“ก้อย รัชวิน” โพสต์อาลัย “แซม ณัฐพล” นักวิ่งสู้มะเร็งเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” โพสต์ซึ้งถึง “แซม - ณัฐพล เสมสุวรรณ” นักวิ่งที่เคยร่วมโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ที่จากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้โรคมะเร็งมานาน

วันนี้ (28 ก.พ.63) มีรายงานว่า แซม - ณัฐพล เสมสุวรรณ วัย 32 ปี เจ้าของฉายา นักวิ่งสู้มะเร็ง ได้จากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดเฉียบพลันระยะสุดท้ายมานานพอสมควร ซึ่ง แซม เลือกที่จะใช้การวิ่งเยียวยาอาการป่วย ซึ่งเขาเข้าร่วมโครงการวิ่งหลายโครงการ หนึ่งในนั้นคือ ก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งหลังจากทราบข่าว ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวนักร้องคนดังซึ่งเคยได้ร่วมวิ่งกับ แซม ได้โพสต์อาลัยอย่างสุดซึ้งว่า

“แซม ณัฐพล” พลังใจจาก “ตูน บอดี้สแลม” สู่นักวิ่งพิชิตมะเร็ง

พี่แซม....

“เป็นเกียรติมากนะคะที่เคยได้ร่วมวิ่งกับยอดนักสู้ตัวจริง ยังจำใบหน้าของพี่แซมตอนวิ่งก้าวที่ภาคอีสานได้ขึ้นใจ สีหน้าที่เจ็บปวด แต่พี่ก็ยังอดทนและไม่ย้อท้อต่อความพยายาม จนวิ่งเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ เราสวมกอดกันในวันนั้น...ร้องไห้ด้วยความสุขและตื้นตัน ยังคงจำมันได้ดี มากกว่าแรงบันดาลใจที่พี่มอบให้พวกเราทุกคน คือ พลังแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ สังขารอาจไม่จีรัง แต่ความดีและรอยยิ้มของพี่ จะประทับอยู่ในใจของก้อยตลอดไป หลับให้สบายนะคะ พี่แซม #รัก”

สมฉายา !! “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน” เคียงข้างเข้าเส้นชัยจบภารกิจเบตง-แม่สาย

ขอบคุณภาพจาก IG rachwinwong

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ