“ก็อต” ยิ้มรับกระแสจิ้น “ริชชี่” ชมน่ารักตรงสเปก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ยอมรับ “ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส” คือผู้หญิงที่สนิทที่สุด แย้มสถานะเพื่อน เขินแฟนๆจิ้นหนัก โต้ควงซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตสองต่อสอง

เรียกว่ากระแสจิ้นของคู่พระนาง ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ ริชชี่ - อรเณศ ดีคาบาเลส ยังคงแรงไม่ตก แฟนๆจิ้นหนักลุ้นให้เป็นคู่จริง ล่าสุดทั้งคู่ถูกจับผิดภาพว่าไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วยกัน ได้เจอหนุ่ม ก็อต รีบคว้าตัวมาเคลียร์เป็นการด่วน

“ริชชี่” ดีใจ “ดอยปูหมื่น” ดัง แย้มสัมพันธ์ “ก็อต” เพื่อนสนิท

“ก็อต” กระแสไม่หยุดไม่หย่อนอยากให้กับ “ริชชี่” เป็นแฟนกัน

“ดีใจครับผมที่แฟนๆดูละครแล้วก็ชื่นชอบในเราสองคน จนมีกระแสต่อจากละครจบครับ (ยิ้ม)”

มีแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต นี่คือยังไง

“ต้องเล่าก่อนว่าแฮชแท็กนี้มันมาจากประโยคหนึ่งที่พระเอกพูดกับนางเอกในเรื่อง แล้วแฟนๆเขาก็เอามาปรับเป็นชื่อเรา เขาอินในตัวคาแร็กเตอร์แล้วก็อินในเรา สองคนครับ”

เหมือนเราจะอินไปแล้วด้วยตอนนี้

“ไม่ครับ ผมกับริชเราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน”

สัมภาษณ์หลายๆครั้งเราดูเขินมาก

“เขินครับ เวลาใครถามถึงผู้หญิง เราก็จะเขินๆหน่อย”

ปฏิกิริยากับ “ริชชี่” มันต่างจากผู้หญิงคนอื่นไหม

“อาจจะเพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันด้วยแหละ เวลาใครมาถามอะไรแบบนี้ก็รู้สึกว่า เอ๊ะ เราพูดถึงเพื่อนยังไงดีนะก็อาจจะเขินๆหน่อย”

แฟนคลับบิ้วแบบนี้เรารู้สึกยังไงบ้าง

“จริงๆก็เห็นนะ เห็นในแฮชแท็ก เราก็เข้าไปดูบ้าง เพราะบางทีมันแท็กมา เราก็เข้าไปดู ก็ตลกดีครับ บางทีเขาก็จะแบบชงๆจิ้นๆกัน”

อ่อนไหวค่อยตามบ้างไหม

“หมายถึงตัวผมหวั่นไหวกับริชหรอครับ เราสนิทกันครับ ผมสนิทกันก็อาจจะเพราะว่าทำงานด้วยกันตลอด ก็เลยไม่ได้มองเรื่องหวั่นไหวหรือเปล่า”

หลายๆคนมองว่าเราจีบเขา

“ผมต้องเก็บอาการหน่อย หลายสัมภาษณ์ผมกระดี๊กระด๊าเหลือเกิน (ยิ้ม) ไม่หรอกครับ ด้วยความที่สนิทกันมากๆ พูดอะไรออกไปมันก็อาจจะแบบฟิวเพื่อน อยากให้มันสนุก มากกว่า อยากให้คนดูแล้วแบบว่าคู่นี้ตลกดีนะ ไม่อยากให้แบบมานั่งมองว่าคีพลุคหรืออะไรอย่างนี้กัน”

“ริชชี่” โสดแต่ไม่ปิดใจ แจงชื่อทวิตเตอร์คล้าย “ก็อต” แค่บังเอิญ

ริชชี่ แจงสถานะ ก็อต อิทธิพัทธ์ เป็นเพื่อนชายคนแรกที่สนิท

มีโอกาสคุยเรื่องนี้กับ “ริชชี่” ไหมว่าแบบถูกกระแสจิ้นเยอะมาก

“จริงๆเวลาที่แบบไปทำงานด้วยกัน ช่วงนี้ก็จะมีงานด้วยกันบ่อย ก็ถามไถ่ตลอดว่า โอเคหรือเปล่า ตอนนี้มีคนอินนะด้วยละครด้วยอะไรต่างๆก็ทำให้คนอินในตัวเราสองคน โอเคหรือเปล่า เขาก็บอกว่าเขาโอเค”

รู้สึกยังไงที่จะต้องถูกจับตามองรักกัน จิ้นกัน

“ไม่หรอก ผมมองว่ามันเป็นเหมือนช่วงเวลามากกว่าครับผม ณ  ตอนนี้มันเหมือนกับว่าเราเล่นละครด้วยกัน แล้วกระแสตอบก็รับดี แล้วพอหลังจากนั้นมันมีงานต่างๆออกมาที่แบบคู่กัน คนก็ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติของเราสองคน ซึ่งผมคิดว่าอาจจะไม่ได้มอง ไม่ได้แบบฟิกส์อะไรอยู่แล้ว ว่าแบบจะต้องเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ ให้มันไปเรื่อยของมันดีกว่าครับ เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไงต่อ”

อย่างเขาเองเขาบอกว่าเราเป็นผู้ชายคนแรกที่สนิทที่สุด

“ใช่ครับ เขาก็เป็นเพื่อนผู้หญิงคนแรกที่ผมสนิทเหมือนกัน  เอาจริงๆในวงการถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงเราก็ไม่ค่อยมีหรอก ถามว่ามีไหม ก็มีครับ แต่ว่าเราก็ไม่ได้สนิทกันขนาดเท่าริช”

อะไรทำให้เราไปสนิทกับเขาได้

“ก็เล่นละครด้วยกันครับ แล้วก็ดันบังเอิญว่ามีผู้จัดการคนดูแลคนเดียวกันด้วย แล้วมันก็มีงานต่อๆกันมาเรื่อยๆมันก็ทำให้เราสนิทกัน เพราะว่าตอนอยู่ในกองคือเขาเป็นคนเงียบ ๆใช่ไหมครับ แล้วผมเองก็แบบเราไม่อยากให้บรรยากาศกองมันเงียบไง เราก็เลยชวนเขาคุย ไปๆมาๆ มันก็สนิทไปเองครับ”

แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้มันมากกว่าตอนที่ถ่ายละครไหม

“มันก็สนิทขึ้นครับ สนิทขึ้นเรื่อยๆ ผมยิ่งทำงาน ยิ่งเจอกันบ่อย ก็ยิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ครับ ถ้าถามว่ามีโอกาสจะพัฒนาไหม อันนั้นต้องเป็นเรื่องในอนาคตดีกว่าครับ”

แรงยุมีผลไหม

“ไม่แน่นะครับ ไม่แน่ๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็ทั้งคู่ก็มีงาน ผลงานคู่กันออกมาให้แฟนๆได้ดูเรื่อยๆ เอาเป็นว่าเราซัพพอร์ตกันที่ตัวงานดีกว่า ให้กำลังใจเราสองคน (ยิ้ม)”

“ริชชี่” สเปกเราไหม

“ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักครับผม ก็สเปกไหม ก็น่ารักครับ เขาเป็นคนน่านิสัยดีด้วย เป็นคนที่เข้าใจเรา หมายถึงว่าเขารับฟังคนอื่นได้ดี เราก็รู้สึกว่ามีใครมานั่งฟังเราก็รู้สึกว่าแบบ”

สวย เก่ง ครบสูตร “ริชชี่ อรเณศ” สาวดอยที่ใครๆก็หลงรัก

“ริชชี่” เป็นที่ปรึกษาให้เราบ่อยไหม

“ก็บ่อยนะครับ หลายเรื่องตอนอยู่ในกองเราก็ปรึกษากันตลอดเวลาทำงานด้วยกันเพราะว่าต้องเข้าซีนด้วยกันเยอะมากๆ แล้วบทมันก็ไม่ได้ง่าย ก็ปรึกษากันตลอด ก็คุยกันทุกเรื่องเลย สัพเพเหระ ผมนี่แหละคุยคนเดียว เขาไม่ค่อยคุยหรอก จะเล่าเรื่อยเปื่อยอะไรแบบนี้มากกว่า”

ละครจบแล้วคุยอะไรยังไงกันต่อ

“ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องงานมากกว่า ว่าฟีดแบคตอนนี้เป็นแบบนี้นะ เป็นยังไงต่อ วางแผนยังไงต่อในอนาคตว่างานจะเป็นยังไง ไปเวย์ไหน มีงานอะไร คุยเรื่องทั่วไปครับ ผมก็คุยไปเรื่อย”

ไลน์คุยกันตลอดไหม

“มีบ้าง ถามไถ่อะไรอย่างนี้มากกว่า แบบวันนี้ทำงานไหม เหนื่อยไหม แล้วก็บางทีเราก็ทำงานคู่กันด้วย ก็ถามวันนี้ไปกี่โมง เดี๋ยวเจอกันนะอะไรอย่างนี้ครับ”

มีผู้ใหญ่ติดต่อมาเยอะไหม

“ณ ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกรีวิวคู่ รายการ แล้วก็เอ็มวี พึ่งไปถ่ายกันมาของพี่ลิเดีย (ลิเดีย ศรัณย์รัชต์) ก็ฝากติดตามด้วยครับเดือนหน้า”

เขาใจอ่อนรึป่าว

“ไม่ครับ ด้วยความเป็นเพื่อนไง”

มีคนจับผิดภาพว่าไปซุเปอร์ที่เดียวกัน

“อาจจะเป็นเพราะว่า ซุปเปอร์มันก็มีไม่กี่ที่ ซุปเปอร์แต่ละซุปเปอร์มันก็เหมือนๆ กัน บางทีเราอาจจะไปถ่ายมุมเดียวกัน ไม่ได้ไปด้วยกันครับ คนละวันหรืออาจจะเป็นซุปเปอร์เดียวกัน”

รูป “ก็อต” ใครถ่ายให้

“น้องสาวครับ ริชเขาน่าจะไปกับเพื่อน ผมไม่รู้เหมือนว่าเขาไปกับใคร”

เคยมีโอกาสไปเที่ยวสองคนไหม

“ยังครับยัง ส่วนใหญ่ถ้าไปก็หลังเลิกงานก็จะมีผู้จัดการไปด้วยตลอด เหมือนเราเสร็จงานก็แวะไปกินข้าว ผู้จัดการก็ไม่ได้อะไรก็พูดประมาณว่า ฝากช่วยๆกันดูแลด้วยทำงานร่วมกัน”

“ก็อต” อยากมีแฟนหรือยัง

“ผมว่าผมจะไปดูแลใครเขาได้ ช่วงนี้ยังไม่พร้อมดีกว่า เดี๋ยวไว้พร้อม อีกสักพักละกัน ไว้พร้อมเดี๋ยวผมจะบอกนะ”

แล้วเรียกแทนกันว่าอะไร

“ก็ไม่ได้เรียกแทน ก็เรียกริช เรียกก็อต ทั่วไปครับ เรา เค้า เธอ”

อยากพัฒนากับ “ริชชี่” ไหม

“อันนี้ยังเร็วไปที่จะตอบมากกว่า ก็ทำงานก่อน”

 ลุ้นๆกันไปก่อนใช่ไหม

“ลุ้นๆกันไปครับ ตอนนี้ก็ฝากซัพพอร์ตผลงานของเรา มีมาเรื่อยๆก็ฝากติดตามครับ (ยิ้ม)”

 ขอบคุณภาพจาก IG richyoranate , xxgstore

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ