“กัน อรรถพันธ์” ผวาถูกขู่เอาชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ผวาโดนขู่เอาชีวิตกลางทวิตเตอร์ เผยช่วงนี้ไปไหนต้องระวัง บอกแฟนคลับและต้นสังกัดดูแลอย่างดี

(ข่าวที่น่าสนใจ)

"เป๊ก ผลิตโชค” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขู่ฆ่า  

ถอดรหัสแฟนคลับ “ขู่ฆ่า” เหล่าศิลปินเกาหลีใต้

ทำเอานักแสดงวัยรุ่น กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ถึงกับหวาดกลัวและผวาหนัก หลังถูกโรคจิตขู่เอาชีวิตนโซเชียล และสั่งห้ามมีแฟน โดยวันก่อนเจ้าตัวโร่ไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อมาแล้ว ซึ่ง กัน ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

โดนทวิตเตอร์ปริศนาส่งข้อความข่มขู่ มันเกิดอะไรขึ้น

“เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา กันได้มีโอกาสไปทานข้าวกับเพื่อน แต่ว่าในตอนนั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นนะครับ จนกระทั่งกันเข้าไปเช็กความคืบหน้าทั่วในไปทวิตเตอร์ว่ามีใครแท็กอะไรมาหาบ้าง ซึ่งก็ปรากฎว่ามีทวิตเตอร์อันหนึ่งที่เขาแท็กมาหากัน เป็นการแท็กภาพอาวุธปืนมาให้ พร้อมกับข้อความประมาณว่า “สวยไหม ชอบไหม” คือกันจำรายละเอียดไม่ได้นะครับ แต่หลังจากนั้นเขาก็แท็กข้อความมาหาเรื่อยๆ อย่างเช่น “อยู่ไหน มึงอยากตายไหม กูไม่รักมึงแล้ว ก่อนหน้านี้เคยรักแต่ตอนนี้ไม่รักแล้ว อยู่ไหนจะไปหา” และก็มีการพูดถึงครอบครัวกันในทิศทางที่ไม่ค่อยดีด้วย อารมณ์แบบ “อีกไม่กี่ปีคุณย่าก็จะเสีย มึงจะต้องอยู่คนเดียว” กันก็เลยยิ่งตกใจเข้าไปใหญ่ แถมสถานการณ์ต่างๆ ช่วงนี้มันก็ทำให้เราคิดไปได้ กันก็เลยตัดสินใจบอกกับทางค่ายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งได้เข้าแจ้งความครับ"

ช่วงที่เขาแท็กมาเราได้ตอบโต้กลับไปบ้างหรือเปล่า

“ไม่ครับ กันไม่กล้าตอบ นี่คือครั้งแรกเลยที่กันเจออะไรแบบนี้ เพราะโดยปกติเวลามีคนแท็กอะไรมาหาก็จะเป็นแค่การแท็กเรื่องราวธรรมดาทั่วไป กันก็เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยโอเค”

เป็นไปได้ไหมว่าเจ้าของทวิตเตอร์คนนี้อาจจะเคยเป็นแฟนคลับเรา

“ไม่รู้เลยครับ เพราะแต่ละวันกันเจอกับคนเยอะมาก และกันก็ไม่รู้ด้วยว่ากันไปทำอะไรให้เขาหรือเปล่า แต่กันก็คิดว่าไม่นะเพราะกันก็ทำงานของกันปกติ เพียงแต่ว่ามันมีข้อความบางท่อนที่เขาเขียนว่า “เคยรักมาก” ดังนั้นก็อาจจะเป็นแฟนคลับที่เขาเคยปลื้มเราก็ได้ แต่อันนี้กันก็ไม่รู้นะครับ ไม่รู้จริงๆ”

กลัวไหมเพราะข้อความที่เขาถึงเราเขียนมันดูรุนแรงมากจริงๆ

“กลัวครับ วันนั้นพอกินข้าวเสร็จกันก็เลยต้องรีบเดินทางไปสถานีตำรวจ ตอนนี้ก็คืบหน้าบ้างแล้วครับ แต่อย่างที่บอกตอนนี้กันต้องใช้ชีวิตให้มีสติมากๆ มากจริงๆ วันนั้นกันก็มีระแวงเหมือนกัน แค่เห็นคนใส่หน้ากากอนามัยเดินเข้ามาใกล้ๆ ก็เอ๊ะแล้ว (ยิ้ม) ก็ต้องใช้ชีวิตให้มีสติมากขึ้น ระวังเยอะๆ ช่วงนี้ก็ยังไปไหนมาไหนปกติครับ”

ตอนนี้ทุกอย่างก็อยู่ในความดูแลของตำรวจแล้วใช่ไหม

“ใช่ครับ แต่ว่าทวิตเตอร์มันอาจจะหายากนิดหนึ่ง ดังนั้นตอนนี้ที่เราต้องทำก็คือส่งเรื่องไปก่อนเพื่อให้เขาช่วยตรวจสอบว่าเจ้าของทวิตเตอร์คนนี้คือใคร”

หลังจากที่เราเข้าแจ้งความ ทางนั้นเขายังแท็กข้อความมาข่มขู่เราอีกไหม

“กันไม่รู้ว่าเขาโดนรีพอร์ตหรือโดนอะไรหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เขาหายไปแล้ว แต่ทางเราก็ยังตามตรวจสอบอยู่นะครับว่าเป็นใคร”

ยังมีความกังวลอยู่ไหม

“กังวลครับ ตอนนี้แฟนๆ หลายคนก็พยายามช่วยกันเซฟให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือการไปไหนมาไหน เรื่องรถที่ใช้ก็จะไม่ถ่ายรูปให้ติดป้ายทะเบียน ซึ่งกันต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ถามว่าทางค่ายดูแลยังไง คือมันต้องเริ่มที่กันก่อนเลยครับ เวลาไปไหนมาไหนกันก็ต้องระวังให้มากขึ้น เพราะเราไม่รู้เลยจริงๆ ว่าใครเป็นใครบ้าง ส่วนช่วงเวลาปกติก็พยายามอยู่กับเพื่อน อยู่กับน้อง จะได้ช่วยกันระวัง”

ไม่ต้องมาหาเราถึงที่บ้านเนอะ

“ไม่มาดีกว่าครับ (ยิ้ม) คือกันไม่ได้วิตกกังวลอะไรขนาดนั้นนะ แต่กันแค่คิดว่ากันต้องระวังตัวให้มากขึ้นมากกว่าและก็ใช้สติให้เยอะๆ”

ข้อความที่ส่งมาข่มขู่ ส่งหาแค่เราคนเดียวใช่ไหม

“ของกันเยอะมากครับ เพราะเขาจะบอกว่า ห้ามกันมีแฟน ต้องมีแฟนเป็นเขาเท่านั้น อะไรประมาณนี้”

ถ้าหากตามตัวได้และคนที่ทวีตข้อความหาเราเป็นแฟนคลับจะทำยังไง

“เอ่อ...เขาไม่น่าโพสต์อย่างนั้น เพราะมันทำให้กันต้องใช้ชีวิตแบบไม่ปกติ ดังนันก็คงต้องให้เป็นไปตามที่ผู้ใหญ่เขาคุยดีกว่า”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ใช้โซเชียลฯผิดๆบ้างหรือเปล่า

“ในโลกทวิตเตอร์เดี๋ยวนี้ข่าวสารทุกอย่างมันเร็วมาก แค่เราทวีตข้อความออกไปก็มีคนเข้ามารีทวีตเยอะแยะมากมายแล้ว ดังนั้นผมก็อยากให้ทุกคนใช้สติเยอะๆ เวลาจะเล่นอะไรก็อย่าเล่นแรงเกินไป และสำหรับคนที่ทวีตหากัน ก็...ทางเจ้าหน้าที่ยังติดตามอยู่นะครับ ยังไม่ได้หยุดตาม อยากจะหาให้เจอให้ได้”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ