“ไก่ วรายุฑ” ขอโทษ “ริชชี่” ทำหัวเป็นเชื้อรา ห่วงลามถึงสมอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา” ขอโทษ “ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส” ที่ให้หัวติดเชื้อรา หวังไม่ให้ลามไปถึงสมอง ยินดีร่วมงานถ้ามีโอกาส ขำๆ "ม้า อรนภา" โอดตนเองด่าแรง

“ไก่ วรายุฑ” แจงเปลี่ยนตัว “ริชชี่” ตามบท ลั่นไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว

“ริชชี่” ไม่โกรธ “ม้า อรนภา” แขวะกลับดอย รับเสียดายถูกเปลี่ยนตัว

เหมือนจะจบสวยหรือเปล่าไม่รู้ กับกรณีดราม่าระหว่างผู้จัดละคร ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา กับ ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส ที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวเองก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัวในละครแล้วว่ามีปัญหาเกี่ยวกับศีรษะเพราะต้องใส่วิกผมเกือบตลอดทั้งเรื่อง ล่าสุดทางผู้จัดมือทองได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า

"ได้เห็นสัมภาษณ์น้องเขาก็น่าสงสารดีเนอะ ดูแล้วจริงใจ ดูแล้วเป็นคนซื่อ เป็นคนบริสุทธิ์ดี สมกับที่เราเอาเขามาเล่นละครเรื่องนี้ แล้วที่เขาขอบคุณที่ให้โอกาส เขาก็ควรขอบคุณ อีเวนต์เขาเยอะขึ้นมาเลยนะ หลังจากที่เล่นละครเรื่องนี้ งานก็เยอะ ก็ดีใจที่ทำให้เด็กคนหนึ่ง ได้มีความสุขกับงานที่รักต่อไปในวันข้างหน้า ต่อการที่เขาได้รับงานอีเวนต์ในข้างหน้าต่อๆ ไป ถือว่าเราได้มีความสุข กับสิ่งที่น้องเขาได้รับตรงนี้ เขาไม่ต้องเข้ามาคุย ก็ได้ เพราะว่าเขาไม่ใช่คนอย่างนั้น เขาก็เป็นคนอย่างที่เขาเป็น ส่วนที่จะได้เจอกันไหม ถ้ามีโอกาสบุญมาวาสนาส่ง ก็คงได้ร่วมงานกัน"

ล่าสุดโพสต์ไอจีขอบคุณ “ริชชี่” ด้วย

“ขอบคุณน้องเขา เขาก็ทำงานหนักกับเรา สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่ (หัวเราะ) สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆ ถ้าช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา เรื่องเชื้อรา เรายินดี เพราะว่าเราเป็นคนที่ทำให้น้องเขาใส่วิกเอง ตรงนี้ขอโทษด้วย เราไม่ใช่ช่างผม ผมไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่เราก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว”

“พี่ม้า” ก็โดนหนักเหมือนกัน

"พี่ม้าก็คงเจียมตัวขึ้น คือสงบปากสงบคำขึ้นจากใส่ไข่ฟองเดียว ก็ควรจะเป็นแค่ 3 ฟอง ไม่ใช่ 10 ฟอง วันก่อนเขาก็เจอพี่ที่วัด เขาก็บอกว่า มึงด่ากูแรงนะ (หัวเราะ) กูไม่ได้ด่า เพื่อนกันเตือนกันอะไรอย่างนี้ ไม่มีขุ่นเคือง"

“พี่ม้า” มีถามอะไรเพิ่มเติมไหม

"ถามบอกว่าไม่มีแล้ว ไปหารายละเอียดเอาเอง"

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ