ใจสู้! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” กลับมาทำงาน หลังอาการป่วยดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ควง “แดง – ธัญญา วชิรบรรจง” อัปเดตอาการป่วยดีขึ้น80% กลับไปทำงานกองถ่ายแล้ว ด้าน “แดง” รับเครียดสะสมทำปากเกร็ง โชคดีรู้ตัวเร็วไปรักษาทัน

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

ประวัติ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เส้นเลือดในสมองตีบ รอดูอาการต่ออีก 48 ชั่วโมง

ผู้กำกับชื่อดัง อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ควงภรรยาสาวคนสวย แดง – ธัญญา วชิรบรรจง ออกงานอีเวนต์ และได้อัปเดตอาการป่วยของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่เมื่อเดือนสิงหาคมปี 61 ได้วูบกลางกองถ่ายละครด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ แล้วหลังจากนั้นต้องหยุดงานพักรักษาตัวมาเป็นปี

ล่าสุด แดง ธัญญา เปิดใจให้ฟังเป็นครั้งแรกหลังสามีอาการดีขึ้น ว่าต้องทำงานในกองช้าลงเพราะต้องเซฟตัวเอง ซึ่งเข้าใจเพราะอีกฝ่ายได้ทำงานจะมีความสุข ให้ลิมิตทำงานในกองไม่เกิน 4 ทุ่ม ทีมงานก็ต้องระวังเซฟโซนไม่เอาเรื่องจุ๊กจิกมาใส่ให้เกิดอาการเครียด ตั้งเป็นกฎเหล็กไว้ในกองเลย ด้านอาหารการกินก็ต้องงดกินปาท่องโก๋ของโปรดและเบาของหวานให้น้อยลง ตอนนี้มีไปเช็คร่างกายตลอดเวลา และดีที่ว่าสามีเป็นคนมีวินัยมากเลยทำให้หายห่วง ส่วนมือข้างขวายังใช้การไม่ได้ ไม่น่าจะกลับมาดี100% ตอนนี้ใช้มือซ้ายเป็นหลักในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ แดง ธัญญา ยังเผยว่า ตัวเองก็มีความเครียดสะสม โชคดีรู้ตัวก่อนเลยไปรีบรักษา ตอนแรกหวั่นใจกลัวจะเป็นโรคเดียวกับสามี ตอนนี้ก็รักษาตัวไปเรื่อยๆ

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ