“โอ๊ต” โกรธถูกแซะ “แพท” เปิดตัวแฟน ลั่นอย่าลามถึงแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน” โกรธถูกแซะ “แพท - ณปภา ตันตระกูล” เปิดตัวแฟน ลั่นอย่าลามถึงแม่ ยินดีฝ่ายหญิงมีความรัก เผยที่ผ่านมาชัดเจนความเป็นพี่น้อง

“แพท” วอนอย่างโยง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ตัดพ้อชีวิต ย้ำสถานะ “โอ๊ต” พี่น้องดีที่สุด

ซูม! หวานใจคนใหม่ “แพท ณปภา” อายุห่าง 10 ปี

ถึงกับปรี๊ดแตกกลางโซเชียล สำหรับนักร้องสายฮา โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ที่สวนกลับชาวเน็ตที่แซะแรง หลังคู่จิ้น แพท - ณปภา ตันตระกูล เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ จนกลายเป็นดราม่าสนั่น ได้เจอ โอ๊ต เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวดังนี้

“โอ๊ต” รับหวง “แพท” โพสต์รูปชุดว่ายน้ำ ยันสนิทแค่เพื่อน

แพท” เปิดตัวหนุ่มรู้ใจแล้ว รู้มาก่อนไหม

"ไม่รู้ครับ รู้พร้อมๆ ทุกคนเลย ถามว่าช็อกไหม คือจริงๆผมให้เกียรติกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากๆ ผมจะไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย เอาจริงๆ แล้วโอ๊ตกับแพทเป็นคู่จิ้นที่ให้เกียรติกันมาก ไม่ว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ในทุกๆครั้ง งานต่างๆ ถ้าไม่ใช่ด่วนมากๆ ที่ต้องโทรไปขอร้องจริงๆ ผมจะไม่พยายามคุยเอง ผมจะคุยผ่านเลขาตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเราอยากให้เกียรติคุณแพท และมันจะดูไม่น่ารักด้วยถ้าบางทีเราเป็นคนพูดตรง บางทีดีลงานอะไรก็ไม่อยากให้คำพูดของเราไปกระทบความรู้สึกคนอื่น"

มีถามเขาไหม

"เมื่อวาน (9 มี.ค.63) เพิ่งจัดรายการจันทร์ช็อกโลกด้วยกันก็ยังแซวในรายการเลยว่ายินดีด้วย ผมยินดีจริงๆ นะเดี๋ยวคนจะหาว่าผมอกหักนั่นนี่ โอ๊ย...ชาวเน็ตคิดไปเอง ผมยินดีจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมก็ดูแลแพทมาสักระยะนึงและเอ็นดูเรซซิ่งด้วย พอแพทพูดว่ามีคนคุย ผมรู้สึกดีใจนะ รู้สึกว่าน้องและเพื่อนร่วมงานของเรามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย"

ดูแลยังไงบ้างช่วงที่ผ่านมา

"ดูแลในรายการเลย ผมไม่เคยเจอกับแพทนอกเหนือเวลางานเลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ได้คุยกันในเรื่องชู้สาวด้วย"

ตอนที่เขาประกาศว่ามีคนคบตกใจหรือช็อกไหม

"ไม่ตกใจ ตกใจทำไมมันไม่ใช่เรื่องของผม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมเฉยๆ"

มีไลน์ไปหาไหม

"ไม่มีไลน์ครับ ผมไม่ไลน์ส่วนตัวอยู่แล้ว หลังจากมีข่าว เมื่อวานคือวันแรกที่ได้คุยกัน"

เขาก็โดนว่าว่าคบเด็กกว่าเป็น 10 ปี

"เอาจริงๆ คือเรื่องของเขา เราอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เขาจะคบเด็กกว่าอีก 20 ปีมันก็เรื่องของเขา มันเป็นความสุขของเขา ฉะนั้นคนที่มีความสุข มีความรัก ทุกคนควรจะร่วมยินดี ควรจะให้เกียรติเขา คือให้เกียรติแพทด้วย ให้เกียรติบุคคลที่สามด้วย”

ขอถามที่เราบ่นน้อยใจในทวิตเตอร์หน่อย

"ไม่ได้น้อยใจ คือโกรธ เป็นพี่โกรธไหมล่ะ เราอยู่เฉยๆมาด่า เขาเปิดตัวเขามีความสุข ก็ไปยิงพลุหน้าบ้านเขาสิ เอาขี้มาเขวี้ยงหน้าบ้านผมทำไมล่ะ ถูกไหม เอาจริงๆคือผมโกรธ แต่พอเวลาผ่านไปก็เฉยๆ แต่บางอันมันก็เกินไป ด่าถึงพ่อถึงแม่หรือว่าด่าถึงครอบครัวเรา อันนี้ผมไม่โอเค"

อันไหนที่อ่านแล้วมันพีคสุดๆ ต้องเข้าไปตอบ

"ที่บอกว่าเกลียดทั้งแม่ทั้งลูกเลย คือด่าแม่ผมด้วย เพราะแม่ผมไปออกตอนรายการตีท้ายครัวด้วย และมาเหมาว่าแม่ผมไม่ชอบแพท ผมบอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบแพทเลย แพทเป็นคนดีมากๆ พี่ป๊อบ (ปองกูล) ด้วย เราอำกันในรายการสนุกมาก แต่ไม่มีโกรธอะไรกันเลย"

พอเราโพสต์แบบนั้นไป คนที่เขาโพสต์มาขอโทษเราไหม

"อย่าไปพูดถึงดีกว่า เสียเวลา"

บล็อกเขาไหม

"ไม่ได้จัดการอะไร ไม่ได้บล็อกด้วย บล็อกทำไม เดี๋ยวก็ทำแอคเคาท์ใหม่มาด่าอีก เสียเวลา คือด่าได้ โอ๊ต ปราโมทย์นี่เป็นถังขยะในวงการอยู่แล้ว จริงๆ สังเกตุสิ นี่จริงๆ ทุกคนควรยินดีกับแพทนะ กูยังโดนด่าเลย ไม่ธรรมดานะ (ยิ้ม)"

มีด่ามาเยอะไหม

"เยอะมากครับ ด่าแล้วก็ผ่านไปเรื่องอื่นจนเละเทะไปหมด ก็ไม่เป็นไร สนุกมาก ไม่บล็อกครับ สบายๆ”

เช็คที่อื่นนอกจากทวิตเตอร์ไหม

"ถ้าไดเร็กมาก็จะด่ากลับไป"

เรามีวิธีจัดการยังไง

"อยู่บ้านก็เล่นเกมส์ครับ"

ไม่คิดจะจัดการกับคนที่เข้ามาด่าเราเลย

"จัดการยังไงล่ะครับ ไม่รู้จะจัดการยังไง ก็ปล่อยเลย ด่าโอ๊ต ปราโมทย์ได้ ด่าเลย แต่อย่าด่าแม่เพราะโอ๊ตรักแม่มากๆ ฉะนั้นอย่าด่าแม่ ถ้าด่าแม่โอ๊ต ก็อย่ามาด่าโอ๊ตใจร้าย ฉะนั้นก็อย่าด่าให้มันเกินไป"

แสดงว่าเราก็แบกรับกระแสอะไรต่างๆ มาเยอะ

"ก็เอาเป็นว่าถ้าไม่มาเป็นโอ๊ต ปราโมทย์ไม่รู้หรอก ว่าเวลามีอะไรและคิดอะไรไม่ออกก็มาด่าโอ๊ต ปราโมทย์นี่ โอ๊ต ปราโมทย์รู้สึกยังไง"

เครียดไหม

"สนุกดีครับ วันนี้ก็ทำให้เราได้เจอกัน เป็นเรื่องราวดีๆ"

ยังไม่มีโอกาสได้เจอคนใหม่ของ “แพท” ใช่ไหม

"ยังไม่ได้เจอ และมันไม่มีโอกาสไปเจอ เพราะว่าผมเจอแพทก็เฉพาะเวลางาน แต่ถ้าเขาจะมาที่งานด้วยก็ไม่เป็นไร"

แต่เรากับ “แพท” ก็ยังมีถ่ายรายการด้วยกันใช่ไหม

"มีครับ หมีพาซิ่งก็ยังมีอยู่ ยังเหลืออีกตั้ง 8-9 อีพีที่เรายังไม่ได้ถ่าย"

ต้องให้เอามาให้เราสกรีนไหม

"ผมว่าแพทโตแล้ว และอายุก็ไม่ได้น้อยแล้ว เด็กกว่าเราไม่กี่ปี ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์ในการเลือก ฉะนั้นไม่ต้องไปตัดสินแทนเขาว่าใครดีหรือไม่ดี คนที่เขามีความสุข เราก็จะต้องร่วมยินดีด้วย"

แนะนำอะไรเขาไหม

"ก็แนะนำไปว่า แพทอย่าพูดถึงผมเยอะ ไม่ต้องพูดถึงผมบ้างก็ได้ เพราะชาวเน็ตรอด่าผมอยู่ ห่วงกันบ้าง (ยิ้ม)"

ล่าสุดที่ “แพท” พูดว่าเขาเคยถามสถานะกับเราว่าคบกันไหม

"ผมว่าเป็นการคุยเล่นมากกว่า หยอกเอินกันมากกว่า คือเริ่มตั้งแต่ต้นโอ๊ตให้เกียรติแพท เสมอ และให้เกียรติทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ ฉะนั้นผมมองว่ามันเริ่มต้นด้วยดี และเขามีมิตรที่ดีขึ้น เขามีคนดูแลที่ดี เราจะต้องยินดี"

แพท” ยอมรับว่าเขาก็มีใจให้เรา

"อันนี้ผมไม่รู้ พี่ๆต้องไปถามแพทเอง แต่ผมบอกกับแพทเสมอว่าในรายการที่เห็นว่าโอ๊ตเปย์นั่นนี่ ผมก็ไลน์ไปบอกแพทเลยว่าที่ให้นี่ไม่เคยหวังอะไรเลยนะ อย่าคิดว่าเราให้เพื่อจะมาหวังตัว หวังใจอะไร อย่าไปคิดอย่างนั้น ให้เพราะรักและเอ็นดูทั้งตัวแพทและเรซซิ่งด้วย คือผมก็ดูแลทั้งคู่ดีมาตลอด หลังจากวันนี้เขาจะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ผมก็ยังอยู่ในสถานะเดิม คนมันเป็นพี่น้องกันมันเลิกกันไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็ยังดูแลให้ดีที่สุดต่อไปในฐานะที่ผมเป็นทั้งพี่ชายและเป็นลุงของเรซซิ่งด้วยครับ"

ความจิ้นต้องลดลงไหม

"ผมว่ามันจิ้นต่อได้ เพราะว่าคนก็จะเห็นชัดเจนแล้วว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ รักและดูแลกัน ผมว่ามันก็จิ้นได้ในฐานะที่ผมก็ยังไม่มีแฟน ก็จิ้นต่อได้ ไม่แปลกเลย"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ