้องมีผมต่อไป พักดีกว่า”

แสดงว่ามันน่าจะเกิดปัญหาจากเรื่องวิกผมใช่ไหม

“ใช่ค่ะ เพราะหนูไปหาหมอเลยค่ะ และหมอบอกว่าถ้ามันยังกดทับซ้ำ คือตอนนั้นรากผมมันหายไปหมดแล้ว แต่มันก็ยังมีอยู่ใต้ผิวหนัง และถ้าหากยังฝืนกดต่อรากผมมันก็จะตายถาวร”

ตอนที่เขาบอกว่าจะให้ “มารีน่า” มาแสดงแทนเราเรารู้สึกยังไง

“คือหนูรู้สึกว่าหนูเป็นนักแสดง และหนูก็ดูด้วยบท หนูโฟกัสตรงนั้นมากกว่า เพราะบทก่อนที่จะเปลี่ยนตัวมันยากมาก มันมีทั้งสู้กันเอง ทั้งพันหน้า ดังนั้นหนูจึงกลัวว่าจะต้องทำยังไงถึงจะส่งไปถึงเขา แต่เรื่องของมารีน่ามันไม่ใช่อันนี้ของหนูแล้ว”

เราทราบมาก่อนไหมว่าจะมีการเปลี่ยนตัวเกิดขึ้น

“ไม่มีค่ะ แต่ผู้ใหญ่ก็จะบอกอยู่แล้วว่าบทจะเขียนไปเรื่อยๆ และเราก็เล่นตามบททุกอัน จนบทมันออกมาถึงตอนนี้และเราก็โอเค ซึ่งเขาเป็นผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่คงมองออกว่าอย่างนี้น่าจะสนุกกว่า”

การเปลี่ยนตัวครั้งนี้เรารู้สึกเสียดายโอกาสไหม

“หนูเสียใจที่ตัวเองเจ็บ เพราะหนูก็ไม่ได้อยากให้มีอะไรเปลี่ยนไปจากที่เขาวางไว้”

เหมือนเรามั่นใจว่าสาเหตุเกิดมาจากเรา

“เอ่อ...หนูก็เต็มที่ที่สุดแล้วนะคะ ถ้าหากทุกคนเห็นก็น่าจะทราบว่าหนูตั้งใจมากๆ กับตัวละครสองตัวนี้”

เราได้คุยกับ “พี่ไก่” บ้างหรือเปล่า

“กับพี่ไก่หนูไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะในกองจะมีพี่อี๊ดที่เป็นเหมือนโปรดิวเซอร์ เป็นผู้จัดอีกคนที่เขาช่วยดูแลหนูอยู่ตลอด

ตอนที่มีข่าวนี้เกิดขึ้นเราได้คุยกับ “พี่อี๊ด” ไหม ว่า “พี่ไก่” เขาโกรธเราหรือเปล่า

“หนูไม่ได้คุยโดนตรงค่ะ ส่วนใหญ่ทางกองพี่เขาก็จะคอนแทคกับพี่ที่ดูแลหนูอยู่แล้ว”

ล่าสุด “พี่ม้า” บอกถ้าพูดเรื่องจริง “ริชชี่” กลับดอยเลยนะ

“(ยิ้ม) บ้านหนูอยู่บนดอยค่ะ ยังไงหนูก็ต้องกลับอยู่แล้วค่ะ”

สำหรับเราคำนี้แรงไปไหม

“ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆบ้านหนูน่าอยู่มากนะคะ หนูมีโฮมสเตย์ด้วย ไร่ชาด้วย ถ้ามีโอกาสพี่ๆไปเที่ยวบ้านหนูได้นะคะ”

เราโกรธไหม หลายคนมองว่าเป็นการเหยียด

“หนูก็รักพี่น้องที่บ้านหนูนะคะ หนูไม่ได้รู้สึกว่าแย่เลย บนดอยทุกคนน่ารักมากๆ สำหรับดอยหนูก็ไม่ได้แย่นะคะ หนูไม่โกรธพี่ม้าค่ะ หนูเคยเจอพี่ม้าครั้งเดียวตอนรายการสามแซ่บค่ะ แล้วก็ไม่ได้เจอเลย หนูคิดว่าหลายๆอย่างอาจจะเป็นการเข้าใจผิด พี่ม้าก็ไม่ได้รู้จักหนู หนูรู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าวันนึงหนูได้เจอพี่ม้า หนูคิดว่าทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้”

ที่บอกว่าเคยเจอตอนนั้น เรากับ “พี่ม้า” เป็นยังไงบ้าง

“พี่ม้าใจดีมากค่ะ ตอนนั้นหนูเด็กมาก ช่วงหนังคู่กรรมค่ะ หนูยังพูดไม่รู้เลย ถ้าดูในคลิปตอนนั้นพี่ม้าก็ดูใจดีกับหนูมากๆ”

เราไม่ได้คิดว่าเขามีปัญหาส่วนตัวกับเราใช่ไหม

“ไม่น่ามีค่ะ”

“พี่ไก่” บอกว่า “พี่ม้า” พูดใส่ไข่

“หนูก็ไม่รู้ค่ะ หนูคิดว่าเป็นอาชีพพี่เขาค่ะ”

เรามองยังไง “พี่ไก่” เองก็บอกว่าแฟนคลับเรายื่นมือมาฆ่าเขา

“หนูคิดว่าทุกคนรักหนูมาก และหนูอาจจะเศร้ามากๆทุกคนเลยอยากจะโพรเทคหนู ถ้าทำให้พี่ไก่รู้สึกไม่ดีหนูก็ขอโทษด้วยนะคะ”

ณ ตอนนี้หนูรู้สึกไหมว่า ถูกผู้ใหญ่รังแก

"ไม่เลยค่ะ หนูรู้สึกว่า มัน...หนูโอเคนะคะ ที่แบบว่าเรารู้ว่าเราเต็มที่ที่สุดแล้ว เหมือนทุกอย่างและทุกคนก็มองเห็นจริงๆ หนูไม่เคยคิดว่าเลยว่าทุกคนจะรักหนู และเอ็นดู มาช่วยหนู ตอนแรกที่เห็นหนูก็แบบว่าหนูตายมากเลย ใครจะช่วยหนู แต่มันทำให้หนูรู้สึกว่าทุกคน เขาเข้าใจหนู และความเป็นหนูที่หนูรู้สึกแย่มาตลอด และความเป็นเราแบบนี้ บางคนอาจจะบอกว่าความเป็นเราไม่เหมาะ แต่พอตอนนี้เรารู้สึกดีใจ"

“พี่ไก่” บอกว่า “พี่ม้า” พูดเกินจริง “พี่ม้า” เองก็ยืนยันว่าพูดเรื่องจริง คนอาจจะสงสัยว่าเชื่อใครดี

"เชื่อหนูได้ไหมค่ะ หนูตั้งใจมากจริงๆค่ะ อย่างที่ทุกคนได้เห็นแล้ว พี่ม้าก็ไม่เป็นไรเลยค่ะ ไม่ต้องขอโทษหนูเลย หนูรู้สึกว่าเพราะพี่ม้าทำให้หนูรู้ว่ามีคนรักหนูมากๆ ถ้าวันหนึ่งหนูได้เจอพี่ม้า หนูอยากบอกว่าพี่ม้าอย่าโกรธหนูนะ (หัวเราะ)"

คิดว่าเราโดนสกัดดาวรุ่งไหม

“ช่องดีกับหนูมาก ผู้ใหญ่ในช่องก็ดีกับหนูมาก และหนูเพิ่งไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่มา และหนูก็ยังโปรโมทละครอยู่ตลอด หมดส่วนของหนูก็ยังไปโปรโมทอยู่ หนูเจอผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็ยังบอกว่าริชถ้าเหมือนงานที่เราอยากทำมันไม่ได้ขึ้นมาก ให้กลับมาบ้านเรานะ ยังมีบทอะไรที่เขาอยากให้หนูเล่น หนูรู้สึกว่าผู้ใหญ่ใจดีกับเรามากๆ ผู้ใหญ่ก็ยังให้โอกาสเรากลับไปเล่นได้ เจอผู้ใหญ่ก็บอกว่าให้คิดดูดีๆนะ ถ้าทำตรงนั้นไม่ไหวก็กลับมานะ”

ตอนนี้เลิกร้องไห้หรือยัง

“(ยิ้ม) เลิกแล้วค่ะ คืนนี้กลับไปก็ไม่ร้องไห้แล้ว”

คืนนี้กลับไปร้องไห้อีกไหม

“ไม่ร้องแล้วค่ะ (ร้องครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?) วัน สองวันแรกค่ะ หนูต้องถ่ายละคร หนูเลยรู้สึกว่าต้องเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ แล้วหนูเห็นพี่ๆทุกคนใจดีกับหนูขนาดนี้ หนูก็ขอบคุณมากๆ”

ที่ผ่านมามีข้อความไหนที่ทำให้เรารู้สึกสะเทือนจิตใจมาก

“อันแรกเลยเราตกใจ ที่ทุกอย่างไม่ใช่เราเลย มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง มันมีแต่คำว่า ทำไมๆ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำไมถึงพูดแบบนี้ แต่เหมือนสุดท้ายเรารู้สึกว่า ผู้ใหญ่ทุกคนบอกว่า ที่เขาโทรมา เขาเศร้ากว่าเราอีก บางคนร้องไห้บอกว่าไม่รู้จะช่วยเรายังไง อยากให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นยังไง แต่สุดท้ายเหมือนทุกๆคนก็เข้ามาเซฟเรา บางทีเราอ่านแล้วก็ คือไม่คิดด้วยซ้ำว่าเขาจะเซฟเรา”

ถ้ามีโอกาสได้เจอ “พี่ไก่” กับ “พี่ม้า” จะเข้าไปคุยอะไรไหม

“จริงๆตอนนี้ สำหรับหนูนะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แล้วหนูไม่ได้รู้สึกเลยว่า พี่เขามาทำร้ายขนาดนั้น เพราะหนไม่ได้เจอเขาเลยด้วยซ้ำ แล้วหนูคิดว่าถ้าเจอก็คงปกติ (อยากบอกอะไรพี่ๆเขาไหม?) พี่ม้าหรอคะ ไม่รู้จะบอกอะไรค่ะ แต่ว่าพี่ไก่เป็นคนที่ให้โอกาสหนู เป็นคนให้หนูมาเล่นเรื่องนี้ หนูรู้สึกว่าถ้าไม่ใช่คาแรคเตอร์นี้ที่มี 2 อัน บางทีคนอาจจะไม่ได้เห็นความแตกต่างของเราขนาดนี้ ถ้าหนูเล่นแค่ตัวเดียวตลอดทั้งเรื่อง ก็ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ แล้วก็ขอบคุณทุกๆโอกาส ขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง3”

จากประสบการณ์วันนี้เราแข็งแรงขึ้นไหมในวงการบันเทิง

 รู้สึกว่าเราก็โตขึ้นอีกนิดหนึ่ง ตรงที่เราต้องเข้มแข็งนะ เพราะเวลาที่ริชเจ็บคนที่รักเราเศร้ากว่าอีก หนูก็บอกมาม๊าว่า หนูจะไม่ร้องแล้ว มาม๊าจะบินมาอยู่แล้ว หนูก็บอกว่าหนูโอเค”

ประสบการณ์ตรงนี้ช่วยอะไรเราในการเล่นละครเรื่องต่อไปบ้าง

“ด้วยคาแรคเตอร์นี้ หนูรู้สึกว่าหนูต้องทำการบ้านให้หนักขึ้น เพราะรู้สึกว่าทุกคนอยากจะเห็นผลงานต่อๆไป ของเรามากขึ้นแล้ว หนูก็เหมือนทำการบ้านหนักมากๆ เพราะกลัวว่าทุกคนที่อยากตามเรา เขาจะผิดหวังหรือเปล่า ก็พยายามให้มากขึ้นไปอีกค่ะ “

เรียนรู้อะไรบ้างจากเหตุการณ์นี้

“จริงๆบรรยากาศในกองมันดีหมดเลยค่ะ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกเลย พอมาเป็นเรื่องข่าวหนูว่ามันเป็นความเข้าใจผิด ที่หนูก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมเป็นแบบนี้ แต่ผู้ใหญ่จริงๆ บรรยากาศในกอง พี่อ๋อม พี่ตุ๊ก ผู้ใหญ่ทุกคนรักหนูมาก ดีกับหนูมาก ก็เลยไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้มันเป็นอะไร “

เราไม่ท้อจนต้องกลับดอยใช่ไหม

“หนูไม่ท้อ แต่หนูก็จะกลับดอยอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)"

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ