ฝาแฝดแชมป์เงาเสียงโผล่เซอร์ไพรส์ “ปู แบล็คเฮด - เป้ ไฮร็อค” ทั้งอึ้ง ทั้งขำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอารายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เวทีเดือดลุกเป็นไฟ เมื่อสองร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด(ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์)” และ “เป้ ไฮร็อค(อนุวรรตน์ ทับวัง)” มาเยือนเวทีในฐานะศิลปินต้นฉบับ

ครั้งนี้ "กิ๊กดู๋สงครามเพลง" ขอเอาใจสายร็อค กับการค้นหาเงาเสียงของ 2 ต้นฉบับ “ปู แบล็คเฮด” และ “เป้ ไฮร็อค” พร้อมโชว์พลังเสียงสุดเก๋าในเพลง “เพียงกระซิบ” และ “สั่น” ทำเอาทั้ง “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” รวมถึงเหล่ากรรมการต่างพากันนั่งไม่ติดลุกขึ้นมาโยกหัวกันสุดพลัง

เวที “กิ๊กดู๋ฯ” ลุกเป็นไฟ!!! “เป้ ไฮร็อค - ปู แบล็คเฮด” ระเบิดความมันส์สุดติ่ง!!

เข้าสู่การเฟ้นหาเงาเสียงศิลปินต้นฉบับ ปู แบล็คเฮด กับเพลง “เหตุผล” ระหว่างผู้เข้าแข่งขันคู่แรก A ณัชธ์-ณัฐจักษ์ สุทธิกรรัตนชัย หนุ่มมาดนิ่งนักร้องอาชีพร้องทั้งผับ เลาจ์ ร้านอาหาร ย่านเอกมัย-ทองหล่อ แต่ทว่าด้วยความหน้าเรียบร้อยจนถูกแซวว่าน่าจะเป็นทหารตำรวจจะเหมาะกว่า ต้องมาแข่งร้องกับ B ณุ-ภาณุ บุตรแก้ว พนักงานเทศบาล หน้าห้องนายกเทศมนตรีที่งานนี้ท่านนายกฯ ของเป็นป๋าดันมานั่งดูติดขอบเวที ในเพลง "เหตุผล" ซึ่งหนุ่มเทศบาลก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เก็บรายละเอียดการร้องได้เหมือนเป๊ะ คมชัดกว่า ทำให้ผ่านเข้ารอบไปชิงชัย

ช่วงชิงแชมป์เงาเสียง ปู แบล็คเฮด ณุ พนักงานเทศบาลต้องมาชิงชัย กับ อิด-สุวัฒน์ อับซัน นักร้องอาชีพที่เข้ารอบมารออยู่ก่อนแล้ว ในเพลง "อยู่ไปไม่มีเธอ" ซึ่งผลปรากฏว่า อิดชนะไป 5-2 ด้วยความที่ร้องเนียนกว่า ทำให้คว้าแชมป์เงาเสียง ปู แบล็คเฮด ไปสำเร็จ ส่วนผู้พ่ายแพ้ หนุ่ม ณุ ก็โดนแยมสตรอเบอรี่ราดเต็มหน้า เลอะเทอะ หวานทั้งตัวกลับบ้านไป

มาถึงการเฟ้นหาเงานเสียงของหนุ่ม เป้ ไฮร็อค กันบ้าง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการแข่งขัน ศิลปินต้นฉบับก็หัวเราะจนท้องแข็งกับโชว์เซอร์ไพรส์จากฝาแฝดอดีตแชมป์เงาเสียงตัวเอง “คี้ - นันทพงศ์ ทรัพย์สมสกุล” และ “ลิ้งค์ - ฐานพัฒน์ ทรัพย์สมสกุล” ที่มาโชว์เพลง “กระจกร้าว” แบบสุดฮา

และก็มาถึงการชิงแชมป์เงาเสียง เป้ ไฮร็อค ระหว่าง  A กบ-ภาณุศักดิ์ วงศ์สวัสดิ์ อาจารย์สอนกีตาร์ ที่ไม่เคยประกวดร้องเพลงที่ไหนมาก่อน และ B หนุ่ม-บัญชา ชาติศิลป์ทรัพย์ ช่างตัดผมสุดแนว ในเพลง "กว่าจะรู้สึก" ซึ่งอาจารย์กบร้องได้เสียงนิ่ง สื่ออารมณ์ได้ดี ชัดเจนกว่า จึงเป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนน 5-2 เป็นแชมป์เงาเสียง เป้ ไฮร็อค คนล่าสุด

ปิดท้ายด้วยโชว์ต้นฉบับพบเงาเสียง เป้ และ กบ กับเพลง “กระจกร้าว” ปู และ อิด เพลง "ฉันอยู่ตรงนี้" แบบสุดพิเศษ ที่นี่ที่เดียว

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

เคล็ดลับหน้าใสอ่อนกว่าวัย ฉบับ “ปู แบล็คเฮด”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ