“มีน พีรวิชญ์” เลื่อนงานแฟนมีตติ้ง เหตุโควิด-19 ระบาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” เผยเลื่อนแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย เพราะโควิด-19 ระบาด

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

คนบันเทิงกักตัวเอง เฝ้าระวัง “โควิด -19” หลังเพิ่งกลับจากต่างประเทศ

“มีน พีรวิชญ์” ประกาศเลิกเล่นซีรีส์ชายรักชาย

เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนผลกระทบเหตุการณ์โควิด-19 ระบาด สำหรับหนุ่มหน้าใส มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เพราะต้องงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในประเทศไทย ที่เดิมทีจะจัดขึ้นวันที่ 7 มีนาคมนี้ ต้องเลื่อนไปจัดช่วงเดือนมิถุนายน เพื่อความปลอดภัยกับทุกฝ่าย โดย มีน เผยว่า

ล่าสุดต้องเลื่อนงานแฟนมีตติ้งในไทยไปแล้ว

“ก็อย่างแรกเลยที่สำคัญที่สุดในแฟนมีตติ้งของผมก็คือหมูกระทะครับ (หัวเราะ) ก็ต้องเลื่อนไปก่อน เพราะตอนนี้เราไม่ควรกินหรือจกหมูกระทะร่วมกันนะครับ เราก็เลยเลื่อนไปก่อน แล้วอีกอย่างก็คืองานแฟนมีตติ้งก็เป็นการรวมตัวกันมีคนเยอะมาก แล้วก็ด้วยในช่วงเวลานี้ยังไม่เหมาะสมด้วยแหละ เลยเลื่อนไปก่อน เป็นวันที่ 20 มิถุนายนครับ หวังว่าช่วงนั้นสถานการณ์จะดีขึ้น จะได้กลับมาเจอกันได้อีก”

แฟนๆว่ายังไงบ้าง

“โอเคนะ ทุกคนโอเค คือก่อนหน้าที่เราจะเลื่อน แฟนๆก็ทักกันมาแล้วว่าอยากให้เราเลื่อน อยากให้เราดูสถานการณ์ให้ดี เราก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน อยากให้ทุกคนสบายใจ คือถึงเราจะขายบัตรไปแล้ว ถ้าเราไม่เลื่อน เราก็ได้เงินแล้ว แต่ว่าเราไม่อยากคิดอย่างนั้นไง เราอยากให้ทุกคนมาเจอเรา มาสนุกกับเราจริงๆ แล้วเลื่อนไปเราก็อยากจะเพิ่มความสนุก เพิ่มกิจกรรมอะไรเติมเข้ามาด้วย อย่างตอนแรกที่จะมีคิวเพื่อนๆบางคนไม่ว่าง ตอนนี้พอเราเลื่อนไปไกลขนาดนี้ เราก็ดีลใหม่ อาจจะมีแขกรับเชิญเพิ่มมากขึ้น หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์มากขึ้นด้วย ถือว่าทำให้เป็นค่าเสียโอกาสแล้วกัน ชดเชยค่าเสียเวลาที่มันนานมากขึ้น ก็จะได้มีโชว์ดีๆ เพิ่มมากขึ้นแล้วกันครับ”

แฟนๆเข้าใจไม่มีคืนบัตรใช่ไหม

“เราเปิดช่วงเวลาคืนบัตรเหมือนกัน แต่ตอนนี้แทบไม่มีใครคืนบัตรเลย บัตร 5,000 ยังเหนียวแน่น บัตรหมูกระทะยังเหนียวแน่นอยู่เลยนะ (หัวเราะ)”

คือยืนยันว่าจะพาไปกินหมูกระทะจริงๆใช่ไหม

“ใช่ๆ เรายังยึดมั่นในหมูกระทะของเราอยู่ครับ (หัวเราะ)”

บัตรยังเปิดขายอยู่ใช่ไหม

“ตอนนี้ก็ยังขายบัตรต่อเรื่อยๆครับ เพราะว่ายังมีโซนไกลๆ พอว่างอยู่เหมือนกัน หวังว่าตอนนั้นสถานการณ์น่าจะดีขึ้น ตอนแรกจะเลื่อนไปเดือนเมษา แต่ว่าใกล้ไปหน่อย ก็เลยยาวไปเลยแล้วกัน”

เราเตรียมแผนสำรองไว้ไหม ถ้ามันยังไม่ดีขึ้นในช่วงนั้น

“ก็คงต้องเลื่อนไปอีกครับ เราไม่อยากเสี่ยงจริงๆ เราอยากให้ทุกคนปลอดภัยมากที่สุด ตัวเราเอง แล้วก็ทีมงานทุกคน แล้วก็แฟนๆที่ต้องมาอยู่รวมกันด้วย ไม่ใช่แค่งานแฟนมีตติ้งมีนอย่างเดียวนะ งานอีเวนต์ หรือว่างานที่ต้องเจอคนด้วย ถ้าเลื่อนหรือยกเลิกได้ก็เลื่อนกันหมด”

แต่แฟนมีตที่ไต้หวันของเราก็ยังไม่ประกาศเลื่อน

“ใช่ คือตอนนี้ที่ไต้หวันเราติดเรื่องคอนแทคสัญญาอยู่ ที่ยังคุยกันอยู่ ซึ่งทางตัวมีนเองกับทางผู้จัดการ ทางไทยแล้วก็เอเจนซี่จีนที่ดูแลสัญญาเราอยู่ด้วย ก็คุยกันแล้วนะ ว่าอยากให้เลื่อน แล้วก็ไปคุยกับทางออแกไนซ์ไต้หวันอยู่ ด้วยเรื่องของสัญญาหรือว่าเรื่องของการติดต่อพูดคุย ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเลื่อนหรือยังไม่เลื่อน ก็หวังว่าจะเลื่อนนะ”

เขาให้เหตุผลว่าอะไรที่ยังไม่เลื่อน

“เขาบอกว่าทางประเทศเขายังปลอดภัยอยู่ ยังไม่ได้รุนแรง ประเทศเขายังเปิดให้เราเข้าไปได้ แล้วประเทศเรายังเปิดให้เขาเข้ามาได้ เขาก็เลยถือว่ายังปลอดภัย แต่เรารู้สึกว่าไม่ว่าจะปลอดภัยแค่ไหน ถ้ามันมีโอกาสเสี่ยงสัก 10-20 เปอร์เซ็นต์ โดยการที่มีนหรือตัวแฟนคลับจากต่างประเทศ ต้องเจอกันที่สนามบินหรือว่าต้องไปสนามบิน ต้องเดินทางบ่อยๆ มันก็ไม่คุ้มเสี่ยง ถ้าเลื่อนได้มีนก็อยากเลื่อนดีกว่า”

งานที่ไต้หวันจะจัดเมื่อไหร่

“มีนจะบินไปวันที่ 13 มีนาคมนี้ อีก 10 เอง เราก็รู้สึกว่าสถานการณ์ยังเป็นขาขึ้นอยู่เลย ยังไม่รู้เลยจะเป็นยังไงบ้าง ก็เลยยังไม่อยากเสี่ยงเท่าไหร่ แต่ถ้าต้องไปจริงๆ ก็คงต้องรัดกุมเต็มที่ ถ้ากลับมาก็ต้องกักตัว 14 วันขึ้นไปตามกฎที่เราควรจะทำ คือตอนนี้เรายังติดเรื่องสัญญาที่เรายังต้องไปอยู่ แล้วก็การที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัวกับออแกไนซ์แล้วก็กับทีมงานทางไทย ทางจีนแล้วก็ทางไต้หวันด้วย”

แนวโน้มตอนนี้คือยังไงก็ต้องไปใช่ไหม

“ถ้ายังไม่มีอะไรประกาศออกมาก็ยังต้องไปอยู่ครับ ต้องเป็นการตัดสินใจของเขา แต่เราก็ยื่นขอความกรุณาไปเท่าที่เราจะทำได้แล้ว”

เรากังวลไหมพอเป็นแบบนี้

“กังวลนะ กังวลมาก คือถ้ามันไปอะ ก็ไม่สามารถจะทำกิจกรรมได้เต็มที่ เจอแฟนๆ เคยมีความสามารถในการทำได้แค่ไหน ใกล้ชิดได้แค่ไหน ต้องลบออกอีก 5 เท่า 10 เท่า ความสนุกมันก็อาจจะไม่ได้เต็มที่ หรือว่าต้องมาระแวงระวังกัน ยิ่งต้องมาอยู่ในฮอลล์ที่ต้องเจอกันหลายๆคน ก็อาจจะไม่ได้สนุกกันเต็มที่ ถ้าเลื่อนไปอีกสักหน่อยอาจจะสนุกมากกว่านี้ เราคิดอย่างนั้น”

ขอใส่หน้ากากขึ้นโชว์ได้ไหม

“ผมเปิดชุดที่เป็นชุดขาวชุดแบบกันเชื้อเลย ว่าขอใส่ชุดนี้ได้ไหม (หัวเราะ)”

ถ้าไปแล้วกลับมากักตัว 14 วัน ทำให้เราต้องเสียโอกาสกับงานอื่นๆด้วย

“ใช่ๆ คือช่วงนี้ถึงจะไม่มีงานอีเวนต์ ถึงเราจะแคนเซิลงานอีเวนต์ก็จริง แต่การถ่ายทำบางอย่างที่ไม่ได้เป็นงานใหญ่อะไรมาก มันก็ยังมีอยู่ ถ้าเราต้องกักตัวจริงๆ ก็อาจจะต้องเลื่อนไปทั้งหมดเลย”

จะชัดเจนเมื่อไหร่ว่าต้องไปหรือเลื่อนได้

“มันใกล้แล้ว ผมก็อยากชัดเจนเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ยังไม่ทราบเลยครับ อยู่ในช่วงของการพูดคุย”

ที่บ้านเราเครียดไหมที่เราต้องไป

“เครียดครับ คุณแม่โทรมาบ่นบ่อยมาก แต่ว่าด้วยความที่เราก็ต้องยอมรับในสัญญาของเราด้วยแหละ ทำงานเราก็ต้องยึดถือในสัญญาเป็นหลัก ฉะนั้นถ้าเราจะต้องไปจริงๆ ก็โอเค ได้ เราก็ป้องกันตัวเองเต็มที่ ป้องกันแฟนๆ เต็มที่ครับ” 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ