“จ๋า” ควง “ตุ๊” แต่งชื่นมื่น จับมือฝ่าอุปสรรคจนมีวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ควง “ตุ๊ - ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่าย สัญญาจะรักและดูแลกันไปตลอดชีวิต แย้มจัดงานฉลองพรุ่งนี้ (7 มี.ค.63) ริมทะเล จ.ปราณบุรี

เมื่อเช้าวันนี้ (6 มี.ค.63)  จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  และ ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย ณ โรงแรม เดอะสยาม โดทั้งคู่ถือฤกษ์ดี  08.09  น. เข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ ภายในงานนอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติ ผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการแล้ว ยังมีเพื่อนๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ จ๋า – ตุ๊ ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงวันสำคัญของชีวิตว่า

 “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ถูก “ไฮโซตุ๊” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน 

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ” ควง “”ตุ๊ ธนานันต์” ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดคลาสสิค

ถามถึงพิธีช่วงเช้าหน่อย

จ๋า : ตอนแรกงานเราจะเป็นงานเล็กๆจัดแบบอบอุ่น จะเชิญแต่คนสนิท แต่พอมีคนถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ไม่ค่ะ เพื่อนถามว่าจะร้องไห้ เราก็บอกว่าไม่ (ยิ้ม) แต่ปรากฎว่ายังไปไม่ถึงไหนเลย น้ำตาท่วมเลย เห็นคนที่รักเรามากันเยอะ ทุกอย่างคือโมเมนต์ที่มีความสุข ช่วงเช้าก็มีพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ เป็นพิธีแบบไทยค่ะ เราจัดงาน 2 วัน วันนี้จัดให้กับญาติผู้ใหญ่ มีเพื่อนๆบางคนที่อาจจะสะดวกมาวันนี้ รุ่นพี่ สำหรับพรุ่งนี้จะเป็นงานเลี้ยงริมทะเลที่ปราณบุรี ที่มีแต่เพื่อนๆค่ะ (ยิ้ม)

ตุ๊ : ตื่นเต้นครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าคุณจ๋าจะยอมมาเป็นคู่ชีวิตของผม ดีใจมากๆครับ นับวันเฝ้ารอ วันนี้ก็นอนไปแค่ 3 ชั่วโมง ผู้ใหญ่ก็ฝากฝังให้ดูแลคุณจ๋าอย่างดีที่สุด ซึ่งผมก็รับปากครับ และขอพูดต่อหน้าสื่อมวลชน ณ ที่นี้เลยว่า ผมจะดูแลคุณจ๋าอย่างดีที่สุดครับ

อะไรที่ทำให้เลือกกันและกัน

จ๋า : ถ้าจากวันแรก คุณตุ๊มีคุณสมบัติหลายๆอย่างที่เป็นผู้ชายที่ดี แต่วันที่จ๋ารู้สึกว่าคนนี้เขาสร้างความอบอุ่นให้เรา รู้สึกว่าเป็นคนปกป้องเรา เขานึกถึงจ๋าก่อนความสุขของเขาเองในหลายๆเรื่อง บางอย่างคนอาจจะไม่รู้เพราเป็นชีวิตประจำวัน เขาจะเป็นคนที่ทำเรื่องไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เขาจะมองที่ความสุขของจ๋า เขาจะไม่ทำให้จ๋าไม่สบายใจ อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องที่เราไม่สบายใจเขาจะไม่ทำ เขาเป็นที่รับปากอะไรเขาก็ทำ อันไหนที่ทำไม่ได้เขาก็พยายามที่จะแก้ไข (ยิ้ม)

ตุ๊ : คุณจ๋าเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆและดูแลเป็นอย่างดี ผมเห็นจุดนี้ ถ้าเขามาเป็นครอบครัวของเรา เขาก็จะดูแลเราเป็นอย่างดีเช่นกัน เพราะฉะนั้นผมก็เลยพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่ผมจะดูแลเขา และเขาจะได้ดูแลผมอย่างที่ดูแลครอบครัวเขาเช่นกันครับ น่ารัก (ยิ้ม)

คำสัญญาที่ให้กัน

ตุ๊ : สั้นๆเลยครับ ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดีไปตราบชั่วชีวิตของผมครับ

จ๋า : จ๋าไม่เคยคิดถึงเรื่องคำมั่นสัญญาเลย แต่ว่าจ๋าเป็นที่เริ่มต้นทำอะไรแล้วก็จะทำให้ดีที่สุด ถ้าคิดจะรักแล้ว ก็จะรักให้ดีที่สุด

แพลนเรื่องทายาทไว้บ้างไหม

ตุ๊ :  ยังคิดๆอยู่ครับ (หัวเราะ)

จ๋า : เมื่อกี้ก็มีคนอวยพรเยอะมากเลย ให้ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง ตอนนี้เรายังไมได้สรุปว่าจะมีเลยหรือว่ายังไง คือยังไม่มีอะไรที่แน่นอน อย่างจ๋าก็เก็บไข่ไว้แล้ว ถ้าวันนึงเราพร้อม ใช่จังหวะก็น่าจะเป็นแบบนั้น

แพลนฮันนีมูนวางไว้ที่ไหน

จ๋า : เขาติดไว้หลายทริปมากเลยค่ะ (หัวเราะ) คือตอนนี้เดินทางลำบากค่ะ เนื่องจากหลายๆอย่างที่ทราบกัน ก็เลยคิดว่าทริปไหนที่เราอยากไปกัน ก็จะทบรวบยอดไว้ช่วงสถานการณ์ดีขึ้น ก็ให้เขาเก็บเงินรอไปก่อนค่ะ

ขออนุญาตถามถึงสินสอดหน่อย

จ๋า : คุณตุ๊มีสินสอดทองหมั้นให้กับทางครอบครัว เป็นจำนวนที่เหมาะสม หนึ่งอย่างที่เขาสัญญาว่าจะทำให้ก็คือบ้าน คุณตุ๊ก็เลยให้สินสอดเป็นบ้านพร้อมที่ดิน ส่วนแหวนก็ 3 กะรัตค่ะ ส่วนทะเบียนสมรสก็ยังไม่ได้จดค่ะ วันนี้เป็นพิธีก่อน เดี๋ยวค่อยดูฤกษ์อีกทีค่ะ

ตุ๊ : เป็นชื่อคุณจ๋าเลยครับ ราคา 8 หลักครับ

ถามถึงรูปคู่ในไอจีหน่อย ไม่ค่อยลงให้เห็นเลย เป็นสามี-ภรรยาแล้วจะลงให้เห็นไหม

จ๋า : อย่างก่อนหน้านี้ที่จ๋าเคยบอกไป คือจ๋าไมได้ปิดเรื่องราวความสัมพันธ์อยู่แล้ว เราลงตามธรรมชาติที่เราอยากจะลง ทุกวันนี้ก้มีลงบ้าง เราไมได้รู้สึกว่าเปิดตัวแล้วต้องลงรูปหรือไม่ลงรูป ก็ลงได้ตามปกติ ถามว่าจะลงมากขึ้นไหม ก็ถ้ามีรูปที่สวย ถ่ายแล้วโอเคค่ะ (ยิ้ม)

ตุ๊ : ผมลงประจำอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าไม่ได้เปิดเป็นสารธารณะแค่นั้นเอง

หลังจากนี้ “จ๋า” ยังจะทำงานในวงการไหม

จ๋า : ทำค่ะ จ๋าเป็นคนชอบทำงาน

สิ่งที่ทำให้ไวใจผู้ชายคนนี้คืออะไร

จ๋า : จ๋าไม่ชอบคนโกหกเหมือนที่เคยบอกไว้ว่า ไม่ว่าจะมีปัยหาเรื่องอะไรก็ตาม บอกความจริงแล้วมาแก้ปัญหากัน มันโอเคกว่าที่บอกเราเป็นภาพสวยหรู แต่จริงๆแล้วโกหกเรา จ๋าเจอคนพูดไม่จริงหลายครั้งเหมือนกัน แต่ว่ากับตุ๊เป็นคนที่ไม่โกหกจ๋าเลย และอย่างที่บอกไปค่ะเขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วนึกถึงความสบายใจของเรา แม้กระทั่งเพื่อนยังแซวเลยว่าจะไปเข้าห้องน้ำยังขออนุญาต (หัวเราะ) คือเขาไม่ปิดบัง ไม่ปกปิดอะไรเลย เป็นคนที่จ๋ารู้สึกสบายใจค่ะ

ที่ผ่านมาให้กำลังใจกันยังไงบ้าง

ตุ๊ : เราผ่านจุดๆที่ไม่ค่อยดีมาด้วยกัน แล้วเราผ่านมาได้ เราให้กำลังใจวึ่งกันและกัน และเราก็บอกกันและกันว่าเราจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อที่เราจะได้มีอนาคตที่ดี และวันนี้เราก็มีแล้ว

จ๋า : ทุกครั้งในความสัมพันธ์ไม่มีอะไรที่ไม่จริงจัง พอถึงจุดนึงที่เราคุยกันอย่างจริงจังมากๆ มีแค่เรื่องของคนสองคนแล้ว เราก็ต้องคุยกันว่าเราถึงขั้นไหน ซึ่งเขาก็ชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าเขามองถึงขั้นมีอนาคตร่วมกัน เราก็ลองดุว่าหลังจากนี้เราอยู่ด้วยกันแล้วเรามีปัยหาอะไรอีกไหม เข้ากันได้ไหม ทัศนคติเป็นยังไง เราก็ปรับกันมาเรื่อยๆค่ะ

ครอบครัว “จ๋า” ว่ายังไงบ้าง ลูกสาวมีวันนี้แล้ว

จ๋า : ตอนแรกเลยยอมรับว่ากังวล แต่หลังจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาจริงจัง จริงใจและเต็มที่กับเรา และไม่ใช่แค่กับจ๋า เขาก็ดูแลคุณพ่อคุณแม่จ๋าเหมือนที่ดูแลจ๋าด้วย

ในวันสำคัญวันนี้ “ตุ๊” อยากบอกอะไร “จ๋า” ไหม

ตุ๊ : รักนะ และจะดูแลตลอดไปครับ

จ๋า : ก็...ขอบคุณที่รับผิดชอบคำพูดทุกคำที่เคยพูด อดทนกับอะไรหลายๆอย่าง แสดงความพยายามให้เห็น โชว์ความจริงใจให้เห็น และทำให้รู้สึกว่าบ้านมันเป็นคนได้ (น้ำตาคลอ)

ตุ๊ : รักเขามาก จะดูแลตลอดไป อยากให้เขาอยู่ข้างๆชั่วชีวิตเลย

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ