“แอนดริว – นุ่น” สวมวิญญาณนักข่าวมืออาชีพ เปิดฉาก “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่ากระแสแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ สำหรับ “วุ่นรักนักข่าว” ละครคุณภาพคับจอของ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดย ค่ายทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุดเตรียมลงจอให้ผู้ชมได้ชมกันเป็นตอนแรก ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

เปิดฉากแรกรับรองว่าผู้ชมต้องร้องว๊าว!แน่นอน เพราะฝีมือขั้นเทพของพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ที่โคจรมาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวเจ้าบทบาท นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี เรียกว่าทั้งคู่สวมวิญญานผู้ประกาศข่าวได้อย่างมืออาชีพจริงๆ

แค่ทีเซอร์ก็ปังไม่ไหวแล้ว! “แอนดริว – นุ่น” เคมีแรงเกินต้าน

ชมลีลา “แอนดริว – นุ่น” อ่านข่าวช่อง “พีพีทีวี” ครั้งแรก

ในเรื่อง ภากร (แอนดริว เกร้กสัน) และ อรณิชา (นุ่น วรนุช) ผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญสุดโด่งดังของช่อง SKTV ที่ต่อหน้ากล้องต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวอย่างเชี่ยวชาญ เคมีลงตัวและดูรักกันมากๆ แต่ใครเลยจะไปรู้ว่าเบื้องหลังทั้งคู่เป็นคู่ปรับที่มักมีปากเสียงชนิดที่เรียกว่าไม่กินเส้นกันเลยทีเดียว เพราะทั้งหมด คือ การทำงานที่ทั้ง ภากร และ อรณิชา แสร้งว่ารักกันซะเหลือเกิน แต่เมื่อหลังกล้องนั้นต่างฝ่ายต่างไม่มีใครทนกันได้

"แอนดริว - นุ่น" พูดคุยเบื้องหลังละคร "วุ่นรักนักข่าว"

พระเอกหนุ่ม แอนดริว เปิดเผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “ในเรื่อง วุ่นรักนักข่าว ผมต้องแสดงเป็นผู้ประกาศข่าว เบื้องหน้าดูเหมือนว่ารักกันกับนุ่นมาก แต่พอจบงานเราไม่คุยกัน ซึ่งตอนเด็กๆ เราก็เคยดูข่าวแล้วก็คิดว่าอยากลองทำคงจะสนุกดี แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะจริงจัง ก็เป็นบทบาทใหม่ของผมที่จะได้เห็นทางพีพีทีวีครับ” 

ด้าน นุ่น  เปิดใจต่อว่า “บทบาทนี้เป็นงานใหม่ที่ทำให้ผู้ชมค่ะ สำหรับบทนี้ยังไม่มีใครเคยเห็นค่ะ ก็เป็นบทบาทของผู้ประกาศข่าวที่เป็นคู่รักนักข่าวกัน แล้วก็มีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นในเรื่อง ก่อนถ่ายทำเราก็มีไปซ้อมอ่านข่าวที่พีพีทีวี ได้ น้องตูน ปรินดา ผู้ประกาศของช่องพีพีทีวีมาช่วยสอนเรื่องอ่านข่าวให้ค่ะ กับพี่แอนดริวเป็นเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน พี่แอนดริวทำงานด้วยสนุกมากค่ะ อยากให้ผู้ชมติดตามกันเยอะนะค่ะ”

ติดตามความสนุกของละคร “วุ่นรักนักข่าว “ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมวันแรก วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น.ห้ามพลาด!!

ตัวอย่างละคร วุ่นรักนักข่าว EP.1

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ