เปิดวาร์ป “แม็กซ์ ณัฐพล” ผู้ประกาศสุดแซ่บจาก “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แม็กซ์ - ณัฐพล ดิลกวฤทธิ์” นักแสดงจาก “วุ่นรักนักข่าว” หล่อใส คว้าใจคนดู

นอกจากฟีดแบคออนแอร์ของละคร วุ่นรักนักข่าว ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 จะเปรี้ยงปังสนั่นโซเชียลขึ้นเทรนด์บนทวิตเตอร์แล้ว ปฎิเสธไม่ได้เลยจริ๊ง..จริงว่า ช่างแอร์ในตำนาน เอ้ย!!! แม็กซ์ - ณัฐพล ดิลกวฤทธิ์ ผู้รับบท ธนัท ผู้ประกาศสุดมั่น กลายเป็นขวัญใจสาวๆ กรี๊ดสนั่น โดยเฉพาะฉากที่ปลอมตัวเป็น ช่างแอร์ ไปหา อรณิชา (นุ่น วรนุช) เพื่อปกปิดว่ากำลังซุ่มกิ๊กกันอยู่ แต่จุดโฟกัสที่สะดุดตาเห็นทีจะเป็นตอนที่หนุ่ม แม็กซ์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคแน่นๆ ผิวขาวจั๊วๆๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ “แอร์ที่บ้านเสีย ช่างมาซ่อมทีค่า!!”  เชื่อว่าหลายคนอยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น เราเลยจะพาไปเปิดวาร์ปกัน ลุย!!!

“วุ่นรักนักข่าว” เปิดตัวปัง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แห่งปี นุ่น - แอนดริว เจอกันครั้งแรก! ในละครฟอร์มยักษ์ “ วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีท...

แม็กซ์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโด่งดังจากการเล่นซีรี่ย์ Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ , ซีรีส์ Together With Me อกหักมารักกับผม , ซีรีส์ไม่ไร้เดียงสา และยังมีผลงานอื่นๆอีกเพียบ อาทิ ถ่ายแบบ , เดินแบบ และพิธีกร

ก่อนเข้าวงการโปรไฟล์ของหนุ่ม แม็กซ์ ไม่เล่นๆ มีดีกรีเป็นถึงผู้นำเชียร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 และเคยเล่นละครนิเทศ จุฬาฯ one day 2556 ซึ่งเป็นใบเบิกทางเข้าสู่ถนนสายบันเทิงนั่นเอง

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่ม "แม็กซ์” สามารถติดตามผลงานได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36”  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ