สอนลูกฉบับ “ดู๋ สัญญา” พาลูกชาย “เอม สรรเพชญ์” ผจญชีวิตกลางป่า 2 วัน 1 คืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในที่สุด "ดู๋ สัญญา" คุณพ่อคิวทอง ก็ได้ฤทธิ์เปิดตัว ลูกชายสุดรักอย่าง "เอม สรรเพชญ์" ที่ครั้งนี้จะ "ตามสัญญา" ไปเรียนรู้บางอย่างด้วยกัน

เป็นที่รู้กันว่า “ดู๋ – สัญญา” มีลูกชายสุดที่รัก คือ “เอม – สรรเพชญ์” ซึ่งปัจจุบันได้เรียนต่อในระดับปริญญาตรี ที่ เมืองลอส แอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมื่อได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมเมืองไทย รายการตามสัญญาก็ไม่รอช้า ถือโอกาสคว้าตัวมาถ่ายรายการ เพื่อนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างพ่อลูกคู่นี้

“ดู๋ สัญญา” เผยเคล็ดลับเลี้ยงดูลูกชายสุดหล่อ “เอม สรรเพชญ์”

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ “คุณพ่อดู๋” ขอเป็นคนเลือกสถานที่ที่จะไปถ่ายรายการด้วยตนเอง นั่นคือที่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จ.ชัยภูมิ เพื่อให้ลูกชายสุดที่รักได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชาย และร่วมสำรวจเส้นทางธรรมชาติ ศึกษาร่องรอยของสัตว์ป่า พันธุ์ไม้ โดยเดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ

การเดินทางครั้งนี้ อยู่ภายใต้ความคิดของ “คุณพ่อดู๋” ว่า “การสอนลูกไม่ใช่บอกว่า เขาควรทำอะไร แต่เป็นการพาเขาออกไปเจอสิ่งต่างๆ ให้เขาได้เรียนรู้ด้วยตนเองมากกว่า”

ฝ่ายลูกชาย “เอม – สรรเพชญ์” บอกว่า “เคยเดินทางไปกับคุณพ่อหลายครั้ง ทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ บอกได้เลยว่า มาครั้งนี้ ประทับใจที่สุด”

ติดตามเรื่องราวความรัก ความผูกพัน เสียงหัวเราะและรอยยิ้มของพ่อลูกคู่นี้ได้ในรายการตามสัญญาวันพฤหัสบดีที่  27  กุมภาพันธ์นี้ เวลา 3ทุ่มครึ่ง ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี  เอชดี ช่อง36

“ดู๋ สัญญา" ชวน "เก้า จิรายุ" มาตามหาวัยเด็กที่หายไป ใน "ตามสัญญา"

ตามสัญญา | แบงค์ แคลช | 31 ตุลาคม 2562

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ