“ต๊ะ – แอน” ควงจดทะเบียนลอยฟ้า เผยนาทีระทึกโจรปล้นทริปฮันนีมูนยุโรป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต๊ะ – วริษฐ์ ทิพโกมุท” ควง “แอน – วริษฐา หล่อโลหการ” จดทะเบียนลอยฟ้าสวีทรับวาเลนไทน์ เผยทริปฮันนีมูนสุดเศร้าดวงซวยถูกขโมยกระเป๋าสูญเงินสองแสนที่เบลเยียม ฝ่ายชายอยู่หวั่นฝ่ายหญิงเป็นโรคซึมเศร้าเตรียมพาพบจิตแพทย์

หวานทะลุบอลลูน เมื่อนักแสดงหนุ่มหนุ่ม ต๊ะ – วริษฐ์ ทิพโกมุท จูงมือ แอน - วริษฐา หล่อโลหการ นำทีมคู่รัก 25 ร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม BALLOON LOVE บอกรักลอยฟ้า ฉลองวันวาเลนไทน์ปีนี้ ที่งาน Singha Park Chiang Rai International Valentine’s Balloon Fiesta 2020 ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในงานวันนี้ รวมทั้งเผยถึงเรื่องนาทีระทึกถูกโจรปล้นทริปฮันนีมูนยุโรปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

“ต๊ะ" ควง "แอน” ฉลองวิวาห์ เผยคบ 10 ปี ไม่เคยทะเลาะข้ามวัน

รู้จัก “วันวาเลนไทน์”  14 กุมภาพันธ์ Valentines Day

วันนี้เป็นยังไงบ้าง จดทะเบียนลอยฟ้า

ต๊ะ : โรแมนติกมาก ตื่นเต้นด้วย มีความสุขด้วย เมื่อวานก็มาดูก่อน เพราะผมมาถ่ายละคร วันนี้ก็มาร่วมงานบอลลูน อยากชวนประชาชนถ้ามีดอกาสที่นี่จัดทุกปีเลย ผมว่าคุ้นค่าและเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำกับคู่รักครับ วันนี้สักขีพยานเยอะเลย (หัวเราะ) และไม่ได้มีแค่คู่ผมนะ มีหลายคู่เลย ก็ดีใจครับ

แอน : ก่อนหน้านี่เราถ่ายพรีเวดดิ้งกับบอลลูนมาแล้ว แต่ต๊ะไม่มีโอกาสได้ขึ้น วันนี้ได้มาจดทะเบียนและขึ้นบอลลูน

เกิดเหตุการณ์ถูกปล้นระหว่างไปฮันนีมูน

แอน : เราไป 2 ประเทศ คือ เบลเยียมกับอังกฤษ ขากลับจากอังกฤษเรานั่งรถไฟเพราะไม่เคยนั่ง พอมาถึงบรัสเซลส์ในเบลเยียม ค้างคืนหนึ่งเพื่อว่าวันรุ่งขึ้นจะกลับเมืองไทย พอลงจากรถไฟ ก็มีขวดน้ำต๊ะเขาเลยเอาไปทิ้ง

ต๊ะ : ผมก็เอาไปทิ้ง ก็แยกกับแอน แต่มองเห็นไม่ไกลมาก ก็เห็นมีฝรั่งแขกๆเดินเข้าไปหาแอน เรายังยืนมองอยู่ ฝรั่งมีคนเดียว

แอน : ตอนนั้นคือ แอน ยืนเฝ้ากระเป๋า 4 ใบ ก็เห็นแหละว่า ต๊ะออกไปทิ้งขยะ แล้วผู้ชายคนนั้นก็สวนมา เขาก็กอดอกคุยกับเรา แต่ในมือเขาถือคล้ายๆมีดพก เราก็ไม่ได้สังเกต เขาพูดภาษาอะไรก็ไม่รู้ ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ แล้วเขาก็ก้าวเข้ามาใกล้ๆเราก้าวหนึ่ง ทีนี้เห็นชัดเลยว่าเขาถือมีดพก เราก็เลยเริ่มจับกระเป๋าสะพายที่มีเงิน พาสปอร์ต จะทำอะไรเราหรือเปล่า อยู่ๆต๊ะก็เดินเข้ามา เข้าก็วิ่งสวนออกไปเลย เราก็คิดว่าวิ่งทำไม สงสัยว่าต๊ะ ข้ามามั้ง คือมองไปอีกทีกระเป๋าเดินทางเราไปแล้ว

ต๊ะ : ก็คือคนนั้นคือตัวหลอก เป็นกระบวนการ

โดนเอาอะไรไปบ้าง

แอน : ก็มีเยอะเป็นของที่เพื่อนฝากซื้อ ของส่วนตัวของเราพวกกระเป๋ารองเท้า มูลค่าของทั้งหมดไม่ถึงล้านบาทค่ะ

ต๊ะ : ก็มีของขวัญที่ซื้อให้เขา แล้วก็รองเท้ากับแจ็คเก็ตของผม ก็ปลอบเขา ผมก็วิ่งตามไปนะ เสียดายแหละ แต่ผมก็รู้สึกเขาร้อง เราก็เลยหันกลับมา คิดว่าของกับแฟนของเรา เราก็เลยต้องมาดูเขา เสียของไปแต่ เธอ ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว เสียไปประมาณ 2 แสน

แอน : ก็ไปสถานีตำรวจไปแจ้งความ ตำรวจก็ให้ข้อมูลมา ก็เป็นเคสที่ 500 กว่าก็ฝากเตือนไว้ด้วย คือตอนนี้ที่ทราบกันว่าเขามาชวนคุยมันเริ่มใช้ไม่ได้ผลแล้ว มันเป็นเคสใหม่แล้ว เขาจะเข้ามาแล้วถืออาวุธ ให้เรามัวแต่จ้องเขา แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นตัวหลอก แต่อีกคนก็เอาของไป

กลับมาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เลยไหม

ต๊ะ : ไม่มี ผมว่ามันก็สุดวิสัยแหละ ถือว่าเป็นโดนจี้ เพราะแอนก็ตกใจมาก ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราให้กำลังใจเขาอาทิตย์ถ้าไม่ดีก็คงพบแพทย์แหละ

แอน : มันจิตตก พอเห็นคนลักษณะนั้นเราก็รู้สึกใจสั่นกลัว ถามเพื่อนที่เป็นจิตแพทย์แล้วว่าให้พยายามเล่าให้รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องคุ้นชิน อย่าให้อยู่ในจิตใต้สำนึก คนที่เคยโดนน้องหมากัดจะกลัวหมา คนที่ตกใจกับเหตุการณ์กลัวความสูงก็จะกลัวความสูงไปเลย เลยจะพยายามเล่าให้ตัวเองชินไปจะได้แบบไม่กลัว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ