“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์เซ็กซี่ ยั่วยวน “กบ ทรงสิทธิ์” หลังล้วงความลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่ว่าจะออกมาฉากไหน ตอนไหนก็แซ่บสะดุ้งสะท้านจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่รับบท “จันทร์ทรงกลด” ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ที่กำลังออกอากาศทาง พีพีทีวี ช่อง 36 โดยผู้จัดฯ ทีวี ธันเดอร์

ที่ล่าสุดสาว บุ๋ม บุกไปถึงสถานีโทรทัศน์คู่แข่งอย่าง SKTV ที่ของอดีตสามี ของ สมคิด (กบ ทรงสิทธิ์ ) เพื่อประกาศศักดาความเป็นตัวแม่ แถมมีแผนการณ์อยู่ในใจด้วย

“บุ๋ม ปนัดดา” การันตี “วุ่นรักนักข่าว” แซ่บครบรส

เปิดวาร์ป “แม็กซ์ ณัฐพล” ผู้ประกาศสุดแซ่บจาก “วุ่นรักนักข่าว”

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ สถานีโทรทัศน์ SKTV จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เหล่าเซเลบและดาราต่างพากันหลั่งไหลมาร่วมงาน แต่ที่น่าแปลกใจคงเป็นตอนที่ จันทร์ทรงกลด และลูกน้องคนสนิท ธรณ์ (ส้วม สุขพัฒน์) มาปรากฏตัวเดินพรมแดงร่วมแสดงความยินดีในงานนี้ด้วย โดยไม่มีใครรู้ว่าการมาร่วมงานครั้งนี้ของ จันทร์ทรงกลด นั้นมาเพื่อสอดแนมข้อมูลต่างๆภายในสถานีฯคู่แข่ง

และเมื่อเจอกับ สมคิด มีการพูดจิกกัดกัน แถมใช้อุบายมารยาหญิงหว่านเสน่ห์ยั่วยวนอดีตสามีด้วยการเทแก้วไวน์ใส่เสื้อตัวเอง เพื่อหลอกล่อขอเปลี่ยนชุดในห้องส่วนตัว หวังระลึกความหลังตอนที่ยังรักกัน และแน่นอนว่า สมคิด เองก็รู้จุดประสงค์ และยังสนองความต้องการของ จันทร์ทรงกลด

สำหรับฉากนี้ทั้ง บุ๋ม และ กบ ต่างซักซ้อมกันเป็นอย่างดี แถมหนุ่มกบยังออกอาการนิ่งสุดๆ จนทำให้สาวบุ๋มแอบเขินอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยสปิริตเลยโชว์ความแซ่บตัวแม่ออกมาแต่ด้วยทันที แถมยังแอบแย้มอีกว่าเลิฟซีนในตอนนี้จะไม่เหมือนฉากที่เคยเห็นมาอย่างแน่นอน ฟากหนุ่มกบเห็นนิ่งๆแบบนี้ก็มีแอบขำ เพราะบุ๋มเล่นใหญ่ จัดเต็มกว่าจะผ่านฉากที่ต้องใช้สมาธิไม่น้อยเลย

 สามาราถติดตามชมความสนุกสุดแซ่บของฉากนี้ได้ ในละคร วุ่นรักนักข่าว วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี ช่อง 36

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ