“มิว ศุภศิษฏ์” อิ่มใจ ทำบุญวันเกิดร่วมแฟนคลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ชวนครอบครัวและ “กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” พร้อมเหล่าแฟนคลับทำบุญเนื่องในวันเกิด

ประเดิมต้นปีด้วยเรื่องราวดีๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ชวนคนในครอบครัว รวมถึงน้องชายคนสนิท กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และเหล่าแฟนคลับนับพันร่วมทำบุญวันเกิด ณ วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

ฟินแรง!! “มิว ศุภศิษฏ์” ทุ่มสุดตัวแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

“มิว - กลัฟ” เผยเลื่อนแฟนมีตติ้งที่จีน เหตุ “ไวรัสโคโรนา” ระบาด

บรรยากาศการทำบุญในวันนี้อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจเต็มไปด้วยรอยยิ้มความประทับใจของคนที่มาร่วมงาน เริ่มต้นจาก  หนุ่มมิวเป็นตัวแทนทุกคนถวายสังฆทาน และภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จากนั้นหนุ่มมิวได้พาทุกคนไปปล่อยปลาและไถ่ชีวิตโค - กระบือ พร้อมกับหนุ่มกลัฟและเหล่าแฟนคลับที่ต่างร่วมใจกันมาทำบุญกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาจำนวนนับพันคน ซึ่ง มิว เผยถึงวันเกิดปีนี้ว่า

 “วันเกิดปีนี้ ผมตั้งใจที่อยากให้ทุกคนที่ผมรักได้มาร่วมกันกับผม ได้ใช้เวลาสร้างโมเมนต์ที่ประทับใจ ซึ่งปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีแรกที่จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิดจัดเต็มแบบนี้ แล้วยังมีแฟนคลับมาร่วมทำบุญเยอะมาก ๆ ด้วยเป็นปลื้มมากจริงๆครับ ผมก็อยากจะขอบคุณทุกคน ที่มาร่วมทำบุญในวันนี้ และแฟน ๆ ที่ไม่ได้มาด้วยนะครับ ขอผลบุญที่ทำในครั้งนี้ ส่งผลให้แฟนๆทุกท่านมีความสุข สมปรารถนาทุกเรื่อง สุขภาพกายใจแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดๆขอให้สำเร็จดั่งใจคิดครับ”

(มิว - กลัฟ ) 

(มิวและคุณแม่) 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ