เจ้าชู้ตัวพ่อ !! “หน่อย เชิญยิ้ม” ยอมรับเคยคบผู้หญิงซ้อนกัน 4 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เห็นตลกชื่อดังเจ้าของคาถา อะนันตะปัดชะเย อะปัดติเถเถนา..."หน่อย เชิญยิ้ม" หน้าซื่้อๆ แบบนี้ แต่เจ้าตัวยืดอกยอมรับแมนๆ ว่า เจ้าชูตัวพ่อแบบยืนหนึ่งในแวดวงตลกด้วยกัน ชนิดที่เคยคบผู้หญิงซ้อนถึง 4 คนในเวลาเดียวกัน

หน่อย เชิญยิ้ม ถึงกับออกตัวว่า ผู้ชายถ้าไม่เจ้าชู้ก็เปรียบเหมือนงูไม่มีพิษ หากให้คะแนนตัวเองว่าเต็ม 100 จะให้เท่าไหร่ในเรื่องความเจ้าชู้ บอกได้เลยว่า 90 เต็ม 100 และคิดว่าเป็นเพราะการเป็นคนคุยสนุกทำให้มีเสน่ห์ผู้หญิงจึงอยากคบหา ซึ่งกฏของตนคือเวลาไปจีบผู้หญิงแต่ละคนก็จะไม่บอกว่ามีแฟนแล้วเด็ดขาด แถมยังจะเฉไฉอีกด้วย

ตี๋ - เอม เปิดที่มาฉายา ตี๋พาพัง และ เอมรอเที่ยง ในกอง วุ่นรักนักข่าว

ใคร !! คนที่ “BNK48” ยกให้ว่า...น่ารักที่สุดในโลก

"ผมเคยมีแฟนพร้อมกัน 4 คน แต่ละคนก็รู้แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะทุกคนรักผมหมด อยุ่โรงแรมเดียวกัน 2 คน อยู่แมนชั่น 1 คน และภรรยาอยู่ที่บ้าน 1 คน แต่ตอนนี้เลิกแล้ว ภรรยารีดพิษผมออกหมดแล้ว เหลือเขาเพียงคนเดียว เป็นคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่แรก คนเราถึงจุดอิ่มตัวก็อยากอยู่กับคนที่รักเรา อย่าทำให้เขาเสียใจดีกว่า ไม่รู้จะไปทำอีกทำไม"

ถามว่าที่ผ่านมาภรรยาเคยจับได้หรือไม่ ตลกคนดัง เผยว่า มีครั้งหนึ่งเคยจับได้และเป็นเรื่องเป็นราวหนักมาก จนทำให้สำนึกผิด กลับตัวกลับใจ สิ้นลายจากเสือเป็นแมวราบคาบ

"วันนั้นผมรับผู้หญิงอีกคนไปกินข้าวต้ม ภรรยาคงสืบมาหลายวันแล้ว เพราะผมกลับดึก จนวันนั้นเขาก็ตามไป ผมก็ไม่รู้ พอจอดรถหน้าร้านข้าวต้ม ภรรยาก็จอดรถจ่อตูดเลย ผมไม่คิดอะไรเหมือนเราอยู่กับผู้หญิงอีกคนก็กำลังลั้นลา คิดว่าปลอดภัย เขาลงมาจากรถเปิดประตูฝั่งผู้หญิง กระชากผู้หญิงลงไป แล้วมากระชากผมจนสร้อยคอผมขาด ผมก็ยังปากแข็งบอกไม่มีอะไร น้องแค่จะมากินข้าวด้วย คนเยอะด้วยตอนนั้นให้กลับไปคุยกันที่บ้าน จากนั้นผมก็ขับรถหนี ภรรยาก็ขับรถจี้ เหมือนในหนังไล่ล่ากันทำนองนั้นเลย เจ้าหน้าที่ก็มาขวาง จนเกือบจะชน เขาคิดว่าผมไปปล้นอะไรมาหรือเปล่า ผมก็โวยวายเสียงดัง ภรรยาก็เข้ามาเคลียร์"

หน่อย เชิญยิ้ม เล่าต่อว่า ภรรยาได้เข้ามาเคลียร์ให้ใจเย็นๆ ปลอบตน และเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ จนได้รับการปล่อยตัวกลับบ้าน พอเกิดเรื่องก็กลายเป็นว่าลืมเรื่องผู้หญิงคนอื่นไปเลย กลับบ้านภรรยาก็ไม่พูดถึงอีก จนทำให้ตนเองสำนึกผิด และคิดจะเลิกเจ้าชู้สร้างเรื่องอีกต่อไป

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36
ร้องเพลงไม่ลงจังหวะ “แร็ปเอก” แจงแค่คนไม่เข้าใจสไตล์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ