ศิลปินคู่สุดฮอต “เบิ้ล ปทุมราช” ปะทะ “ก้อง ห้วยไร่”  ตามหาเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์นี้ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" เปิดบ้ายต้อนรับการประกบคู่ศิลปินสุดฮอต “เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” ปะทะ “ก้อง-ห้วยไร่”  ที่จะมาป่วนสตู! ตามหาเงาเสียง

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  เอาใจสาว ๆ คว้าสองศิลปินนักร้องลูกทุ่งสองหนุ่มคู่หู คู่ฮา  ที่สร้างความประทับใจล้นเหลือ จนแฟน ๆ เรียกร้องให้พวกเขามาแพ็คคู่กันอีกครั้ง  เป็นสองคู่สุดฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” ปะทะ “ก้อง-ห้วยไร่” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงอีกครั้ง

กิ๊กดู๋ฯฮาเต็มพิกัด กับการตามหาเงาเสียง “เบิ้ล ปทุมราช”

กลับมาครั้งนี้หนุ่ม  “เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” คว้าเพลง “กูลืมเขาแล้ว” ถ่ายทอดพลังเสียง ได้ใจคนอกหักไปตาม ๆ กัน  ต่อด้วย “ก้อง-ห้วยไร่”  มาในเพลง “เทพธิดาใจมาร” เศร้าไม่แพ้กัน จากนั้นเปิดตัวหนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขัน ที่แต่ละคนต่างทำการบ้านมาอย่างดี ไม่มีใครยอมใคร มาร่วมลุ้นพร้อมกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินที่เขาชื่นชอบ ห้ามพลาด!! งานนี้ “เบิ้ล-ก้อง” ทำซึ้ง! เอ่ยปากว่าขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเสียงตัวเอง จนสมัครเข้ามาเป็นเงาเสียง และดีใจที่ได้มาเจอกันและกันบนเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”   

จากนั้นพบกับการแข่งขันชุมชน  ที่ได้คัดเลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทย มาทั้งหมด  24 จังหวัด เข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท  สัปดาห์นี้พบกับ จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่นำคู่พี่น้องที่มีคนติดตามและชื่นชอบล้นหลาม อย่างสองพี่น้องอายุน้อยร้อยล้าน “เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” และ “ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม”  ที่คว้าเพลงใหม่ล่าสุด  “อยู่ใกล้ใจละลาย”  มาเปลี่ยนจังหวะให้ทุกคนได้สนุกสนาน  มาประชันกับจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ได้นักร้องหนุ่มลูกทุ่งอินดี้ “เต๊ะ ตระกูลตอ”  มาในบทเพลง “ดูแลกันดี ๆ เด้อ”  ซึ่งทั้งคู่ทำผลงานออกมาได้ดีมาก ได้รับเสียงชมจากคอมเมนเตเตอร์และเอาใจแฟน ๆ ในสตูไปเต็ม ๆ เพราะตัวแทนชุมชนทั้งสองดังแค่ไหนก็ไม่ลืมถิ่นฐานบ้านเกิดของตัวเอง ยังเต็มใจที่จะกลับมาช่วยเหลือชุมชน!!!  อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันประชันเงาเสียง รวมถึงศิลปินอินดี้ผู้เข้าแข่งขันตัวแทนชุมชน

ติดตามในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”   ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สด ได้ทางเพจ Kikdu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ลาราชการมาตามหาเงาเสียง! เผยที่มาเพลง “ความในใจ” ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ