“เจเจ – ไอซ์” จับคู่ “ดี๊ดี” ฟิตหนักร้อง - เต้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปล่อยซิงเกิ้ลคู่กันครั้งแรกก็ได้รับเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ JAYLERR x PARIS “เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ศิลปินน้องใหม่ จากค่าย นาดาว มิวสิค

(ข่าวที่น่าสนใจ)

เจอกันราชมังฯ GOT7 คอนเฟิร์มวันแสดงเวิลด์ทัวร์ หลังเลื่อนเพราะ “ไวรัสโคโรนา”

“เจเจ” ถ่ายทอดชีวิตห่างไกลครอบครัว ผ่านเพลง Empty King

ที่ล่าสุดปล่อยมิวสิควีดิโอ เพลง ดี๊ดี (UNEXPECTED) ออกมาสร้างสีสันให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้น งานนี้ ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์ รับหน้าที่ผู้กำกับเอ็มวีร่วมกับ ตุลย์ - ณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า ที่มาดูแลด้านครีเอทีฟ โดยความท้าทายแรกของทีมงาน คือการเนรมิตสตูดิโอมนตรี ที่เป็นพื้นที่เปล่าให้กลายเป็นร้านอาหารไดเนอร์ ร้านสไตล์อเมริกัน และอีกความท้าทายคือท่าเต้นของทั้งคู่ที่จังหวะการเคลื่อนไหว ต้องสัมพันธ์กับคิวไฟ คิวกล้อง เรียกว่าใช้เวลาในถ่ายทำในสตูกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว

เจเจ กล่าวว่า “สำหรับเพลงดี๊ดี (UNEXPECTED) ในพาร์ทของดนตรี ได้เอาตัวตนของเราทั้งคู่ใส่ลงไปในเพลงนี้ คือความเป็นป๊อบสนุกสนานมีพลังแบบพาริส และเติมความฮิปฮอปกวนๆขี้เล่นของผมเข้าไป คือใส่ความเป็นตัวเองลงไปเต็มที่เลยครับ และที่ประทับใจมากๆคือ ได้ร่วมงานกับพี่ โฟร์ 25Hours ที่มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์  และก็ได้พี่ TJ (UrboyTJ) มาช่วยแต่งแร็พในเพลงนี้ด้วยครับ”

ด้าน ไอซ์ กล่าวว่า “ในส่วนของท่าเต้นคุณครูเจด้าจาก Harlem Shake มาช่วยดูแลเรื่องท่าเต้นและมูฟเม้นท์ต่างๆครับ ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นที่ร้านไดเนอร์ ในวันเบื่อๆที่กำลังรออาหารและเครื่องดื่มแต่พอได้ดื่มกาแฟปุ๊บ รู้สึกว่าความสดชื่น ความสนุก หรือว่าสิ่งที่มันคาดไม่ถึง มันเกิดขึ้น แถมยังได้เจอกับนางเอก (นาตาลี - นัฐลี ดูเชียง) ที่คาแร็กเตอร์เท่สุดๆชวนมาเต้น กลายเป็นความสนุกสนานในความแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในร้านนี้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆนะครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ บอกเลยว่าพวกเราทั้งร้องทั้งเต้นกันหนักมาก แต่ก็สนุกมากเช่นกันครับ  ติดตามชม มิวสิควิดีโอเพลง “ดี๊ดี” (UNEXPECTED) ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Nadao Music และ Facebook : NADAO MUSIC แล้วาเต้นไปด้วยกันนะครับ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ