“โต้ง ทูพี” หวานมาก บอกรัก “ปราง” คนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” เผยที่มาแต่งเพลงรักให้แฟนสาว “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ลั่นรักจริงหวังแต่ง

เป็นอีกคู่ที่ทำคนโสดอิจฉาหนักมาก สำหรับแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี และนักแสดงสาว ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่แกรนด์โอเพนนิ่งความหวานทะลักโซเชียล แถมล่าสุดฝ่ายชายยังสาดความหวานสุดปัง แต่งเพลง อย่าไปไหนอีกเลย ให้ฝ่ายหญิงหลังครบรอบ 10 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า

“ปราง” ซึ้ง “โต้ง ทูพี” แต่งเพลงเป็นของขวัญรู้จัก 10 ปี

10 ปีก็ต้องมีความมุ้งมิ้งกันหน่อย

 “(หัวเราะ) ประมาณนั้น รู้จักมาประมาณเกือบ10ปีแล้ว ที่มาของเพลงคือ รู้สึกว่าจริงๆเรารู้สึกว่าเราอยากเขียนมานานแล้ว แต่ไม่กล้าสักที เป็นอะไรที่เขียนยาก มันเป็นความรู้สึกจริงๆ ประกอบกับอัลบั้มนี้ที่เพิ่งออก โปรดิวซ์เซอร์พี่ขัน เขาก็บอกว่าพี่ขอได้ไหม มันต้องอิโมชั่นหน่อย ของจริงหน่อย ขอเรื่องราวจริงๆได้ไหม เขาก็บิ้วอยู่นาน เราก็ต้องเค้นความรู้สึกออกมา ตั้งใจเขียนมาก กว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้ อย่าหายไปไหนอีกเลย จริงๆ แล้วมันเขียนมาจากความรู้สึก เขียนมาจากชีวิตเลย เนื้อเพลงก็มาจากความรู้สึกข้างในเลย (เขียนมาจากใจ?) ประมาณนั้น (ยิ้ม) อยากขอบคุณเขา สำหรับทุกอย่าง”

เราไม่ได้บอกเขาเลยใช่ไหมว่าจะแต่งเพลงให้

“เขินเหมือนกัน ไม่กล้าบอก ขับรถอยู่ก็เปิด เขาก็เงียบแล้วฟัง เราก็ไม่กล้าบอก จริงๆก็เคยคิดเขียนให้หลายครั้ง แต่ไม่ได้บอกเฉยๆ จริงๆก็เคยคิดจะเขียนจะพูดถึงอยู่เสมอๆครับ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่ทั้งเพลงขนาดนี้ ตอนเขียนก็หลายวันเหมือนกัน ทำใจบิ้ว(หัวเราะ)”

 คนก็แซวว่าหวานมาก เหมือนเพลงขอแต่งงาน

 “เขาก็แซวกัน ด้วยภาพ ด้วยมิวสิกวิดีโอด้วย ถามว่ามีค่าตัวไหม คือพาไปเลี้ยงข้าวมาแล้ว (หัวเราะ) ไม่มีค่าตัว ไปเลี้ยงข้าวแทนแล้วกัน”

 เขาบอกไม่เคยร่วมงานกับเราเลยนี่เป็นครั้งแรก

  “ใช่ครับ จริงๆเขาช่วยเยอะมากนะ เราเป็นกองเล็กที่ไปปารีสและฝรั่งเศส เขากับผมช่วยกันเรื่องบท เขียนบท เรื่องสคริปท์ ไทม์ไลน์ ล่าสุดตอนถ่ายมีช่วยแบกของด้วย (หัวเราะ) ไปกัน 3 คน ต้องขอบคุณฟิวส์ที่เป็นไดเร็กเตอร์ที่เก่งมากๆ ใช้ธรรมชาติของฝรั่งเศส แสงทุกอย่าง ตัดต่อเองด้วย เก่งมากๆ ขอบคุณมากๆ ถามว่าเขินไหม ตอนถ่ายก็ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ยังเป็นฝรั่ง ก็ยังเขินน้อยหน่อย เวลาจ้องตากันก็เขินมาก (หัวเราะ)”

พอเอ็มวีออกมาคนก็บอกว่าเอาไปใช้ในงานแต่งได้เลย

“มันเป็นบรรยากาศฝรั่งเศสด้วย ที่คนชอบไปถ่าย มันเลยได้มูด ตอนหลังคนก็แซวว่าเอ๊ะๆ นึกว่าจะแต่ง”

จะมีโมเมนต์นี้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ไหม

“อาจจะไม่ได้เร็วขนาดนั้น”

กับคนนี้ก็คือรักจริงหวังแต่งแล้ว

“รักอยู่คนเดียวครับ”

“ปราง” ก็บอกว่าจะอยู่ตรงนี้แหละ ไม่หายไปไหนหรอก

“เขาบอกเหรอครับ ก็โอเคครับ ดีแล้วครับผม (หัวเราะ) จริงๆ เราไม่ค่อยได้พูดอะไรต่อกันกันขนาดนั้นครับ อย่างเพลงนี้ผมก็ให้เพลงพูดแทนผม เพราะว่าอยู่ด้วยกันมันเหมือนกับไม่รู้จะเริ่มยังไง จะพูดยังไง”

ตัวเราอยากแต่งงานไหม

“จริงๆก็อยากนะ เป็นคนที่อยากมีครอบครัวในอนาคต แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆนี้ อยากทำงานก่อน ขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งกับการทำงานทั้งคู่ด้วย มันเป็นเวลาที่มันเหมาะสมสำหรับที่เราจะเอ็นจอยกับงาน เรารักการทำงานมาก แล้วช่วงนี้เหมือนเรามีงานหลากหลาย ทำงานกันเกือบทุกวันครับ ก็แฮปปี้กับเรื่องงานทั้งคู่ เรื่องแต่งจริงๆยังไม่ได้คุยครับ แค่เคยเหมือนแซวๆ เวลาไปงานคนโน้นคนนี้มากกว่า ต้องรอครับ Not too soon ยังไม่เร็วขนาดนั้น”

เรื่องแต่งงานคนถามเยอะ กดดันไหม

“ไม่นะครับ มองว่ามันน่ารักดี ก็ขอบคุณที่เหมือนกับคนรอบข้างก็คอยเชียร์ ต้องขอบคุณมากๆ ล่าสุดไปงานแต่งพี่พีเคกับโยเกิร์ต พี่พีเคก็บอกว่า ดอกไม้หน้างานอะ แพงนะ จำไว้ด้วยนะโต้ง (หัวเราะ)”

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ไม่รีบแต่ง “โต้ง ทูพี”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ