“บุ๋ม” เลือดขึ้นหน้า เผาพริกเผาเกลือแช่ง ใน “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าออกมาฉากไหนก็แซ่บทุกครั้งจริงๆ สำหรับนักแสดงตัวแม่อย่าง “บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดโชว์ฝีมือสุดแซ่บในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ของ “พีทีวี เอชดี ช่อง 36” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์”

ซึ่งในเรื่อง บุ๋ม รับบทเป็น ดร.จันทร์ทรงกลด บงกชตระการ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่อง TVZ คู่แข่งของสถานีโทรทัศน์ SKTV ที่บอกว่าแซ่บสุดนั้น เพราะงานนี้ บุ๋ม โมโหหนัก ถึงขั้นเล่นไสยศาสตร์เผาพริกเผาเกลือสาปแช่งคู่ต่อสู้กันเลย

“บุ๋ม ปนัดดา” การันตี “วุ่นรักนักข่าว” แซ่บครบรส

โดยเป็นตอนที่หลังจาก ดร.จันทร์ทรงกลด โดนอดีตสามีอย่าง สมคิด ซึ่งรับบทโดย กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี มาจัดการเรื่องที่คุณจันทร์ลักพาตัว ภากร (แอนดริว เกร้กสัน) ไปทำร้ายจนอ่วม คุณจันทร์เลยแค้นอย่างหนัก จัดหนักจัดเต็มใช้ไสยศาสตร์เผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง สมคิด และช่อง SKTV ให้เรตติ้งตก ยอดฟอลโล่ลดน้อยลง คนดูห่างหาย ยังไม่พอแต่เพียงเท่านั้น คุณจันทร์ยังมีแผนการถึงขั้นที่จะส่ง ธรณ์ (ส้วม - สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์) ให้ปลอมแปลงโฉมแต่งกายเป็นหญิง เพื่อที่จะเข้าไปสอดแนมข้อมูลต่างๆในสถานีโทรทัศน์ SKTVอีกด้วย

 บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ต้องบอกว่าค่ะว่าคุณจันทร์ หรือ ดร.จันทร์ทรงกลด บงกชตระการเนี่ย เป็นคนที่แซ่บมากๆและที่สำคัญยังแซ่บแบบตลกด้วยนะคะ ตัวละครตัวนี้เป็นสีสันเลยก็ว่าได้ค่ะ ในเรื่องนี้เราเป็นภรรยาเก่าของพี่กบ ทรงสิทธิ์ แล้วเราก็ยังเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของเขาอีกค่ะ ในเรื่องโกรธมากที่ช่องเขาเรตติ้งดี กระแสดี เราไม่รู้จะทำยังไงเลยใช้การเผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง ตอนถ่ายทำนี่ยังแอบตลกนะคะ บทดีมากค่ะเรื่องนี้ ผู้ชมได้ชมรับรองว่าจะมีทุกอารมณ์ ทั้งเกลียด ทั้งชอบ ทั้งหมั่นไส้ ทั้งตลกคุณจันทร์ อยากให้ติดตามชมกันค่ะ (ยิ้ม)"

รอติดตามความสนุกของฉากนี้ สามารถชมได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว “ พฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 63 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ห้ามพลาด!!

“วุ่นรักนักข่าว” เปิดตัวปัง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ชมลีลา “แอนดริว – นุ่น” อ่านข่าวช่อง “พีพีทีวี” ครั้งแรก

เปิดวาร์ป “แม็กซ์ ณัฐพล” ผู้ประกาศสุดแซ่บจาก “วุ่นรักนักข่าว”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ