“บอย” โต้ตามจีบ “เนย BNK48” หลังถูกสาวปริศนาแฉกลางไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ออกโรงเคลียร์ไม่ได้ตามจีบ “เนย BNK48” หลังสาวปริศนาคอมเมนต์ป่วนอ้างพระเอกหนุ่มทิ้งตัวเองไปตามจีบไอดอลสาว

งานเข้า บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ อย่างจัง หลังมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ป่วนอ้างว่าถูกพระเอกหนุ่มทิ้งเพราะไปตามจีบไอดอลสาว เนย BNK จนกลายเป็นดราม่าสนั่นอินสตาแกรมเลยทีเดียว

“บอย ปกรณ์” ฟินสุด กระทบไหล่ “ยูริ SNSD”

ต่อมาหนุ่ม บอย ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า บุคคลดังกล่าวคอมเมนต์และส่งข้้อความแปลกๆมาหาทางอินสตาแกรมหลายปีแล้ว และจากโพสต์ที่เกิดขึ้นล่าสุดอาจจะส่งผลกระทบต่อ เนย จึงขอยืนยันว่าไม่ได้จีบไอดอลสาวแต่อย่างใด เพียงแค่ชื่นชมผลงานเท่านั้น พร้อมวอนขอไม่ให้มีการต่อว่าหรือซ้ำเติมบุคคลที่ออกมากล่าวอ้าง เพราะคาดว่าอาจจะทำไปเพราะไม่สบาย 

"ทุกคนจ๋า ฟังทางนี้จ้ะ ที่มีคนมาเม้นแปลกๆ ในไอจีฉัน ความจริงแล้ว คนนี้เค้ามาเม้นและไดเรคหาฉันแปลกๆ ในลักษณะนี้หลายปีแล้ว และไม่ใช่แค่ฉัน แต่เค้าไดเรคหาเพื่อนนักแสดงคนอื่นของฉันด้วย 55555555 แต่ลักษณะของการพิมพ์ ทำให้ฉันและเพื่อนๆ พอจะคาดเดาว่าเค้าอาจจะไม่สบาย เกี่ยวกับข้างในของเค้า เราเลยค่อนข้างจะเห็นใจเค้า (อันนี้จากใจจริงไม่ได้ประชดนะครับ) เลยไม่ได้ตามไปตอบโต้หรือว่าเค้า แต่เนื่องจากวันนี้ การที่เค้ามาเม้นแปลกๆ ในโพสของฉัน มันกลายเป็นข่าวขึ้นมา

และที่สำคัญมากๆ และเป็นเหตุผลหลักที่ผมต้องรีบมาอธิบายตรงนี้เพราะมีการพาดพิงไปถึงน้องเนย bnk และอาจทำให้น้องต้องได้รับผลกระทบไปด้วย จึงขอชี้แจงดังนี้นะจ๊ะ

1 ต้องขอโทษทางน้องเนยและแฟนคลับของน้องเนยด้วย ที่อาจทำให้ต้องตกใจและได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจเห็นข่าวบ้างแล้ว และหลายคนอาจยังไม่เห็นนะครับ แต่ผมกลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และส่งผลไปถึงน้อง ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ผมไม่ได้จีบน้องนะค้าบ น้องคือน้องที่น่ารักและคือคนที่ผมชื่นชมในผลงานและความตั้งใจเสมอมา

2 คนที่เค้ามาเม้นแปลกๆ นั่น ผมรู้ครับว่าเค้าชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัว แต่ผมก็ขอความเห็นใจให้กับเค้าด้วย เค้าอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวจริงๆ อย่าไปว่าเค้า หรือซ้ำเติมเค้านะครับ ขอบคุณครับ”

“ใหญ่ ฝันดี” พร้อมดันลูกสาวเข้าวงการ ยัน “บอย” ไม่ได้จีบ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ