“แซ็ค ชุมแพ” ฝันสลายพลาดแชมป์เงาเสียงศิลปินรุ่นพ่อ “ดาว บ้านดอน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดเวทีต้อนร้บศิลปินต้นฉบับรุ่นใหญ่ 70 ยังเจ๋ง “ดาว บ้านดอน” อีกครั้ง พร้อมโชว์สุดพิเศษในเพลง “ลำเพลินเจริญใจ” ที่ทำเอาสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ออกอาการงงต้องขอให้ช่วยแปลความหมายของเพลงให้ฟังกันคำต่อคำ

เข้าสู่ช่วงแรกกับสองผู้เข้าแข่งขัน อิท-อิทธิพล หัวโนนม่วง ครูอนุบาลโรงเรียนบ้านหนองแวงฮี กาฬสินธุ์ ควบอาชีพนักร้อง และ สิทธิ์-ประสิทธิ์ กระสินหอม พ่อค้าขายลาบส้มตำ วัย 51 ปี กับเพลง “น้ำในคลอง” งานนี้หนุ่มอิทชนะไปขาดลอย 7-0 ด้วยน้ำเสียงที่ร้องเต็มกว่า ร้องดีไม่ดึงจังหวะ แม้ฟากพ่อค้าจะเสียงเหมือนกว่านิดๆ แต่ขาดความมั่นใจจนทำให้สู้ไม่ได้

ตะลึงทั้งสตูฯ ศิลปินดังร้อยล้านวิวลงสมัครแข่งเงาเสียง  “ดาว บ้านดอน”

ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่ 2 เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อสองนักร้องหนุ่ม อย่าง แซ็ค ชุมแพ ขอส่งตัวเองเข้าช่วงชิงเงาเสียงศิลปินรุ่นพ่อเพราะชอบเป็นการส่วนตัวและนำเพลงไปร้องแทบทุกคอนเสิร์ต และ โอโม่-อัครเดช กรุณา ที่ทุกวันนี้มีงานร้องเพลงได้จากการร้องเพลงของพ่อดาว บ้านดอน โดยมาประชันเสียงกันในเพลง “คนขี่หลังควาย” เรียกว่าทั้งคู่ลีลาเด็ดพอกัน ก่อนที่โอโม่จะเฉือนเอาชนะแซ็คไปได้ด้วยคะแนน 4-3 ทำให้แช็คที่ออกตัวตั้งแต่แรกว่าไม่ชอบทาแป้ง โดนแป้งขาวไปทั้งตัว

มาถึงช่วงชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง อิท ครูอนุบาล และ โอโม่ นักร้องอารมณ์ดี ในเพลง “รอรักใต้ต้นกระโดน” ซึ่งคะแนนก็สูสี แม้ว่าต้นฉบับเงาเสียงดาว บ้านดอน จะยก 2 คะแนนให้โอโม่ แต่เมื่อนำไปรวมกับคะแนนของคณะกรรมการก็ยังคงสู้ หนุ่มอิทที่เฉือนเอาชนะโอโม่ไปด้วยคะแนนรวม 4-3 คะแนนไม่ได้ ทำให้อิทเป็นฝ่ายคว้าแชมป์เงาเสียง ดาว บ้านดอน สำเร็จ

ปิดท้ายรายการด้วยโชว์สุดพิเศษต้นฉบับปะทะเงาเสียง ระหว่างศิลปินต้นฉบับรุ่นพ่อดาว บ้านดอน และเงาเสียงรุ่นหลาน อิท-อิทธิพล ในเพลง “คนขี่หลังควาย” ได้อย่างประทับใจคนดู

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนักมาก “เก่ง ธชย” เคลียร์คิวเซอร์ไพรส์กลาง “กิ๊กดู๋ ฯ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ