“วุ่นรักนักข่าว” เปิดตัวปัง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออนแอร์ไปแล้วตอนแรกวานนี้ (12 ก.พ.63) สำหรับละครเรื่องใหม่ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 “วุ่นรักนักข่าว” นำแสดงโดย “แอนดริว เกร้กสัน” และ “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” เรื่องราวเกี่ยวกับการเปิดโปงวงการผู้ประกาศ

ซึ่งต้องบอกว่าออนแอร์วันแรกก็ปังไม่ไหวแล้ว ถูกอกถูกใจแฟนละครทั้งประเทศ ทำโลกโซเชียลสั่นสะเทือน แฟนละครดันยอดแฮชแท็ก #วุ่นรักนักข่าวEP1 พุ่งติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ และเป็นอันดับ Top Rank ชื่นชมความน่ารักของ นุ่น วรนุช และ แอนดริว เกร้กสัน และคุณโปรดิวเซอร์ ลิลลี่ ที่ดุมากตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก และการปะทะฝีปากกันของสองคอสตูม ดีเจอ๋อง และ ซานิ นิภาภรณ์

“แอนดริว – นุ่น” สวมวิญญาณนักข่าวมืออาชีพ เปิดฉาก “วุ่นรักนักข่าว”

แต่ที่กรี๊ดสนั่นทั้งไทม์ไลน์ คงเป็นความขาว เอ๊ย!! ความน่ารักของ แม็กซ์ ณัฐพล กับฉากที่ปลอมตัวเป็นช่างแอร์ในตำนาน โชว์หุ่นล่ำๆ จนสาวๆโพสต์รัวๆ แอร์ที่บ้านพังอยากให้ช่างมาซ่อม!!!!!

และสำหรับคืนนี้มาติดตามกันต่อว่า SKTV จะปกปิดความจริงเรื่องการสลับตัวของ ภากร ที่ประสบอุบัติเหตุได้หรือไม่ และ ภากร ตัวปลอมจะรอดจากการถูก ดร. จันทร์ทรงกลด จับตัวไปได้หรือไม่? เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD และฝากติดแฮชแท็ก #วุ่นรักนักข่าว และ #วุ่นรักนักข่าว EP.2 ด้วยนะเจ้าคะ!!!

ชมลีลา “แอนดริว – นุ่น” อ่านข่าวช่อง “พีพีทีวี” ครั้งแรก

"แอนดริว - นุ่น" พูดคุยเบื้องหลังละคร "วุ่นรักนักข่าว"

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ