“เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยมุมความรักที่เปลี่ยนไป หลังเจอ “ไฮโซบิ๊ก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เยือน “ตามสัญญา” เปิดหมดเปลือกมุมมองชีวิต – ความรักที่เปลี่ยนไป แย้มคิดเรื่องแต่งงาน “บิ๊ก - ธนพนธ์ เบญจรงคกุล”

เป็นคู่พี่น้องที่ตัดสายสะดือเข้าวงการกันมาเลยก็ว่า สำหรับพิธีกรฝีมือฉมัง ดู๋ – สัญญา คุณากร และนักแสดงสาว เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เพราะก้าวแรกในวงการบันเทิงกับชัยชนะบนเวทีประกวดเฟ้นหาดวงใหม่ที่มี ดู๋ สัญญา เป็นพิธีกร เชียร์ คือผู้คว้าชัย หลังจากนั้นก็มักจะได้เห็นทั้งสองคนร่วมงานกันอยู่บ่อยครั้ง

“เชียร์” เปิดตัวคบ “ไฮโซบิ๊ก”

ล่าสุด เชียร์ ได้มาเยือนรายการ ตามสัญญญา มีเหรอที่พิธีกรจอมเก๋าจะพลาดล้วงลึกเรื่องราวชีวิตและหัวใจจนหมดเปลือก เรียกว่าครั้งนี้ เชียร์ สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย ถึงขั้นที่ว่า พี่ดู๋ เอ่ยปากว่าน้องสาวคนนี้เปลี่ยนไปมากจากวันแรกที่รู้จักกัน

“เชียร์ว่าค่อยๆเรียนรู้ว่ามากกว่า หลายๆอย่างมันค่อยๆสอนเรา เชียร์ว่าเรื่องบางเรื่องมันแค่เปลี่ยนอะไรบางอย่างจากในใจเราเอง บางทีมุมมองที่เรามองข้างนอกมันอาจจะเปลี่ยน และไม่ใช่ว่าใครเปลี่ยนแล้วได้อะไร มันคือเรานี่แหละได้อะไร และถ้าเราได้อะไรมากพอ คนอื่นก็จะสัมผัสได้และเราก็จะกระจายหาเขาได้ แค่คิดแค่นี้เอง เชียร์ว่าอะไรที่มองเห็นด้วยใจ คนอื่นก็จะบอกเห็นเหมือนกัน และถ้าเราสามารถกระจายพลังงานที่ดีได้ เชียร์ว่าสังคมมันน่าอยู่นะ ซึ่งตัวเชียร์เองก็มีความเข้าใจมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าลงตัวไหม เชียร์ก็ตอบไม่ได้เต็มปาก เพราะยังมีอะไรที่ต้องให้เรียนรู้อีกเยอะ บางทีเราคิดว่าเรารู้อะไรมากพอแล้วนะ แต่พอบางอย่างเราเจอ มันยังมีอะไรที่ยังไม่รู้อีกมาก แต่ถ้าถามถึงความสุขของตัวเองกับสิ่งที่เป็นอยู่ก็ให้คะแนนเต็ม 10 นะ 

ถ้ามีคนถามเชียร์ว่าอยากกลับไปเปลี่ยนอะไรไหม ก็จะตอบว่าไม่ เพราะกลับไปเปลี่ยนไม่ได้ คือไม่ใช่ว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นไปแล้วมันดีทั้งหมด แต่เรามันมาปลี่ยนให้ข้างหน้าดียังไงดีกว่า เราเรียนรู้จากมันดีกว่าว่าเราจะไม่ทำแบบนั้นอีก หรือถ้าจะเกิดแบบนั้นอีกเราก็ต้องมองด้วยความเข้าใจว่ามันมีโอกาสที่จะเกิด มันไม่ได้เป็นแบบที่เราหวัง เรายังเป็นมนุษย์ ผิดหวัง เสียใจ มันก็ยังมี แต่เชียร์เป็นคนที่ชอบมองว่า อะไรที่มันไม่สมหวัง มันมีอะไรที่ทำให้เราได้อะไร หาเรื่องดีในเรื่องไม่ดีให้เจอแล้วเราก็ไปต่อ ทุกเรื่องมีบทเรียน”

พูดคุยเรื่องความราวมุมมองชีวิต ทำให้รู้ทันทีว่าสาวคนนี้โตขึ้นมากจริงๆ แต่อีกหนึ่งเรื่องที่เจ้าตัวยอมเปิดใจให้ฟัง คือเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดัง “บิ๊ก - ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ผู้ชายที่เข้ามาเปลี่ยนมุมองความรัก

เท่ใช่เล่น!! “ไฮโซบิ๊ก” หวานใจ “เชียร์ ฑิฆัมพร”

“ถ้าถามเชียร์เรื่องความรัก ความรักมันมีหลายรูปแบบ เราได้ความรักจากครอบครัว ความรักจากแฟนคลับ เชียร์เข้าวงการอายุ 15 ตอนนี้เชียร์ 32 แล้ว คือการที่เราอยู่ตรงนี้ บางคนไม่เคยเจอแต่ยังรักเราอยู่ เชียร์รู้สึกว่าคือความรักที่โคตรวิเศษเลย แค่นี้พอแล้ว เชียร์รู้สึกไม่ขาดเรื่องความรัก เลยไม่คาดหวังเรื่องความรัก แต่คนนี้ (บิ๊ก) ทำให้เชียร์คิดนะ (หัวเราะ) ที่ผ่านมาไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย แต่ตอนนี้ก็คิดค่ะ

“เชียร์ ฑิฆัมพร” โต้ถูก “ไฮโซบิ๊ก” ขอแต่งงาน

ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้เชียร์มีวันนี้ วันที่ดีได้ เชียร์ว่าเชียร์มักจะได้รับพลังจากคนรอบข้างส่งมาให้ เป้าหมายที่มีส่งพลังมาให้เชียร์ทำอะไรได้เสมอ หรือแม้กระทั่งเราถ่ายละคร มันเหนื่อยมาก แต่เราแค่รู้สึกว่ามีคนรออยู่ คนที่ชื่นชอบอยู่ คนที่บอกว่าวันนี้เครียดจังเลย แต่จะได้ดูละครเชียร์แล้ว ทำให้เชียร์รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำบางทีมันมีคุณค่าและความหมายมากกว่าที่ตัวเราจะได้อะไรเสียอีก เชียร์ว่าคุณค่าที่เกิดจากตรงนั้น ทำให้เรารู้สึกโชคดีที่ทำให้เกิดคุณค่ากับคนอื่น ชีวิตมันไม่ได้ดีทุกอย่าง ไม่มีใครเจอแน่นอน แต่พอเรามองแบบนี้ก็มีความสุขอยู่ดี แม้สิ่งที่ทำอยู่จะเหนื่อยก็ตาม (ยิ้ม)”

ขอบคุณภาพจาก IG bickbencharongkul 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ