เบรกงาน “เปี่ยม BNK48” เพื่อกักตัวเฝ้าระวัง “โควิด-19” หลังกลับจากเกาหลีใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด BNK48 เบรกงานไอดอลสาว “เปี่ยม - รินรดา อินทร์ไธสง” หรือ “เปี่ยม BNK48” หลังเพิ่งกลับจากประเทศเกาหลี เพื่อเฝ้าระวังอาการเหตุ “โควิด-19” ระบาด

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

เฝ้าระวัง โควิด-19 “ไอซ์ ศรัณยู” โดนยกเลิกงาน 15 วัน หลังกลับจากตปท.

“โควิด-19” ระบาด คนบันเทิงตื่นตัวรับมือ เบรกทริปตปท.

จากสถานการณ์แพร่ระบาดอย่างหนักของ โควิด-19 และยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในหลายประเทศ ดังนั้นแต่ละประเทศจึงมีมาตรการเฝ้าระวังอย่างคุมเข้ม ล่าสุดทางต้นสังกัด BNK48 ได้เบรกงาน เปี่ยม - รินรดา อินทร์ไธสง หรือ เปี่ยม BNK48 ชั่วคราว เพื่อกักตัวเฝ้าระวังอาการ หลังบินกลับจากประเทศเกาหลีใต้

ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกจดหมายชี้แจง ผ่านทางเฟซบุ๊กออฟฟิศเชียล BNK48 ใจความว่า “เนื่องด้วยที่ เปี่ยม ได้มีการเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ ด้วยเหตุผลส่วนตัวในช่วงวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2563 ดั้งนั้นเพื่อเป็นการปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข ในการเฝ้าระวังอาการเป็นจำนวน 27 วัน นับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 จึงทำให้เปี่ยวจะไม่ได้เข้าร่วมงานจับมือ BNK48 8th Single High Tension Handshake ในวันที่ 7-8 มีนาคม รวมถึงคอนเสิร์ตในวันที่ 22 มีนาคม 2563 นี้ แต่สำหรับ Social Medai ต่างๆ รวมไปถึง iAM48 Application จะยังมีการใช้งานตามปกติ โดยแฟนคลับที่ต้องการตับมือกับเปี่ยว สามารถใช้ Digital Ticket ของวันที่7-8 มีนาคม ในรอบ 2-3 พฤษภาคม หรือ 6-7 มิถุนายน แทนได้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

ทางด้านไอดอสาว ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงมากนักว่า “แง่ม~ ถึงไทยอย่างปลอดภัยแล้วค่า~ ส่วนเรื่องหลังจากถึงไทยก็ตามนั้นงับ รายละเอียดอะไรจะมาแจ้งในไลฟ์พรุ่งนี้เพิ่มเติมนะค้า~ แล้วก็เรายังเจอกันได้โซเชี่ยลมีเดียนะคะ~ ในระหว่างกักตัวเปี่ยมจะนอนอืดแทนทุกคนเองงง”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ