ตี๋ - เอม เปิดที่มาฉายา ตี๋พาพัง และ เอมรอเที่ยง ในกอง วุ่นรักนักข่าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นชื่อว่าเป็นละครที่เบื้องหน้าว่าสนุกแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำเฮฮาสนุกสนานยิ่งกว่า สำหรับละคร "วุ่นรักนักข่าว" ทาง PPTV HD ช่อง 36 งานนี้สองพี่น้องร่วมบ้านเอเอฟที่ได้มีโอกาสโคจรมาแสดงด้วยกัน "เอม-สาธิดา" และ "ตี๋-วิวิศน์" ขอออกมายืนยัน พร้อมยอมรับเป็นหนึ่งในตัวจี้ด ตัวป่วนของกอง

ตี๋ วิวิศน์ รับบทพล นักเรียนนอกเพื่อนสนิทของพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ยอมรับว่า บทบาทที่ได้รับค่อนข้างต้องทำการบ้านเยอะ ด้วยคาแร็กเตอร์ห่างไกล พลในเรื่องจะเป็นคนชิลๆ เล่นๆ สบายๆ สร้างปัญหาให้พระเอกตลอด ซึ่งคำว่าสบายเล่นไม่ง่าย เหมือนป็นละครที่ซ้อนบทละครอีกที เพราะต้องแสดงเป็นคนเบื้องหลัง แต่ไม่หนักใจ เพราะตัวละครตัวนี้ไม่คิดอะไรมาก คิดอะไรก็พูดไป สบายไปหมด

ใคร !! คนที่ “BNK48” ยกให้ว่า...น่ารักที่สุดในโลก

ร้องเพลงไม่ลงจังหวะ “แร็ปเอก” แจงแค่คนไม่เข้าใจสไตล์

นักแสดงหนุ่ม เล่าต่อว่า จะเข้าฉากกับหนุ่มรุ่นพี่แอนดริวบ่อยสุด ทำให้ได้คุยกันบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ศาสนา เป็นผู้ชายทั่วไปที่ชอบเรื่องพวกนี้  ศาสนา มอเตอร์ไซค์ หมา แมว เพราะเป็นเรื่องที่ชอบคล้ายกัน

ส่วนที่เพื่อนๆ ในกองตั้งฉายาให้ว่า "ตี๋พาพัง" นั้น เจ้าตัว บอกว่า อาจจะด้วยคาแร็กเตอร์ เมื่อตนอินก็จะเล่นในแบบของตัวเองบางครั้ง จะใช้บทเป็นโครง แต่เวลาถ่ายทำเข้าฉากจะไม่ได้พูดเป๊ะตามบท บางครั้งก็มีสอดแทรกคำอื่น มุกต่างๆ จึงเป็นที่มาที่เพื่อนๆ มักจะหลุดขำเวลาเข้าฉากด้วยกัน

"ด้วยความเป็นคาแร็กเตอร์ ก็มีบางฉากเขาเล่นซีเรียสกันอยู่ อย่าง ฉากแต่งงาน นักแสดงแต่ละคนก็จะเป็นบทดราม่ากันอยู่ มีผู้สื่อข่าวที่เป็นนักแสดงในฉากมาเต็ม ด้วยคาแร็กเตอร์ของพล เราก็จะพูดแทรกนอกบท เพราะเราเป็นคล้ายๆ ผู้จัดการพระเอก เราก็จะเหมือนกันนักข่าว บอกไป แบบไม่มีอะไร นั่นนี่ กลายเป็นนักแสดงคนอื่นได้ยินแล้วกลายเป็นขำ ที่ผมเล่นไปทั้งหมดเป็นระบบความคิดของพลในเรื่องเลย ไม่ใช่ตี๋ เวลาไม่มีถ่าย อยู่ในกองผมก็ไม่ได้อะไรมาก จะหลับ จะชอบออกกำลังกายมากกว่า"

ในขณะที่ "เอม สาธิดา" ที่รับบท ลิลลี่ โปรดิวเซอร์ข่าวที่จะจริงจังกับการทำงานเป็นคนเดียวในสถานีที่บทไม่ฮาเหมือนนักแสดงคนอื่น ซึ่งบอกว่า ใกล้เคียวงกับชีวิตจริงที่มักเป็นเหมือนหัวหน้าห้อง ทำตามครู ดูแลเพื่อน เป็นคนชอบจัดการ แต่ก็มีฉากเลิฟซีนที่ไม่ถนัดเลย แต่พอเข้าฉากก็ต้องทำ

ส่วนฉายา "เอมรอเที่ยง" ที่ในกองยกให้ สาวเอม บอกว่าเป็นเพราะตอนพักเที่ยงเป็นเวลาที่นักแสดงทุกคนจะได้มานั่งพูดคุย มีอะไรมาอัปเดตกัน เหมือนนั่งปุ๊บ ข้าวไม่สน จะคุยเพลินจนผู้กำกับต้องเดินมาทักว่าบ่ายโมงครึ่งแล้ว เหมือนถึงเวลาทำงานแล้ว

"ได้มาเล่นเรื่องนี้ก็แอบดีใจ เพราะมีรุ่นพี่นักล่าฝันมาเล่นด้วยกันหลายคน หรือพี่อ๋อง ไม่ได้เป็น แต่เหมือนเขาอยู่กับพวกเราอินมาก เพราะเป็นตัวจี้ดอยู่แล้ว พี่เขาเป็นนักร้องด้วย วันไหนพักผ่อนไม่เพียงพอ ถ้า พี่อ๋องกับพี่ซานิมาเราจะไม่ได้พักกันลย เวลามาก็จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ถ้าอยู่ด้วยกัน 2 คน ทั้งอำ ร้องเพลง เสียงดัง สนุกสนาน”

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“หว่อง พิสิทธิ์” เผยเคล็ดลับอยู่นานต้องเป็นตัวเอง ไม่เลียนแบบใคร

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ