“ก้อย” เล่านาที “ตูน บอดี้สแลม” ขอแต่งงาน แย้มได้ฤกษ์ปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ” เล่าโมเมนต์ ถูก “ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ขอแต่งงานกลางฟิตเนส แย้มได้ฤกษ์แต่งปีนี้

“ตูน บอดี้สแลม” ขอ “ก้อย รัชวิน” แต่งงานแล้ว!!

“ก้อย รัชวิน” เผยคลิปวินาที “ตูน บอดี้สแลม” ขอแต่งงาน

หลังจาก“ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ” ขอแต่งงานกลางฟิตเนสไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาทั้งประเทศ ล่าสุดได้เจอ “ก้อย” จึงถามถึงโมเมนต์สำคัญที่ผ่านมา พร้อมถามถึงฤกษ์แต่ง โดยเจ้าตัวเผยว่ส

ความรู้สึกในวันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

“จริงๆ ก็ช็อกนะคะ มันก็อึ้งๆ เพราะว่าไม่มีสัญญาอะไรใดๆ มาก่อนเลย ไม่มีเซ้นส์เลย แล้วคือสารภาพตามตรงเลย ก้อยไม่ได้คิดฝังว่าจะมีโมเมนต์ที่จะโดนขอแต่งงานอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”

วินาทีแรกที่เห็นเขายื่นแหวนกับการ์ดมาให้ ในในเราคิดอะไรอยู่

“ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าตั้งใจแพลงก์มาก คือวันนั้นเรื่องของเรื่องคือโค้ชบอกว่าพี่ตูนเพิ่งแพลงก์ได้ 5 นาทีครึ่ง แล้วปกติสถิติก้อยคือแพลงก์ได้ 5 นาที แต่จะให้ก้อยทำลายสถิติ แล้วเราก็โอเค มุ่งมั่นมากกับการแพลงก์ ก็ก้มหน้าลง ไม่ได้มอง ไม่ได้สนใจอะไรรอบข้างเลย”

วินาทีที่ลืมตามาแล้วเห็นแหวน

“มันไม่มีอะไรเข้ามาเลย มันตกใจแล้วก็ช็อค ตัวแข็ง แล้วก็ยังแพลงก์ต่อ (หัวเราะ)”

“ตูน” พูดว่าอะไร ตอนยื่นแหวนเข้ามา

“เขาพูดว่า ‘อยู่ด้วยกันนะ’ ตอนนั้นเราก็ยังพูดอะไรไม่ออก เพราะตอนนั้นยังแพลงก์อยู่ จนโค้ชบอกว่าก้อยหยุดได้นะ ตอนแรกก็เหมือนหูดับ ไม่ได้ยินอะไรเลย สุดท้ายพอรู้ตัวก็ค่อยๆ ผ่อนลงมา แล้วก็แบบนี่เรื่องจริงใช่ไหม”

ช็อกไปนานไหม กว่าจะตอบตกลง

“นาน (หัวเราะ) ร้องไห้แล้วหัวเราะไปเรื่อยๆ จนพี่ตูนแบบ โอเคนะ”

เราเคยคิดว่าจะได้โมเมนต์นี้จาก “ตูน” ไหม

“ไม่มีค่ะ ไม่เคยคิด แล้วก็ไม่เคยมีภาพมาก่อน ว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เรา เพราะปกติพี่ตูนเป็นคนที่ไม่เคยเซอร์ไพรส์ก้อยได้ ถ้าเขาจะทำอะไรสักอย่างหนึ่ง ก้อยจะรู้ทัน แล้วก็จะมีเซ้นส์ แต่ว่าครั้งนี้คือเนียนมาก ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ”

เราเห็นไหมว่าเขามีการถ่ายคลิปด้วย

“ไม่ๆ คือในยิมก็จะมีแค่โค้ช แล้วก็ผู้ช่วยโค้ช ซึ่งโดยปกติเวลาเราไปออกกำลังกัน ก็จะมีถ่ายอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เราก็เลยไม่ได้เอะใจ”

หลังจากที่เราตอบตกลงไปแล้ว “ตูน” ได้พูดอะไรต่ออีกไหม

“เอ่อ...จำไม่ได้ (หัวเราะ) อยู่ในคลิปที่ก้อยลงไปค่ะ เราแทบจะไม่ได้พูดอะไรถึงกัน เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเยอะ คือข้อความทกุอย่างมันอยู่ในการ์ดนั้นหมดแล้ว แค่นั้นเอง แล้วเราก็ดีใจ”

ได้ถามไหม ว่าทำไมเลือกเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์

“ถามค่ะ เพราะว่าก้อยก็เซอร์ไพรส์ ปกติ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์เนี่ย จะเป็นวันที่เราทั้งคู่ไม่ได้ให้ความสำคัญมาก ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ไม่ได้ต้องเตรียมดอกไม้อะไรเลย สำหรับก้อยกับพี่ตูน วันวาเลนไทน์คือเป็นเรื่องปกติเลย เป็นวันธรรมดาวันหนึ่งเลย แต่ว่าที่เขาเลือกวันนี้ เพราะว่าเขาอยากทำให้วันที่ที่ก้อยเคยคิดว่ามันเป็นวันธรรมดา เป็นวันที่พิเศษขึ้นมา หลังจากนี้ไป ทุกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก้อยก็จะจำได้ว่ามันเคยมีโมเมนต์อะไรสำหรับเรา แล้วมันก็จะกลายเป็นวันสำคัญ”

เหตุผลที่เลือกเซอร์ไพรส์ที่ยิม

“ตอนแรกก็งงนะคะ เพราะว่าจริงๆเราตั้งใจว่าเราจะไปทานข้าวกันต่อบนเรือ ซึ่งก็โรแมนติกกว่ามา แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะมาขอที่ยิม เหมือนเขาบอกว่ามันเป็นสถานที่ที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้มีความสุขด้วยกัน เพราะเวลาเรามาออกกำลังกายด้วยกัน ก้อยจะพูดอยู่เสมอว่าที่นี่เป็นที่ที่ก้อยมีความสุข บางทีเราเครียดจากข้างนอกมา หรือเราไปเจออะไรมากก็ตาม พออยู่ที่นี่ อยู่ในโมเมนต์ที่เราได้ออกกำลังกาย มันเหมือนกับเราได้ใช้เวลาร่วมกัน อยู่กันแค่ 2 คน”

จริงๆ เราวาดโมเมนต์ไว้บนเรือมากกว่าใช่ไหม

“ไม่มีวาดๆ แค่ถามเขาไง ว่าจริงๆแล้วเดี๋ยวเราก็จะไปตรงนั้นกันต่อนะ ทำไม เรื่องว่าจะได้ไม่ซ้ำกับคนอื่น ก้อยว่าพี่ตูนเขาไม่ได้คิดตรงนั้นเลยค่ะ ว่าใครซ้ำยังไง เขาคงอยากจะทำให้มันง่ายที่สุด แล้วก็ธรรมดาที่สุด”

กลายเป็นไวรัล คนทำตามกันเต็มไปหมดเลย

“อันนั้นน่ารักมากเลย เราก็ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสนใจ แล้วก็มาแพลงก์ตาม ก้อยว่ามันก็ดีนะทำให้สาวๆ ลุกมาออกกำลังกายกันมากขึ้น”

มีผู้หญิงแพลงก์รอแฟนขอแต่งงานกันเยอะมาก

“น่ารัก ก็ขอบคุณทุกคน สำหรับทั้งกำลังใจ แล้วก็ทุกๆข้อความ ทุกๆ ภาพ ที่ส่งให้เราเห็น”

ได้ถาม “ตูน” ไหม ว่าวันนั้นได้เตี๊ยมกับคุณพ่อคุณแม่เราอย่างไรบ้าง

“คุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่รู้เลยค่ะ ไม่มีใครรู้เลย แต่เร็วๆ นี้ก็จะมีการเข้าไปขอคุณพ่อคุณแม่อย่างเป็นทางการค่ะ อันนี้ก็เหมือนมาบอกเราก่อน”

แหวนที่ให้เราเป็นแหวนสั่งทำพิเศษด้วย

“ก็ไม่รู้เลยค่ะ คือก้อยไม่ได้ถามเรื่องแหวน เรื่องอะไรใดๆ เลย ก็ถือว่ามันเป็นโมเมนต์ที่พิเศษสำหรับเรา เราก็ไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น”

ได้กำหนดวันแต่งงานหรือยัง

“จริงๆ มีฤกษ์แล้ว แต่ว่าเดี๋ยวรอดูสถานการณ์อีกนิดหนึ่ง แต่ภายในปีนี้ค่ะ จะเป็นช่วงไหนรอดูสถานการณ์อีกที ถ้าเกิดว่ามันโอเคขึ้น ก็อาจจะไม่นานนี้ เดี๋ยวค่อยบอกทีเดียวดีกว่า ไม่อยากบอกไปแล้วต้องมาเลื่อนทีหลัง”

แสดงว่าไปดูฤกษ์กันก่อนที่จะมีการขอแต่งงานแล้ว

“เป็นทางฝั่งพี่ตูนค่ะ หลังจากที่ขอแต่งงาน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากค่ะ”

ตอนนี้เริ่มมีการเตรียมงานไว้บ้างหรือยัง

“สารภาพว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย (หัวเราะ) ยังไม่ได้เตรียมชุด เตรียมอะไรใดๆ เลย เพราะว่าพี่ตูนก็อยู่ต่างประเทศ เดี๋ยวรอกลับมาคุยกันอีกที”

งานแต่งงานในฝันจะเป็นรูปแบบไหน

“ก้อยก็ไม่ได้มีภาพโมเมนต์ในฝัน แต่ว่าก้อยแค่อยากจะให้มันเป็นงานที่ทุกคนมาแล้วมีความสุข แล้วก็ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงการเดินทางของเราตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ก้อยว่าทุกๆ คนก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่ง เหมือนเป็นครอบครัว เป็นญาติ เป็นพี่น้อง เพราะว่าทุกคนก็เห็นก้อยกับพี่ตูนมาตลอด แล้วก็เอาใจช่วยทุกคนมาตลอด ก็อยากจะให้เป็นโมเมนต์ที่มีความสุข”

จะเตรียมงานทันใช่ไหม

“นั่นนะสิ ก้อยก็ยังไม่แน่ใจค่ะ เรื่องทันไม่ทัน แต่ว่าก็พยายามไม่อยากไปกดดัน อยากทำอะไรที่มันง่ายๆ ให้คนมาแล้วมีความสุข แล้วเราก็มีความสุขด้วย”

เตรียมพร้อมกับสเต็ปใหม่ของชีวิตอย่างไรบ้าง

“เอ่อ ... เตรียมพร้อมยังไงเหรอค่ะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย (หัวเราะ) ก้อยคิดอย่างเดียว ว่าอยากจะตื่นมาตอนเช้าแล้วก็ทำกับข้าวให้เขาทาน มันเป็นสิ่งที่เขาเคยขอเรามาตลอด ว่าอยากเห็นเราไปเรียนทำอาหาร คือเวลาไปทานอะไรอร่อยๆ ด้วยกัน เขาจะพูดว่าหนูไปเรียนสิๆ เราไม่เคยรู้ว่าแบบทำไมต้องให้ไปเรียนทำอาหารด้วย จนถึงวันหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าถ้าเกิดเราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เราตื่นมาทำอาหารให้เขาก่อนไปทำงาน มันคงจะดี ตอนนี้ก็เริ่มคิดจะไปเรียนแล้ว อาจจะลองหาจากยูทูป ทำอะไรง่ายๆ ก่อน ก็จะพยายามให้ดีที่สุดนะคะ (หัวเราะ)”

แสดงว่า “ตูน” มีขอหลายเมนูเหมือนกัน

“เขาก็ไม่ได้ขออะไรมาก แต่ก้อยว่ามันก็คงต้องมีการปรับตัวแหละ การใช้ชีวิตคู่ เราก็ต้องเรียนรู้ ต่อไปมันก็อาจจะไม่ใช่แค่เราสองคน อาจจะมีน้อง การใช้ชีวิตครอบครัวมันก็จะต่างจากการเป็นแฟน”

หลังจาก “ตูน” ขอแต่งงาน เวลาไปไหนมาไหน คนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง

“หลายคนบอกว่าดีใจเหมือนโดนพี่ตูนขอเอง เราก็แบบ ใช่ไหมพี่ (หัวเราะ) คือเหมือนเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนมีความสุขตามไปด้วย ก้อยก็ดีใจ”

ตอนนี้ “ตูน” ไปทำอะไรต่างประเทศ

“พาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวค่ะ ไปดูบอล แต่บอลแพ้ (หัวเราะ)”

“ตูน” เป็นผู้ชายในอุดมคติเราเลยไหม

“โห ....คำว่าอุดมคติ ตอนเด็กๆ มันเป็นอะไรที่คิดไว้นะ แต่พอเล็กสัก 30 เราจะไม่ได้มีภาพอะไรแบบนั้นแล้ว เราขอแค่คนที่ใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน แล้วก็เข้าใจ และเรียนรู้ที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน แค่นั้นก้อยว่ามันก็ดีที่สุดแล้ว”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ