“พ่อน้อย” หยิบเพลงฮิตลูกชาย “ที เจ็ทเซ็ตเตอร์” โชว์บนเวที “The Voice Senior 2020”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดูกันว่า...จูบของลูกหรือจูบของพ่อใคร ของใครจะเจ๋งกว่ากัน!

สัปดาห์นี้ อาน้อย-พิทิต พุกกะณะสุต วัย 85 ปี คุณพ่อของ ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำ วงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (Jetset'er) ขอขึ้นโชว์น้ำเสียงบนเวที “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” แถมยังหยิบเพลงฮิตของลูกชายอย่างเพลง “จูบ” วงเจ็ทเซ็ตเตอร์ ขึ้นมาร้องโชว์อีกด้วย แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษ เพราะ หนุ่มที ลูกชายขึ้นแจมร้องเพลงแห่งความทรงจำของเขากับคุณพ่ออีกด้วย

“อาติ๋ม-อรสา” เจ้าของเพลง “น่ารัก” ต้นฉบับ เสียงหวาน จนโค้ชก้อง เอ่ยปากชม!

สำหรับ อาน้อย อดีตผู้พันผู้ใจดีเป็นที่รักใคร่ของครอบครัวรวมถึงลูกน้อง แถมยังเป็นคนอารมณ์ดีและเป็นผู้มีดนตรีในหัวใจมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ เรียกว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะลูกชายได้เลือดคุณพ่อมาเต็มๆ จนทำให้ ที ก้าวมาเป็นนักร้องนำวงเจ็ทเซ็ตเตอร์อย่างในวันนี้ และถึงแม้อาน้อยจะเกษียณอายุราชการไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด จนมาถึงรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” ที่เปิดโอกาสให้วัยเก๋าก้าวมาใช้เวทีรายการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกัน ส่วนสัปดาห์นี้โค้ชคนไหนจะคว้าวัยเก๋าท่านใดเข้าทีมกันไปบ้าง!?

ตามไปลุ้นด้วยกันได้ใน “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” ในวันจันทร์ที่ 2 มี.ค.นี้ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“เดอะวอยซ์ ซีเนียร์ 2020” เปิดตัวสุดเฟี๊ยว! อดีตอาจารย์คณะเภสัช วัย 61 โชว์เพลงยุค ‘90

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ