“กล้วย ปรารถนา” ชัดเจน ถ้า “บอย” จะจีบหลานสาวต้องจริงจัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กล้วย - ปรารถนา บรรจงสร้าง” พูดชัดเจน หาก “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จะจีบ “เกิร์ล” หลานสาวตนต้องชัดเจน เปรยครอบครัวสนิทพระเอกหนุ่มนานแล้ว เชื่อตอนนี้ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน ทำอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด

(ข่าวที่น่าสนใจ) 

“บอย” ขำ ยูทูปเบอร์เกาหลีแฉซุกลูกเมีย

“บอย” โต้ตามจีบ “เนย BNK48” หลังถูกสาวปริศนาแฉกลางไอจี

ถูกจับตามาพักใหญ่ สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ เกิร์ล ลูกสาวของ ก้อย - ปาริฉัตร ไพรหิรัญ ผู้จัดละคร เกมรักเกมพยาบาท ทาง พีพีทีวี หลังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ได้เจอ กล้วย - ปรารถนา บรรจงสร้าง ป้าสาว เกิร์ล เลยถามถึงความสัมพันธ์ของหลานสาวและพระเอกหนุ่มว่ามีโอกากาสพัฒนาไหม

“จริงๆแล้วบอยกับครอบครัวเราสนิทกันมานานแล้ว หลายปีทีเดียว ก็คุ้นเคยกันดี ไปดูคอนเสิร์ตก็จะไปกันตลอด บอยเปิดร้านอะไรเราก็ไปอุดหนุน บอยก็จะคอยดูแล บอยเป็นคนนิสัยดี อาจจะพูดเยอะ พูดเก่ง เขาเป็นคนมีเสน่ห์ (ยิ้ม)

หลายคนค่อนข้างลุ้น

“พี่ไม่รู้อนาคตนะ พี่ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่มีอะไรหรอก เขาก็เอ็นดูและรักกันกับครอบครัวเราด้วย บอยจะดูแลอย่างดี พี่สบายใจนะ บอยเขามีโอกาสที่จะไปเลือกคนอื่นๆนะ หลานเราเองก็มีโอกาสที่จะดูคนอื่น เท่าที่เห็นบอยก็มีสาว (หัวเราะ) เขาก็เป็นตัวของตัวเอง เราก็เอ็นดูเขาในฐานะที่เป็นคนนิสัยดี ซึ่งเขาไม่ได้แอบไปไหนกันสองคน จริงๆแล้วเวลาที่เขาจะไปดูคอนเสิร์ตหรืออะไรกันเราจะรู้ตลอด เขาจะชวนเรา บางทีเราก็อยากไปด้วย แต่ไปไม่ได้ เขาก็ไปกัน จริงๆเวลาบอยจะไปดูคอนเสิร์ตจะไมได้มีแค่ 2 ใบ จะมีเผื่อแม่ เผื่อพี่ เผื่อป้าด้วย (หัวเราะ”

เวลาไปเที่ยวต่างประเทศ “บอย” ก็ไปด้วย

“ใช่ๆ คือครั้งนั้นด้วยความบังเอิญ พอดีครอบครัวพี่ก้อยไปที่โน่นพอดี บอยก็ไปพอดี มันเป็นเรื่องปกติถ้าพี่เจอเราก็ต้องนัดเจอกัน อย่าคิดมากๆ (หัวเราะ) พี่คิดว่าตัวน้องเกิร์ลเองก็รู้จักบอยดี คือเราก็ไม่ได้ห้ามนะ เป็นเรื่องของเขา แต่เขาก็คงรู้จักบอยดีว่าเขาจะเสียใจ เขาจะดีใจ จะมีผลกระทบกับเขาไหม ถ้าพูดตรงๆตอนนี้ก็ค่อนข้างมีผลกระทบกับตัวเขาบ้าง เพราะคนอาจจะไม่เชียร์ ไม่สนับสนุนก็อาจจะมีถึงน้องได้ หลานพี่ยังไงพี่ก็เห็นว่ายังเด็กอยู่ ไม่ว่าเขาอายุเท่าไหร่พี่ก็ว่าเขาเด็ก (หัวเราะ) คือถ้าบอยคิดจะจริงจังจริงๆบอยก็ต้องจริงจังจริงๆอย่ามาเล่น (หัวเราะ)”

ได้พูดเรื่องนี้กับ บอย ไหม

“ไม่ค่ะ พูดตรงๆว่าเรายังไม่เห็นว่าจะพัฒนาเป็นอย่างอื่น ถ้าเขาคิดจะพัฒนาเขาก็ต้องศึกษากันไป อันนี้คือว่าถ้าเขาจะพัฒนานะ เพราะพี่ก็ไม่รู้ เขาก็ต้องไปตกลงกันก่อนแล้วค่อยมาถึงพ่อแม่ พี่ น้อง แหละ แต่ ณ ตอนนี้คงเป็นเพื่อน คงเอ็นดูกันเฉยๆ”

บอย” มีรีแอคชั่นกลับมายังไงบ้าง

“มี บอยเป็นคนน่ารักตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จะวันเกิดหรืออะไรเขาก็จะได้คุยกัน เวลาเจอก็ตะส่งข้อความยินดีมาให้ จริงๆแล้วพี่ก็ค่อนข้างสนิทกันมานานทีเดียว”

มีข่าวออกไป มีแซวกันไหม

“ใช่ (หัวเราะ) เขาไปพูดไงว่าพี่ก้อยไม่ค่อยพูดหรอก มีแต่พี่กล้วยพูด (หัวเราะ) คือพี่ก้อยเขาไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์แบบพี่ไง เขาก็บอกป้านี่แหละที่พูด แต่เขาคือขำๆไง”

ที่บอกว่าถ้าจะจีบต้องจริงจัง นี่คือคำขู่หรือเปล่า

“(หัวเราะ) ไม่ๆ ไมได้ขู่ มันเป็นเรื่องของอนาคต พี่ว่าบอยเขารู้แหละถ้าเขาจะทำอะไร เขาจะเลือกอะไร ก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของเขา (ยิ้ม)”  

ขอบคุณ : วันบันเทิง 

ขอบคุณภาพจาก IG Girlgxox , banana_only 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ