“ลาล่า อาร์สยาม” เร่งฟิตหุ่น หลังโดนวิจารณ์แรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลาล่า อาร์สยาม” เปลี่ยนคำดูถูกเป็นแรงผลักดัน หลังโดนบลูลี่เหมือนอึ่งอ่าง ประกาศเร่งฟิตหุ่นตั้งใจลดน้ำหนัก

ทำเอานักร้องอารมณ์ดีอย่าง ลาล่า - ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม เกือบฮาไม่ออก หลังถูกคอมเมนต์บูลลี่วิจารณ์ถึงรูปร่างแรงว่าเหมือนอึ่งอ่าง ซึ่งนักร้องสาวได้เอามาแชร์ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมตัดพ้อเบาๆ โดยวันนี้ ( 4 มี.ค.63) มีโอกาสเจอ ลาล่า จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า

“เล็ก – ลาล่า” จับมือโต้ข่าวคู่รักสร้างกระแส

“ลาล่า อาร์สยาม” เคลียร์ดราม่า รอดด่านเป่าแอลกอฮอล์ เพราะแฟนหล่อ

ล่าสุดโดนบูลลี่หนัก โดนว่าเป็นอึ่งอาง

“โดนบูลลี่ ตอนนี้บ้านเมืองเราเป็นแบบนี้ เราโดนบูลลี่เอง เรารู้สึกแย่จัง แรกๆถามว่าโกรธไหม เรารู้สึกโกรธ เราลุกขึ้นส่องกระจก ถามว่าอึ่งอางเป็นตัวแบบนี้เหรอ (หัวเราะ)​ แต่พอเราอ่านแล้ว เรารู้สึกขำจัง เราไม่ใช่อึ่งอ่างนี่หว่า เราคือผู้หญิงคนหนึ่ง เราก็โอเค เหมือนเขาอยากทำความรู้จักกับโลกภายนอก เราก็เลยโพสต์ให้คนได้เข้าไปคอมเมนต์ว่าเราโดนแบบนี้อีกแล้ว มันก็เป็นข้อความที่เราต้องมาปฏิวัติตัวเองจริงจัง 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยงานโชว์เขาอาจจะเห็นเราเหงื่อท่วมตัว ตัวเราดำๆอึ่งอ่างมันก็คงตัวมันๆ แบบนั้นแหละเนอะ เราก็คิดว่าต่อไปฉันจะไม่เป็นอึ่งอ่าง อีกวันหนึ่งฉันจะเป็นผีเสื้อน้อย เป็นตัวอะไรน่ารักๆ สำหรับเขา เราก็ไม่อยากให้คนไทยบูลลี่กัน วันนี้เรามาตัดสินกันเพราะหุ่น วันนี้เราตัดสินกันด้วยความเหมาะสม ด้วยอะไร วันนี้เราทำงานโชว์ เราอยากให้มองศักยภาพของเราในการทำงานมากกกว่า ไม่ใช่มาโฟกัสหุ่น มาบอกว่าเธอขี้เหร่นะ อ้าว...แล้วขี้เหร่มันวัดจากอะไร คนเราไม่ได้หน้าตาเหมือนกัน ถ้าโคลนนิ่งกันออกมาได้ ใครก็อยากเป็นพระเอก นางเอก ที่สวยงาม เป็นนางงามหรือเปล่า”

เราจัดการกับเขายังไง พวกคอมเมนต์แบบนี้

“เวลาคนโมโหชอบด่ากลับ แต่เราจะพูดกับเขาดีๆ ว่าคุณคะ ถ้าดิฉันเรียกคุณว่า คุณคางคก คุณจะรู้สึกยังไงคะ งั้นดิฉันขออนุญาตเรียกว่าคุณคางคกแล้วกันเนอะ เขาก็สาดกลับมาว่าพูดจาแบบนี้แหละถึงไม่เหมาะสมกับผู้ชาย เราก็ตอบเขากลับไปว่า เขาก็มีอารมณ์โกรธเหมือนเรา เราก็หยุด แล้วเขาก็ด่าว่าอีหน้าปลวกกลับมาอีก (หัวเราะ) เราก็โอเคขอบคุณค่ะคุณคนสวย นางก็ยอมจบไป คือถ้าคนเราหันมาพูดจาดีๆ มันก็เกิดข้อความดีๆ วันนี้เราจะมองข้อความแบบนี้แล้วรู้สึกตลกมากกว่า เพราะตอนนี้สรรพนามของแต่ละคนของมนุษย์โซเชียล เขาอยากให้เราเป็นอะไร เขาก็จะพิมพ์ลงไปอย่างนั้น เราเอาคำพวกนี้ มาเป็นแรงบันดาลใจมากกว่า เปลี่ยนไปอีกแบบนึง ไม่นอยด์แล้ว และเดือนนี้เราตั้งใจเลย จะโพสต์ให้ทุกคนดูเลยว่าเดือนนี้จะเอาให้ลง 3 กิโลให้ได้ มันเป็นแรงผลักดันจริงๆ วันนี้เราไม่ได้ทำเพื่อคุณๆ แต่เราทำเพื่อสุขภาพเราด้วย เราจะกลับไปเต้นปลาโลมา แล้วเปิดพุงโชว์ให้ดูอีกครั้งหนึ่งให้ได้”

เราไม่ได้บล็อกใช่ไหม

“ไม่ค่ะ ลาล่าชอบอ่านคอมเม้นท์ ด่ามาเลย เพราะเรามีความรู้สึกว่าเป็นแรงผลักดัน มนุษย์เรามันมีแบบนี้จริงเหรอ เรียนก็เรียนโรงเรียนเดียวกัน ทำไมเขาคิดต่างจากเราจังเลย ทำไมคิดลบได้ เหมือนกำลังทำวิจัยกับอะไรแบบนี้ เพราะยังไงเราก็ต้องอยู่กับโลกโซเชียล เราจะทำยังไงให้เขาเข้าใจ เป็นแฟนคลับเราที่ดี ถามว่าเจอแบบนี้เยอะไหม ก็ไม่ค่ะๆ แต่จะมีรายใหม่มาเรื่อยๆ”

มีมาบูลลี่เยอะเหรอ

“เยอะค่ะ ทั้งอ้วน ดำ ช้างน้ำ ไม่เหมาะสม คือมันมีมาทุกวันเลยนะ ขี้เหร่ ทำไมเตี้ย ทำไมอ้วน มันขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ)​ ทุกโพสต์ที่โพสต์รูป ยิ่งถ้าโพสต์รูปกับผู้ชาย ยิ่งมาคอมเมนต์เยอะมากในความไม่เหมาะสม บางทีเรามองว่ามันไม่เหมาะสมขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ สุดท้ายพอเราคุยกัน เราแฮปปี้ ทำให้ข้อความนั้นหลุดไปจากสมองทันที เป็นแค่หนึ่งข้อความที่เข้ามาทำให้รู้สึกว่า เขาอยากได้ความสำเร็จจากเรา ต้องการให้เราตอบโต้กลับแค่นั้น ถ้าเราเคลียร์ใจเราได้ เราจะรู้สึกไม่ไปยึดติดกับเรื่องพวกนี้ แต่เราจะเอาคำพวกนี้เป็นแรงผลักดันว่าฉันจะสวยให้ดู จะหุ่นดีให้ดู”

“เล็ก เจษฎา” ให้กำลังใจยังไงบ้าง

 “ตอนนี้เบื่อที่จะฟังคำพวกนี้แล้ว ตอนนี้คุมเรื่องอาหารมากกว่า ส่วนมากก็พาไปกินอะไรที่ไม่เป็นของมัน พวกส้มตำ ดูแลกันในเรื่องการกินมากกว่า เพราะการออกกำลังกาย หรือการใช้ชีวิตของลาล่า ด้วยเรื่องงาน ยังไม่สามารถโฟกัสการใช้ชีวิตได้ แต่จะดูแลกันเรื่องการกินมากกว่า”

คอมเมนต์เขาดูผิดหวัง พอเจอตัวจริงเรา

“ล่าว่าด้วยมนุษย์ของคนเรา มันอยู่ที่ว่าความโกรธจะเก็บได้เยอะแค่ไหน วันนี้ความโกรธของเราอาจจะไม่พูดคำหยาบแบบเขา แต่เราเป็นกระจกให้เขา สมมุติเราพูดแบบนี้กับเขาไป เขาจะรู้สึกยังไง เป็นการตอบกลับเขานิดนึง ไม่มากมาย ก็ปล่อยไปดีกว่า ณ ตอนนี้ไม่เสียใจ แต่จะเอาคำพวกนี้มานั่งหัวเราะ และเป็นแรงบันดาลใจ ยังไงเดือนนี้ต้องลด 3 กิโลกรัม ณ ตอนนี้น้ำหนัก 60 เดี๋ยวจะโชว์ตาชั่งให้ 57 กิโลกรัมให้ได้ (หัวเราะ)​”

ขอบคุณภาพจาก IG lala_bigflower 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ