โควิด-19 พ่นพิษ!! “ได๋ ไดอาน่า” เผยถูกยกเลิก 20 งาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ” เผยถูกยกเลิกงาน 20 งาน หลังโควิด-19 ระบาดหนัก เปรยทำงานพิธีกร 25 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้ ลั่นเข้าใจเพราะสุขภาพต้องมาก่อน

(ข่่าวที่น่าสนใจ) 

“โหน่ง ชะชะช่า” ปิดร้านบะหมี่ 1 เดือน หนีโควิด-19

คนบันเทิงกักตัวเอง เฝ้าระวัง “โควิด -19” หลังเพิ่งกลับจากต่างประเทศ

เรียกว่าสถานการณ์แพร่ระบาดหนักของ โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลกไม่น้อย แวดวงบันเทิงและงานอีเวนต์ที่ประเทศไทยก็เช่นกันกระทบไปเต็มๆ โดยนักแสดงและพิธีกรสาว ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่เป็นคนหนึ่งที่งานชุกมาก แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เล่าว่าถูกยกเลิกงานอีเวนต์ 20 งาน ซึ่งทำงานมากว่า 25 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้ แต่ก็เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นดี เพราะเรื่องสุขภาพต้องมาก่อน

“เป็นครั้งเเรกของการเป็นพิธีกรมา 25++ ปี ที่งานยกเลิกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ปลาย มค - มีนา 20งาน!! (เเละคิดว่า คงจะมีอีกเรื่อยๆๆ ใครที่ยังไม่โทรมา เดี๋ยวเค้าก็ต้องโทรมา..) วงการอีเว้นท์เตรียมตัวเงียบสนิท ทุกงานที่ยกเลิก พูดเลยว่าเต็มใจให้ยก เพราะถึงจัดต่อก็ไม่มีใครมา ถึงมีคนมา เราก็ต้องทำงานด้วยความกลัว จะใส่หน้ากากสัมภาษณ์ผู้บริหารต่างชาติ ก็ไม่ใช่เรื่อง.... ฉีด alcohol หมดไป หลายขวดเเล้วเหมือนเดิม เหมือนที่เคยโพส #ความรักอยู่รอบตัวเราฉันใดไวรัสก็อยู่รอบตัวเราฉันนั้นจากข่าวผู้เสียชีวิตล่าสุดที่เป็นพนักงานห้าง ไม่เคยเดินทางไป ตปท มาก่อน ก็คงเป็นเครื่องยืนยันเเล้วว่า ทุกคนเสี่ยงหมดเเหล่ะตอนนี้ เงิน ไม่ตายก็หาใหม่ได้ เเต่ชีวิต เเละสุขภาพของคนไทย ต้องมาก่อน!! ขอพูดเน้นๆ ย้ำๆ ชัดๆ โปรดดูเเลตัวเองกันด้วยนะคะ ทุกๆๆคน Please TAKE CARE!

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ