บรรยากาศรดน้ำศพ “สุเทพ วงศ์กำแหง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ขับร้องเพลงไทยสากล “สุเทพ วงศ์กำแหง” ได้จากไปอย่างสงบที่บ้านพักด้วยโรคชรา ในวัย 86 ปีวานนี้ (27 ก.พ.63)

"สุเทพ วงศ์กำแหง" บรมครูเพลง "เสียงขยี้แพรในฟองเบียร์" (คลิป)

อาลัย “สุเทพ วงศ์กำแหง” ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตในอายุ 86 ปี

โดยช่วงเย็นวันนี้ (28 ก.พ.63)  ได้มีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและรดน้ำศพ แก่ ครูสุเทพ ณ ศาลาพระครูประจักษ์ วัดธาตุทอง กรุงเทพฯ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท ศิลปินแห่งชาติและคนในวงการบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว อาทิ ชรินทร์ นันทนาคร , วินัย พันธุรักษ์ , สดใส รุ่งโพธิทอง รวมถึงบรรดาแฟนเพลงที่ได้เข้าร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก

โดย ชรินทร์ นันทนาคร ได้เปิดใจถึงว่าเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีความสามารถทางการร้องเพลงและสูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งไป ด้าน ผุสดี วงศ์กำแหง ภรรยาได้เปิดใจถึงสามีว่า หลับไปอย่างสบาย แต่แอบน้อยใจที่อีกฝ่ายไม่ได้บอกกล่าว และตั้งแต่แต่งงานกันมาไม่เคยได้หอมแก้มกันเลย ก่อนจะเผยว่าในช่วงวาระสุดท้ายของชีวิต ดีใจที่ได้ฝากอนาคตไว้เพราะท่านเป็นคนดีและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว 

โดยจะมีกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ 7 วัน ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม และจากนั้นจะเก็บร่างไว้บำเพ็ญกุศล 100 วัน ก่อนจะพระราชทานเพลิงศพเป็นลำดับต่อไป

“ต๋อย วินัย - หญิง ทิพวัลย์” ร่วมอาลัย “สุเทพ วงศ์กำแหง”  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ