“ริต้า – กรณ์” ควงฉลองวิวาห์ กุมมือสัญญาจะรักกันไปตลอดชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ศรีริต้า เจนเซ่น” ควง “กรณ์ ณรงค์เดช” ฉลองมงคลสมรสสุดอลังการ สัญญาจะดูแลกันไปตลอดชีวิต เรื่องทายาทปล่อยตามธรรมชาติ อุบตอบเรื่องสินสอด

หลังเข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา วันนี้ (29 ก.พ.63)นางเอกแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ควงคู่เจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช จัดงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และก่อนที่จะมีพิธีการในช่วงค่ำ ทั่งคู่ได้จูงมือกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ว่า

“ศรีริต้า – กรณ์” เข้าพิธีหมั้นหวานชื่น

บรรยากาศวิวาห์เรียบหรู "ศรีริต้า - กรณ์" คนสนิทร่วมยินดีเพียบ

กรณ์ : วันนี้ตื่นเต้นมาก จริงๆวันนี้ก็มีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  ไม่ใช่แค่บ้านเราแต่ทั่วโลก (ไวรัสโคโรนาระบาด) เราก็กังวลในเรื่องความปลอดภัยของแขกที่มาร่วมงาน เราก็มีมาตรการเท่าที่จะทำได้

ริต้า : หนักใจมากๆ เพราะเป็นเหตุการณ์สุดวิสัยกระทบทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้ว ย เราปรึกษากันว่าจะทำยังไงดี เลื่อนไหม พอปรึกษากันลึกๆจะเลื่อนก็เป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างจัดเตรียมไว้แล้ว เราเลยรู้สึกว่าอย่างงั้นเราจัดงานมงคลสมรสให้ดีที่สุด และเราก็เตรียมการอย่างรอบคอบมากที่สุด การรักษาความสะอาด การฆ่าเชื้อต่างๆ โรงแรมดูแลเรื่องความสะอาดอย่างดีมาก ด้านหน้างานก็มีพยาบาลตรวจวัดไข้ มีแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก็เป็นเหตุการณ์ที่กระทบเราสองคนเหมือนกัน แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราก็ต้องเลือกที่จะมีความสุขไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตาม  สุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องของความรักของเราทั้งคู่ ในเมื่อเราจัดจัดงานวันที่ 29 ก.พ.2563 ก็ขอให้สถานการณ์ต่างๆวันนี้ทุกคนมั่นใจว่าทุกอย่างโอเค เราทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว เราต้องขอบคุณทุกๆคน สื่อมวลชน เพื่อนๆพี่ๆ ที่ยืนยันว่าจะมาร่วมงาน หลายคนไปประเทศที่เสี่ยงก็ส่งข้อความมาเพื่อแสดงความยินดี เท่านี้เราก็มีความสุขแล้ว เราไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

ขอย้อนถามถึงวันหมั้นที่ผ่านมาหน่อย

กรณ์ : วันที่ 4 ม.ค. ท่านเจ้าคุณให้ฤกษ์มา วันนั้นเป็นพิธีในครอบครัว เชิยแขกประมาณ 150 คน มีครอบครัวและคนที่สนิท พิธีก็เป็นไปตามประเพณีไทยครับ ผู้ใหญ่ให้พรเยอะมาก ตอนรดน้ำสังข์รู้สึกได้เลยว่าทุกคนตั้งใจให้พรจริงๆ เราประทับใจมาก รู้สึกโชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตาและเอ็นดุเราสองคน

ริต้า : ร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ ซาบซึ้งค่ะ ริต้ารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ได้เจอผู้ชายคนนี้ที่รักเรามากๆ ครอบครัวพี่กรณ์ก็น่ารักมากๆให้การต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ ด้วยความรักที่เขามอบให้เราซาบซึ้งจนร้องไห้ไปทั้งวันเลยค่ะ รวมถึงได้เห็นความตั้งใจของผู้ใหญ่ทุกท่านที่มาร่วมงานด้วยค่ะ

ได้บอกอะไรกับทางครอบครัวของกันและกันไหม

กรณ์ : บอกว่าไม่ต้องห่วงอะไร จะดูแลให้ดีที่สุด คุณแม่มั่นใจยกลูกสาวให้แล้ว ผมก็จะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด

ริต้า : คุณแม่ของคุณกรณ์ได้จากไปแล้ว เขาเป็นคนที่รักคุณแม่มากๆ ตอนนี้เขามีคุณพ่อและพี่ชาย ซึ่งบอกริต้าว่าให้ดูแลพี่กรณ์ดีๆ เขาไมได้บอกแค่ว่าให้ดูแลพี่กรณ์ดีๆ เขาจะบอกว่าเป็นเรื่องของคนสองคนต้องดูแลกันและกันให้ดีๆ ถ้าทะลาะกันก็ต้องคุยกัน คุยกันในทุกๆเรื่อง

ปรับตัวได้หรือยังกับการใช้ชีวิตคู่

กรณ์ : มีปรับไปเรื่อยๆครับ เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ ตอนนี้ก็ช่วยกันแต่งบ้านให้เข้าที่เข้าทาง ริต้าก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์นะครับ เขาก็พยายามปรับตัวเป็นภรรยาที่น่ารัก เช้าๆก่อนผมไปทำงานเขาก็ตื่นมาทำอาหารเช้าให้ น่ารักและประทับใจครับ (ยิ้ม) เราก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เรารู้จักกันมาเกือบ 4 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน แน่นอนว่าคนเราที่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ก็ต้องปรับตัวกันไปเรื่อยๆ ก็มีเรื่องใหม่ๆที่น่าเรียนรู้ซึ่งกันและกันครับ

ริต้า : จริงๆแล้วพี่กรณ์เป็นคนที่ทานเก่งมากๆ ชอบหิวตอนเช้า แล้วด้วยความที่เราทั้งคู่เพิ่งจะย้ายมาอยู่คอนโด ก็เริ่มซื้ออุปกรณ์ทำอาหารง่ายๆ ริต้าก็ทำเมนูง่ายๆที่เขาตื่นเช้ามาแล้วทานได้

ขอถามถึงสินสอดทองหมั้นหน่อย

กรณ์ : ผมขออนุญาตให้โฟกัสเรื่องความรักของเรามากกว่า (ยิ้ม) ในเรื่องสินสอดก็สมฐานะของเขา เป็นการให้เกียรติผู้หญิงที่ผมรัก ในเรื่องของตัวเลขอาจจะขออนุญาตเป็นเรื่องภายในครอบครัวครับ

เรื่องทายาทวางแพลนไว้ยังไงบ้าง

กรณ์ : ได้คุยกันไว้ว่าจะปล่อยธรรมชาติ ถ้าดวงดีก็มาเร็วๆ ดวงกลางๆก็อาจจะมาช้าหน่อย แต่เราก็มีการปรึกษาคุณหมอไว้ด้วย

ริต้า : พี่กรณ์พูดกับริต้าคำนึงซึ่งน่ารักมากๆ เขาบอกว่าเรื่องของลูกอยากให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ เขาไม่อยากให้ริต้าเครียดหรือกดดันเรื่องนี้ วันนึงมีก็ถือว่าเป็นความโชคดี แต่ถ้าไม่ม่ก็ไม่ต้องไปเครียดหรือไปซีเรียส เขาน่ารักค่ะ เขาไม่เคยกดดันเรื่องนี้กับเรา แน่นอนว่าเราก็อยากรู้ว่าการมีลูกต้องเตรียมตัวยังไง ก็มีไปปรึกษาแพทย์ค่ะ กินวิตามินบำรุง ออกกำลังกายให้แข็งแรง เรื่องงานในวงการก็รับปกติค่ะ ไมได้หายไปไหน ยังอยากรับปกติ แต่ถ้าบางงานที่ต้องใช้ระยะเวลาถ่ายทำงานก็มีปรึกษาพี่กรณ์ว่าโอเคไหม เพราะละครต้องใช้เวลาถ่ายทำนานหน่อยนิดนึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีละครค่ะ

มีวางแพลนฮันนีมูนไว้ไหม

กรณ์ : จริงๆตอนนี้ไปไหนก็ลำบากครับ ทั่วโลกก็อย่างที่ทราบสถานการณ์กันดี แต่โชคดีที่ว่าก่อนหน้านี้เรามีไปเที่ยวเล็กๆน้อยๆกันบ้าง เดี๋ยวรอทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็ค่อยมาแพลนกันจริงจังอีกที

จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว

กรณ์ : เพิ่งพาเขาไปทำบัตรประชาชนใหม่มาครับ ตอนนี้ก็เป็น นางศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ครับ

ริต้า : เราจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่วันหมั้นเป็นฤกษ์มงคลค่ะ ตอนนี้ตามบัตรประชาชนก็เป็นนางค่ะ

คอนเซ็ปต์งานวันนี้เป็นยังไงบ้าง

กรณ์ : เป็น the return to happiness ได้คุยกันทางออกแกไนซ์ว่าอยากให้งานเป็นอะไรที่บ่งบอกถึงเราสองคน เอาแนวงานทางด้านอสังหาฯของผมไปรวมกับความชอบสวนและดอกไม้ของริต้า และอีกอย่างเราก็อยากให้ออกมาดูน่ารัก อบอุ่น เชิญแขกมาฉลองในสวนหลังบ้าน

ริต้า : ชุดของริต้ามี 3 ชุดค่ะ ชุดแถลงข่าววันนี้เป้นความลับค่ะ พี่กรณ์เพิ่งเห็นก่อนแถลงข่าว เราเก็บเป็นเซอร์ไพรส์หมด ยกเว้นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ อีก 2 ชุดไมได้เห็นค่ะ เขาคงคิดว่าชุดคงใหญ่ประมาณนึง แต่คงไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ (หัวเราะ) เราก็อยากมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์เขาบ้าง ถามว่ามีเซอร์ไพส์อื่นอีกไหม คือเรื่องชุดเซอร์ไพรส์ที่สุดแล้วค่ะ เพราะการเก็บความลับเรื่องนี้ยากมาก ไม่มีใครรู้เลยค่ะ ครอบครัวพี่กรณ์ไม่มีใครรู้เลยค่ะ

กรณ์ : ผมเห็นก่อนแถลง 10 นาทีเองครับ ตกใจว่าใหญ่โตมโหฬารมาก (หัวเราะ) ใช้คนแบก 6 คน หนัก 30 กิโลกรัม (ยิ้ม) ชอบครับ ชอบมากครับ

มีให้คำมั่นสัญญาอะไรกันบ้าง

กรณ์ : อยากขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิต ช่วงที่ดีและไม่ดีก็อยู่ด้วยกันตลอด ผมดีใจที่เรียกเขาว่าภรรยา และจะดูแลตลอดไป (หอมแก้มริต้า)

ริต้า : ริต้าอยากให้ความเชื่อมั่นว่าจะรักตลอดไป จะดูแลเบบี๋ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะยามทุกข์ ยามสุข ริต้าก็จะดูแลเบบี๋ตลอดไปค่ะ

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ