รอบสุดท้าย “บลายด์ออดิชั่น” วัยเก๋าลูกครึ่งถูกใจ 4 โค้ชกดชิงตัวร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเฟ้นหาตัวจริง เสียงจริงรุ่นเก๋า “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020” สัปดาห์สุดท้ายของรอบ "บลายด์ออดิชัน" โค้ชทั้งสี่ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชแต๋ม ชรัส, โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ และ โค้ชตุ๊ก วิยะดา เหลือโควต้าในมือเพื่อเลือกวัยเก๋าเข้าร่วมทีมอย่างจำกัด ทำให้แต่ละคนเริ่มใช้เวลาในการตัดสินใจมากขึ้นในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันต่างก็ตบเท้าเข้ามาโชว์เสียงร้องกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

เริ่มจากนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ "หนุ่ย-สุพร สังฆะภิบาล" อายุ 63 ปีที่เลือกเพลงสนุกๆ อย่าง "คู่กัด" มาโชว์ลีลาและความฟิต งานนี้แม้ว่าจะพลาดหวังไป แต่ก็ทำให้โค้ชอึ้งเมื่อเธอเล่าให้ฟังว่า ปัจจุบันยังคงเข้าฟิตเนส 3 วัน/สัปดาห์ แถมยังออกกำลังกายด้วยการเวทเทรนนิ่ง ด้วยน้ำหนักถึงข้างละ 10 ปอนด์

"อาหนุ่ย สุพร" ดารารุ่นใหญ่ ลุกมาจับไมค์ เยือนเวที "The Voice Senior 2020"

ต่อด้วย "เปี๊ยก-ปัญญา พรหมพินิจ" วัย 64 ปี อดีตทนายความ และอดีตนักร้องวงลูกทุ่งคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ขอย้อนวัยเป็นวัยรุ่นอีกครั้งตามคำขอของลูกกับเพลง "ไหนว่าจะไม่หลอกกัน" จนโดนใจ โค้ชแต๋ม-ชรัส หันกลับมาคว้าไปร่วมทีม

"ก้อย-ชยพัฒน์ ศรีสุโร" อายุ 61 ปี เจ้าของโรงเรียนดนตรีจากจังหวัดเพชรบุรี อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เล่นดนตรีอาชีพมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และยังใช้ดนตรีเป็นส่วนเชื่อมทุกอย่างในครอบครัว ครั้งนี้ลูกสาวเป็นคนชวนให้มาเปิดประสบการณ์เพื่อนำไปสอนเด็กนักเรียน โดยเลือกเพลง "CAN'T HELP FALLING IN LOVE" มาร้อง แม้ว่าจะพลาดหวัง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำให้ได้รู้อารมณ์ความตื่นเต้น เพราะเคยแต่ส่งเด็กๆ เข้าประกวด ตอนนี้รู้แล้วว่าเด็กรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องขึ้นเวที

ในขณะที่ คุณแม่สายแหล่ "นา-วัฒนา คัมภีร์เวช" อายุ 60 ปี จากจังหวัดสุพรรณบุรี เมืองของคนเสียงดี หยิบเพลง "สยามเมืองยิ้ม" มาโชว์ลูกคอ และไม่ผิดหวัง เมื่อโค้ชก้องกดหันกลับมาพาไปร่วมทีม ด้วยความที่ร้องเพลงได้อย่างมีเอกลักษณ์

ครูสอนศิลปะ "อ๋อย-ยุวดี สุธรรมรังษี" อายุ 67 ปี จากโคราชที่รักการร้องเพลงตั้งแต่ยังเด็ก และมักฝึกร้องเพลงด้วยตัวเองจากการเลียนแบบการร้องจากการฟังเพลงในวิทยุ กระทั่งบรรจุเป็นครูสอนศิลปะยังได้ร่วมกับครูที่รักการร้องเพลงเหมือนกันตั้งวงดนตรี ซึ่งครูอ๋อยก็ได้เลือกเพลง "ข้างขึ้นเดือนหงาย" มาร้อง จนทำให้ทั้งโค้ชตุ๊ก โค้ชแต๋ม กดหันกลับมาแย่งกันไปร่วมทีม แต่สุดท้ายครูอ๋อยก็เลือกอยู่ทีมโค้ชตุ๊ก

ต่อกันด้วยดีเจรุ่นใหญ่ "ต้อย-ปฏิวัติ ชุ่มเย็น" อายุ 62 ปี จากจังหวัดสุรินทร์ คุณพ่อของสองหนุ่ม ปิ๊กและป๊อบ วงดนตรีจระเข้น้อยที่เคยเข้าประกวดเดอะวอยซ์ซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นคนผลักดันให้คุณพ่อมาประกวดเพื่อจุดไฟในการร้องเพลงขึ้นอีกครั้ง โดยเลือกร้องเพลง "ตรงเส้นขอบฟ้า" เลือกร้องเพลงนี้เพราะคุณแม่เพิ่งเสียอยากไปหาแม่แต่มันสุดไกล พลาดหวังไป

"วู้ดดี้-วราวุธ เหล่าลดา" อดีตพนักงานแบงค์ชาติอายุ 62 ปีที่เริ่มชอบร้องเพลงตั้งแต่ ป.4 ก่อนที่จะมาตั้งวงดนตรีในช่วงมัธยมรับงานเล็กๆ น้อยๆ ก่อนที่จะเลิกเล่นดนตรีไป จนกระทั่งเกษียณจึงได้กลับมาเล่นเป็นวงดนตรีจิตอาสาตามโรงพยาบาลอีกครั้ง เพราะอยากใช้ดนตรีสื่อให้คนฟังมีความสุข เจ้าตัวเลือกเพลง "HOW CAN I TELL HER" ถูกใจโค้ชก้องจนกดหันมาพาเข้าไปร่วมทีม

ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย "บอยด์-กฤตภาส พีนาโลชา" อายุ 67 ปี กรุงเทพฯ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์ นักร้องอาชีพที่เดินสายเล่นดนตรีในยุโรปมา 8 ปี เคยทำงานกับนักร้องมืออาชีพมาแล้วมากมาย ครั้งนี้ต้องการมาพิสูจน์ฝีมือตัวเองกับเพลง "NOTHING'S GONNA CHANGE MY LOVE FOR YOU" ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะเป็นผู้แข้งแข่งชันคนเดียวในสัปดาห์นี้ที่ทั้ง 4 โค้ชอดใจไม่ไหวกดหันมาพร้อมกันเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม จนทำเอาเจ้าตัวตกใจเสียงร้องแกว่ง และเพราะอยากร้องเพลงคู่กับโค้ชตุ๊ก จึงไม่ลังเลาเลือกไปอยู่กับทีมโค้ชตุ๊ก โค้ชสุภาพสตรีเพียงคนเดียวในซีซันนี้

สัปดาห์หน้ารอบ “น็อคเอาท์” จะสนุกและมันส์ขนาดไหน ห้ามพลาด!! ติดตาม “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020ได้ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36

"อาสุ สุภาวดี" วัยเก๋าโชว์เฟี้ยว พ่นแร็พไฟแล่บ! ตามรอยลูกชาย เวที “The Voice Senior 2020”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ