85 ยังเจ๋ง!! คุณพ่อ “ที เจ็ทเซ็ตเตอร์” หยิบเพลงลูกร้องโชว์ ผ่านเข้ารอบ “บลายด์ออดิชั่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเฟ้นหาตัวจริง เสียงจริงรุ่นเก๋า “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” รอบ "บลายด์ออดิชัน" ยังคงเข้มข้นผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋าต่างยังคงเดินหน้าเข้ามาสร้างความสุขให้กับโค้ชทั้งสี่ โค้ชก้อง-สหรัถ, โค้ชแต๋ม-ชรัส, โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ และ โค้ชตุ๊ก-วิยะดา รวมถึงผู้ชมทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบหรือต้องกลับบ้านไปก็ล้วนแต่สร้างแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาทำตามความฝันให้กับตัวเอง

เริ่มต้นกับผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋าที่พกความสนุกรื่นเริงมาเต็มพิกัด “สุ-สุภาวดี ส้มแก้ว” วัย 61 ปี อดีตเจ้าของวงดนตรีอิเลคโทนที่มาพร้อมเสื้อผ้าสีชมพูสดใสกับเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” จนโค้ชแต๋มต้องกดหันมาคว้าไปร่วมทีม เพราะเพียงแค่ได้ยินเสียงก็รู้แล้วว่าเปรี้ยวปรี้ด

“พ่อน้อย” หยิบเพลงฮิตลูกชาย “ที เจ็ทเซ็ตเตอร์” โชว์บนเวที “The Voice Senior 2020”

ผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้โค้ชแต๋มต้องหันมาคว้าตัวไปอีกคน “อ้วน-ศักดากร เชื้อเพชร” พนักงานขับรถแท็กซี่ที่รักการร้องเพลงเพื่อชีวิตตั้งแต่สมัยวัยรุ่น วัย 60 ปีที่มาพร้อมกับเพลง “คนจนผู้ยิ่งใหญ่” สะท้อนชีวิตในวัยเด็กที่แม้กระทั่งเสื้อผ้าก็ไม่มีใส่ ผ้าห่มก็ไม่มี หน้าหนาวต้องเอากระสอบมาห่มเพราะหนาวจัด ด้วยการร้องที่ชัดและคม โค้ชแต๋มเลยปล่อยผ่านไปไม่ได้

มาถึงอดีตผู้เข้าแข่งขันเดอะวอยซ์ซีเนียร์ ซีซั่นแรก “ตุ้ม-ชวาล ปรีชาสถิตย์” วัย 64 ปีที่ขอกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง หลังเคยผ่านเข้ารอบแบทเทิลมาแล้วในฐานะลูกทีมโค้ชแสตมป์ โดยหลังจากสูญเสียภรรยาการปรากฎตัวในเวทีเดอะวอยซ์ซีเนียร์เป็นเหมือนบุพเพสันนิวาสจนได้กลับพบกับแฟนเก่าสมัยเรียนเมื่อ 30 ปีที่แล้วและได้กลับมาดูแลกันอีกครั้ง ครั้งนี้อาตุ้มเลือกเพลง “เหมือนเป็นคนอื่น" มาร้อง และยังคงความเก๋า จน โค้ชตุ๊ก และโค้ชแสตมป์ หันมา ก่อนที่จะขอเลือกไปเป็นลูกทีมโค้ชตุ๊ก โค้ชน้องใหม่ประจำซีซั่น

“ต้อม-สกล สุชาตวุฒิ” น้องชายของนักร้องรุ่นใหญ่ “ศรีไศล สุชาตวุฒิ” วัย 72 ปี เป็นอีกคนที่ขอเข้ามาต่อยอดความฝันให้กับตัวเองบนเวทีกับเพลง CANT TAKE MY EYES OFF YOU” ซึ่งก็ทำให้ทั้ง โค้ชแต๋ม โค้ชแสตมป์ หันมา ก่อนที่จะตัดสินใจไปอยู่กับทีมโค้ชแสตมป์ โค้ชวัยรุ่นไฟแรง

ซ้อมร้องเพลงให้ภรรยาฟังทุกคืน จึงถึงเวลาที่ “ตี๋-วิสิฎ พงษ์ประดิษฐ” ผู้เข้าแข่งขันวัย 65 ปี จากนครสวรรค์ จะขอมาร้องเพลงให้โค้ชทั้ง 4 ฟังบ้าง กับเพลง “ปราสาททราย” ที่เรียกว่าโทนเสียงเหมาะมากๆ เสียงหล่อเหมือนเสียงต้นฉบับเป๊ะ จน โค้ชแสตมป์ ร้องว้าวตั้งแต่คำแรก และกดหันมา ทำให้อาตี๋ตื่นเต้นจนจำเนื้อไม่ได้จนคิดว่าจะตกรอบเสียแล้ว ทำเอาโค้ชแสตมป์ต้องย้ำอีกครั้งว่าได้เลือกเข้าไปอยู่ร่วมทีมแล้วเรียบร้อยตั้งแต่คำแรกที่ร้อง

“แป๊ด-ชยพล ชาญชัยศิลป์” วัย 61 ปี นักดนตรี นักแต่งเพลงอิสระ และเล่นดนตรีแบ็คอัพรายการทีวีและคอนเสิร์ต ที่ต้องบอกว่าการแต่งตัวยังวัยรุ่นเหมือนอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ประกวด โดยตั้งใจเลือกเพลง “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” ร้องให้กับลูกชายคนเดียวที่เสียชีวิตไปเมื่อ 5 ปีก่อน เรียกว่าทั้งเสียงร้อง บุคลิกหลังหันมา โดนใจหนุ่มๆ โค้ชแต๋ม โค้ชก้อง โค้ชแสตมป์ หันมาดึงไปร่วมทีมแต่ในที่สุดอาแป๊ดก็เลือกไปอยู่กับทีมโค้ชก้อง ด้วยเพราะเป็นนักดนตรีเหมือนกัน

ส่วนไฮไลท์ในสัปดาห์นี้ต้องยกให้กับ “น้อย-พิทิต พุกกะนะสุต” ผู้เข้าแข่งขันวัย 85 ปี ซึ่งถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุมากที่สุด แถมยังเป็นคุณพ่อของ “ที-พิพิธพล พุกกะนะสุต” นักร้องนำ วงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (Jetset'er) ที่หลายคนคุ้นเคย การมาเยือนเวทีครั้งนี้อาน้อยหยิบเพลงฮิตของลูกชายอย่างเพลง “จูบ” มาร้องโชว์อีกด้วย ซึ่ง โค้ชแต๋ม ก็ไม่พลาดคว้าไปร่วมทีม แต่ก่อนที่จะลงจากเวทีโค้ชทั้ง 4 ยังขอให้คุณพ่อคุณลูกร้องเพลงคู่กันให้ฟังแบบประทับใจสุดๆ

และแม้ว่า “หนึ่ง-ธราทิพย์ เนตรจันทร์” ผู้เข้าแข่งขันวัย 65 ปีจากอุตรดิตถ์ สาวเสียงสวยรักการร้องเพลงจะพลาดหวังไป แต่ก็เป็นอีกคนที่สร้างความประทับใจให้กับเวทีเดอะวอยซ์ ซีเนียร์ ด้วยตำนานรักในเพลง “จูบ” ที่เลือกมาร้องให้กับสามีที่รัก แถมยังมาโชว์ความหวานบนเวทีให้หลายคนได้อิจฉา

เช่นเดียวกับ “บูรณ์-สมบูรณ์ ดุสิจณรงค์” ข้าราชการบำนาญ วัย 82 ปีที่มาพร้อมกับเพลง “ฝากใจให้ลมหอบ” และ “แม็ก-สุมล คำสวัสดิ์” ผู้แข่งขันวัย 70 ปีที่มากับเพลง “ภาษาใจ” วัย 70 ปี ที่ยังไม่สามารถฝ่าด่านผ่านเข้ารอบไปได้

ห้ามพลาด!! ติดตาม “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020ได้ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36

บลายด์ออดิชั่น “เดอะวอยซ์ ซีเนียร์” เภสัชกร เสียงเซอร์ไพรส์ จน 4 โค้ชแย่งร่วมทีม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ