“ไก่-พงษ์ธนา” นักร้องรถแห่ โค่นแชมป์เก่า คว้าแชมป์เงาเสียง “ก้อง ห้วยไร่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกเสียงฮาตลอด รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เมื่อคู่ซี้ "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" และ "ก้อง ห้วยไร่" มาเป็นศิลปินต้นฉบับเพื่อเฟ้นหาเงาเสียง

โดยทั้งคู่ยังนำเพลง "กูลืมเขาแล้ว" และเพลง "เทพธิดาใจมาร" เพลงช้าๆ ซึ้งๆ กระแทกใจมาร้องเปิดเวทีให้อินกันทั้งสตูดิโอ ซึ่งเพียงแค่เปิดเวทีเบิ้ลและก้องก็แซวกันเอง สมกับเป็นพี่น้องคู่อำ

กิ๊กดู๋ฯฮาเต็มพิกัด กับการตามหาเงาเสียง “เบิ้ล ปทุมราช”

เริ่มต้นกับการเฟ้นหาเงาเสียงหนุ่มเบิ้ล คู่แรก A โจ้-พงษ์ศักดิ์ เบญมาตย์ นักร้องน้องใหม่ค่ายลายแคนเรคคอร์ดที่มาประชันเสียงกับ B เข้ม-วีระยุทธ จันทร์ลา นักร้องลูกทุ่งอีสานค่ายจั๊กโบกเรคคอร์ด ซึ่ง ป๋ากิ๊ก-ดู๋ สัญญา ก็เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้โชว์เพลงตัวเอง ก่อนจะมาดวลไมค์ชิงเงาเสียงเบิ้ล ในเพลง "กูลืมเขาแล้ว" และด้วยความที่ทั้งสองคนมีความคล้ายที่ใกล้เคียงกัน ฟากหนุ่มโจ้ที่ร้องออกมามีความมั่นใจกว่า จึงเฉือนชนะไปด้วยคะแนน 4-3

ถึงช่วงชิงเงาเสียงหนุ่มโจ้ ต้องมาเจอกับ เกมส์-ไตรภพ ศรีวิชา นักร้องโฟล์คซองร้านอาหาร ในเพลง "อ้ายมีเหตุผล" งานนี้โจ้ชนะไปขาดลอย 6-1คะแนน โดย 1 คะแนนนั้นเป็นของหนุ่มเบิ้ลที่ให้เพราะเกมส์มีโทนเสียงที่เหมือนตัวเองกว่าเพียงแค่เทคนิคการร้องไม่เหมือน ทำให้ หนุ่มโจ้ คว้าแชมป์เงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยามไปได้

ส่วนการช่วงชิงเงาเสียงของ ก้อง ห้วยไร้ ต้องบอกว่าเป็นงานหินของ A ไก่-พงษ์ธนา สายเพ็ชร นักร้องรถแห่ ที่ต้องมาแข่งกับ B อาม-โกเมศ พรหมเมศน์ แชมป์เก่าเงาเสียงก้อง เจ้าของวงมโนราห์ โดยต้องมาประชันเสียงกันในเพลง "คู่คอง" แต่เรียกว่าพลิกล็อกถล่มทลาย เมื่อไก่โค่นแชมป์เก่าสำเร็จเอาชนะไปด้วยคะแนนขาดลอย 6-1 ด้วยเหตุผลอามพลังถดถอย ในขณะที่ไก่เนื้อเสียงคล้ายก้องในปัจจุบันมากกว่า ทำให้คว้าแชมป์เงาเสียง ก้อง ห้วยไร่ สำเร็จ

ปิดเวทีกับโชว์พิเศษต้นฉบับพบเงาเสียงที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นการโชว์ร่วมกันของ 2 ศิลปินคู่ซี้และเงาเสียงของทั้งคู่ ในเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ที่มาแบบครบเครื่องจัดเต็มสมกับเป็นสองนักร้องขวัญใจของหลายๆ คน

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ลาราชการมาตามหาเงาเสียง! เผยที่มาเพลง “ความในใจ” ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ